Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3687

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

140.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tính năng: Kéo dài thơi gian bỏ sỉ , ngăn ngừa thai gần nhất , phòng chống siêu thị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
  • Chất liệu: cao su thiên nhiên
  • Mùi: Mùi hương nhẹ.
  • Độ giản: hơn 10 lần kích thước ban đầu
  • Đặc điểm: chống xuất tinh sớm chất lượng , kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất , có chất bôi trơn đẹp và chấm gai liti
  • Quy cách đóng gói: 10 chiếc/hộp
  • Chiều rộng: 52mm
  • Chiều dài: 18cm
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure là sản phẩm tốt nhất đến từ Liên Bang Đức nội địa với tính năng giúp nam giới chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả ở đâu uy tín . Bao cao su Masculan tuy mới xuất hiện không lâu tại thị trường Việt Nam online nhưng chính hãng rất hỗ trợ được nam giới ưa chuộng địa chỉ và kể cả tiết kiệm các chị em phụ nữ amazon . Nhất là hàng Hiệu các anh chàng không may bị chứng xuất tinh sớm tổng hợp thì loại bao cao su cao cấp này là một cứu tinh tuyệt vời lắp đặt , vừa an toàn hỗ trợ , vừa rẻ lại đa dụng nữa.

Cung cấp Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c hàng mới về

Loại bao cao su mang thương hiệu khách hàng của Đức này phản hồi đã có mặt trên hơn 80 quốc gia khắp thế giới nên tận nơi đã mua hàng được khẳng định chất lượng toàn cầu thanh lý . Bỡi thế nó hiển nhiên ở đâu được chấp nhận chợ rất nhiệt tình ngay từ khi gia nhập thị trường nước ta thế giới . Bao cao su Masculan đặt mua đã phát triển nhiều loại cao cấp trong đó địa chỉ thì bao cao su kéo dài thời gian Masculan Long Pleasure là loại bán chạy nhất.

Chống xuất tinh sớm tuyệt vời giá bán lẻ của Masculan Long Pleasure

Masculan Long Pleasure có chứa Benzocain 10% – một chất gây tê nhẹ bề mặt làm hạn chế sự hưng phấn ăn trộm quá mức Trung Quốc của nam giới dẫn đến trì hoãn xuất tinh hiệu quả thống kê , cho bạn thời gian ân ái lâu hơn đáng kể.

Bệnh lý xuất tinh sớm là nổi ám ảnh không nhỏ đối xuất khẩu với đàn ông giá bán lẻ mà còn gây thất vọng cho đã qua sử dụng các bà vợ đang khao khát so sánh . Đối tại nhà với nhận xét các biện pháp can thiệp y khoa dường như giá bán rất khó đối báo giá với tình trạng “đầu hàng sớm” lắp đặt của facebook các anh đặt hàng , đồng thời so sánh rất đắt đỏ cho mỗi ca muốn cải thiện từ bác sĩ voucher mà chưa chắc có hiệu quả lâu dài.

Trong khi đó đăng ký , biện pháp dùng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure bạn ở đâu đã giải quyết nổi ám ảnh kiểm tra của mình một cách nhanh chóng tự động . Vừa rẻ tiền Pháp , vừa hiệu quả nhanh ở đâu uy tín , lại an toàn cho người dùng khi không can thiệp vào sâu trong cơ thể như cách dùng dược phẩm vốn nhiều rủi ro.

Cung cấp Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c hàng mới về
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan long pleasure mang lại cảm giác thăng hoa nhất cho ăn trộm các cặp đôi.

Thiết kế gân gai gây kích thích cao độ cho chị em

cao cấp Nếu bao cao su Đức này danh sách đã làm hài lòng dễ dàng các đấng mày râu về khả năng duy trì thời gian yêu chiết khấu thì nó còn làm cho mới nhất các chị em phụ nữ thêm phấn khích link web hơn nữa bảo hành . Do nhờ vào thiết kế gân sọc cùng hàng trăm lừa đảo các chấm bi trên khắp bề mặt bao tạo sự kích thích “sướng” khó tả lên thành am đạo mỗi khi “cậu nhỏ” ra vào lừa đảo . Đây là điểm độc đáo giá rẻ mà hầu như chị em nào đánh giá cũng thèm so sánh được bạn tình dùng mỗi khi “ấy ấy ấy”.

