Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1975

Danh mục: Dương vật giả có dây đeo

790.000₫ 975.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả có dây đeo thống kê , nhiều chế độ rung Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" là “bạn đồng hành” thầm kín mới nhất của nhiều cặp đôi Lesbian chợ . Sản phẩm sở hữu dây đeo tiện lợi xuất khẩu , giúp chị em dễ dàng hóa thân thành “cú có gai” bảo hành , cho bạn tình nếm trải bình luận những khoái cảm sung sướng thăng hoa và lãng mạn bảo hành . showroom Đặc biệt đẹp , phần gốc dương vật giả còn siêu thị được đính kèm một nhánh phụ dễ thương tốt nhất , dùng theo yêu cầu để mơn trớn điểm G và khu vực bên ngoài shop , khiến “cô bé” tiết đầy dâm thủy trong cơn cực khoái trào dâng. 
  • Thành phần: Nhựa ABS + Chất liệu silicon siêu mềm mịn
  • Đặc điểm: Thiết kế dây đeo chắc chắn tham khảo , có nhanh kích thích cực khoái và trung tâm được trang bị 10 chế độ rung thông minh mua hàng , đính kèm điều khiển remote thống kê , dùng pin.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm nhập hàng để khử trùng showroom , lắp pin vào đúng vị trí có nên chọn . Sau đó đeo dây vào và điều chỉnh chế độ rung bạn thích đổi trả . Ngoài ra vệ sinh , bạn nên thoa một lớp gel bôi trơn lên thân dương vật giả chất lượng để sextoy thâm nhập dễ dàng hơn thương hiệu . Cuối cùng tổng hợp , đưa “cậu em” giả vào bên trong âm đạo và cùng nhau tận hưởng khoái cảm đê mê tiki . Đừng quên vệ sinh lại thiết bị sau khi sử dụng tư vấn , lau khô và bảo quản đúng cách.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Aphorodisia
  • Bảo quản: Tại nơi bán những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

Ai nói cuộc “yêu” chất lượng của chính hãng các cặp đôi Lesbian luôn thiệt thòi amazon ? Cuộc “yêu” phụ kiện của showroom những cặp đôi ấy tiki vẫn rẻ nhất có thể tràn ngập cực khoái thăng hoa đẹp , sự đồng điệu về cảm xúc bỏ sỉ , chợ với sự góp mặt giá rẻ của sextoy chất lượng như dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5"

 Nơi bán Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5 loại tốt

Đồ chơi người lớn này sở hữu thiết kế mô phỏng dương vật thật nổi tiếng của người nam ở đâu , kèm theo phần dây đeo trung tâm Hàn Quốc những tính năng thông minh cao cấp . Từ đó mang đến cảm giác sung sướng nhất cho Pháp các cặp đôi khi “giao hợp” cùng nhau. 

Ưu điểm nổi trội giá bán lẻ của dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

Dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" hội tụ đầy đủ mới nhất những tính năng nổi trội nhất tự động để thỏa mãn khoái cảm cho rẻ nhất các cặp đôi Lesbian thống kê , điển hình như: 

Chất liệu silicon siêu mềm tiết kiệm và nhựa ABS cao cấp an toàn , đem đến cảm giác sung sướng chân thật nhất cho người dùng khi “mây mưa” ở đâu uy tín . Chất liệu cao cấp an toàn thảo luận , không gây kích ứng xách tay dù bạn sở hữu làn da nhạy cảm nhất.

 Nơi bán Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5 loại tốt

Thiết kế dương vật giả có dây đeo chắc chắn thống kê , dễ sử dụng cao cấp , giúp dương vật giả luôn cố định vững chắc dịch vụ , không lo bị tuột giữa chừng làm gián đoạn cuộc "yêu" bảo hành . Sản phẩm sở hữu màu sắc bắt mắt lắp đặt , có nhiều gân nổi trên thân kích thích lên thành âm đạo có nên mua , đem lại khoái cảm tuyệt vời nhất.

 Nơi bán Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5 loại tốt

xách tay Đặc biệt cửa hàng , đồ chơi tình dục nữ này có đến 10 chế độ rung khác nhau đánh giá , kích thích mạnh mẽ vùng kín mới nhất của người chơi mini , cho bạn “lên đỉnh” trong xúc cảm tê dại giá rẻ , khó nói thành lời giá bán . Sản phẩm sử dụng pin AAA dễ dàng tìm mua phản hồi và thay thế khi sử dụng hết.

 Nơi bán Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

  • Vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng phản hồi để loại bỏ cặn bẩn chất lượng , tạp chất gây hại cho môi trường âm đạo. 

  • Lắp pin vào đúng vị trí Pháp , đeo dây đeo Hàn Quốc và thoa một lớp gel bôi trơn lên thân dương vật giả nội địa để giảm ma sát khi “yêu”. 

  • Lựa chọn chế độ rung phù hợp khuyến mãi , sử dụng nhánh phụ đánh giá để mơn trớn bên ngoài “cô bé” tận nơi , kích thích âm đạo tiết thêm nhiều “nước sướng”. 

  • Sau đó nhẹ nhàng đưa dương vật giả tiến sâu vào bên trong âm đạo siêu thị và quan hệ như bình thường. 

  • Sau khi quan hệ xong, chú ý tháo pin hàng giả và vệ sinh lại thiết bị bảng giá , lau khô gần nhất và bảo quản cẩn thận. 

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

  • Nên dùng chung đại lý với gel bôi trơn vận chuyển để gia tăng cảm giác phân phối và giảm thiểu tình trạng khô hạn âm đạo. 

  • Không sử dụng khi âm đạo đang bị trầy xước online , tổn thương ngoài da. 

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

  • Bảo quản tại nơi không chiếu trực tiếp ánh nắng mặt trời. 

  • Tránh xa tầm tay nơi nào của trẻ em. 

Tại sao nên mua dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" tại Đây? 

Tại Việt Nam Nhật Bản , Đây là một trong số ít cơ sở phân phối chính hãng dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" số lượng lớn to . Ngoài ra vận chuyển , chuỗi hệ thống này còn phân phối nhiều sản phẩm tình dục khác như gel bôi trơn cung cấp , chai hít tăng khoái cảm,... 

 Nơi bán Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5 loại tốt

Quan trọng hơn hết nơi nào , Đây không chỉ mang đến cho nơi bán những cặp đôi Lesbian nhiều đạo cụ thông minh thảo luận để cuộc "yêu" thăng hoa khách hàng . Chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên viên tình dục tận tâm sẵn sàng hỗ trợ giải đáp Thái Lan mọi thắc mắc chợ của bạn. 

Hãy liên hệ lớn với Đây ngay hôm nay giao hàng để bình luận được tư vấn thêm về sextoy cho nữ xưởng tận nơi được trải lòng về hàng giả những vấn đề thầm kín liên quan đến tình dục bạn kho hàng nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.