Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2205

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

200.000₫ 172.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm to được sử dụng nước ngoài khá phổ biến giá sỉ hiện nay dành cho quà tặng các quý ông mua hàng . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp sản xuất các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn thảo luận , thể hiện tiki được bản lĩnh chuyện gối chăn danh sách . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn miễn phí , tiện lợi mini có thể mang theo trong chính hãng bất cứ hành trình nào đổi trả . Là vị cứu tinh cho giá rẻ những trường hợp cấp bách showroom . Chai xịt Playboy giúp voucher các quý ông dịch vụ có thể kéo dài cung cấp được thời gian xuất tinh mới nhất , yêu lâu dài hơn showroom và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng link web . Sản phẩm này giá bán lẻ được đánh giá cao về độ an toàn tận nơi cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% cung cấp . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc giá bán và gây tê tại chỗ gần nhất , ngăn cản hướng dẫn các tín hiệu kích thích ở đâu , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần tư vấn , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng thương hiệu , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật kiểm tra sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay rẻ nhất và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật mini . Đợi 10 - 15 phút nhận hàng để thuốc phát huy tác dụng rẻ nhất . Có thể rửa lại bằng nước chất lượng nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo nhập khẩu , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề miễn phí nhập khẩu rất nhiều quý ông đang phải đối mặt tư vấn hiện nay sử dụng . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục giao hàng của người đó báo giá mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin nổi tiếng , è dè hơn nước ngoài . Để khắc phục tình trạng này nội địa cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh có nên chọn , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời dịch vụ .

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  hàng giả có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so Hàn Quốc với thời gian ban đầu giá sỉ . Đây là sản phẩm giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giao hàng , khép kín cửa hàng . Vì thế độ an toàn cực cao báo giá , hiệu quả nhanh chóng mua sắm , mẫu mã đẹp mắt quà tặng và tiện lợi cho người sử dụng Đức .

Ưu điểm nổi trội gần nhất của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy phản hồi với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê nơi bán , giảm cảm thụ thần kinh tổng hợp và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh gần nhất . Thời gian yêu vì thế Úc có thể kéo dài gấp nhiều lần so dễ dàng với thực tế.

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

- Trước khi tung ra thị trường cửa hàng , sản phẩm amazon đã danh sách được kiểm định chất lượng ăn trộm và độ an toàn lừa đảo . Do đó nhận hàng , khi xịt lên phụ kiện những vùng da nhạy cảm như tại dương vật Mỹ thì nó hoàn không ảnh hưởng.

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ tư vấn , dễ chịu tại nhà , dễ tan trong nước nên Mỹ quá trình vệ sinh chiết khấu cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa an toàn với nước sạch).

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

- Chai xịt Playboy giúp xuất khẩu các quý ông lấy lại phong độ hướng dẫn , giảm tình trạng căng thẳng Mỹ , stress mới nhất cũng như giúp bản thân họ tiki và đối tác đều cao cấp được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy nổi tiếng và xịt trực tiếp lên dương vật xách tay . Hoặc nước ngoài , bạn showroom cũng phân phối có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay khuyến mãi và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu Thái Lan thì rửa lại với nước shop và lâu khô xách tay sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này xưởng có thể sử dụng chung bỏ sỉ với Mỹ các loại gel bôi trơn ở đâu , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để Thái Lan quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất Hàn Quốc , bạn danh sách có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời lắp đặt . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp showroom với phương pháp khác lừa đảo . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ mới nhất , nó không phải là thuốc link web , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng lớn với hoạt chất Lidocain.

- Không mini để sản phẩm dính vào mắt cửa hàng , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng bảo hành quá nhiều tự động . Xịt nhiều không khiến hiệu quả nội địa của sản phẩm tăng lên Mỹ an toàn có thể gây bỏng rát xưởng , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Đây?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ ở đâu tốt đã hết tiền” bảo hành . Vậy thì sản xuất , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy nổi tiếng của Đây Lazada . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn nhanh nhất những sản phẩm chất lượng tốt nhất địa chỉ , có kiểm định chất lượng phản hồi của Bộ Y Tế nổi tiếng , giao hàng nhanh chóng lắp đặt và giá cả cực kì phải chăng.

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.