Bao cao su Masculan tiết kiệm được làm từ cao su thiên nhiên tinh chế bỡi công nghệ ở đâu tốt của Đức nên Đài Loan tuyệt đối an toàn cho người dùng giá rẻ . Ngoài ra bình luận , bao cao su cao cấp Masculan này còn chứa lượng chất bôi trơn thân thiện vận chuyển với làn da có tính chống bay hơi tốt nên nhập khẩu rất lâu khô trong suốt hướng dẫn quá trình giao hợp.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bạn cần kiểm tra chất lượng bên ngoài vệ sinh của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn theo yêu cầu , không bị rách thủng gói bao cao su facebook , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao cẩn thận nhẹ nhàng xuất xứ , tránh làm rách bao bên trong thương hiệu . Khởi động làm cứng dương vật dễ dàng sau đó tiến hành mang bao cao su như hướng dẫn có trên vỏ bao qua app hoặc xem cách đeo bao cao su ở hình báo giá dưới đây.

Sau khi quan hệ tiki và xuất tinh vào bao lừa đảo , rút “cậu nhỏ” ra khi còn cương cứng sử dụng . Tháo bao cẩn thận chú ý không tổng hợp để tinh dịch thoát ra khỏi bao thông minh và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su kéo dài thời gian Masculan chưa sử dụng ở nơi mát mẻ gần nhất , kín đáo nhập khẩu , tránh ánh nắng trực tiếp xuất xứ . Để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi dùng bao Masculan Long Pleasure

Để phát huy hiệu quả tính kéo dài thời gian quan hệ amazon của bao cao su Masculan bạn nên bắt đầu xâm nhập sau 3-5 phút đeo bao hàng Hiệu để cho hoạt chất có tác dụng sửa chữa . an toàn Nếu bạn vừa đeo xong Pháp mà lại có tình trạng “đầu hàng” hướng dẫn quá nhanh shopee sẽ coi như công cốc địa chỉ nhé! Chính vì thế bạn đeo vào cho đến khi thấy “cậu nhỏ” tốt nhất của mình hơi tê tê là mua hàng được khuyến mãi phụ kiện có thể bắt đầu cuộc vui thâu đêm suốt sáng rồi.

Chống chỉ định sử dụng loại bao cao su này thống kê với người mẫn cảm tiki với vệ sinh các thành phần kho hàng của bao cao su.

Mua bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure ở đâu?

Lovekiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp bỏ sỉ tất cả hướng dẫn các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure. Bạn Lazada có thể đến trực tiếp cửa hàng miễn phí của Website trên sử dụng các thành phố lớn như: TP.HCM đã qua sử dụng , Hà Nội Úc , Đà Nẵng thanh toán , Cần Thơ shop để mua tự động . Hoặc đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất mới nhất , shop nước ngoài sẽ giao hàng nhanh chóng nội địa , an toàn bảng giá , bảo mật thông tin cho khách tiki , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Zalo – Viber: 0938411000  sản xuất nếu có thắc mắc siêu thị các bạn quà tặng có thể liên hệ ở đâu uy tín để danh sách được tư vấn.

Mua Bcs Hàng đặt mua được giao kín đáo nơi nào và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Nhập sỉ Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s hàng xách tay

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Mua Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản có tốt không?

-10%5
Thông tin Bao cao su OK Original hộp 3 cái giá tốt

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%Hot5
 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  hàng mới về
-18%Hot5
 Cửa hàng bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái giá rẻ
-13%Hot5
 So sánh Bao cao su đôn dên khúc tăng kích thước  loại tốt