Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2385

Danh mục: Bao cao su Muaisi

120.000₫ 150.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng nằm trong top đã qua sử dụng những loại bao mỏng nhất thế giới phụ kiện hiện nay đánh giá . Đây là mẫu “áo mưa” quà tặng được thiết kế dành riêng cho ở đâu những quý ông muốn tận hưởng cực khoái chân thực nhất khi “ân ái” bên nàng hàng Hiệu . Bởi sản phẩm sở hữu thiết kế ôm khít và truyền nhiệt cực đã hướng dẫn , khiến chàng cảm nhận thế giới được sự co bóp hướng dẫn của thành âm đạo đấu giá , tạo nên cảm giác khăng khít đầy sống động cho cả hai.
  • Thành phần: 100% cao su thiên nhiên
  • Đặc điểm: Thiết kế siêu mỏng 0.01mm amazon , truyền nhiệt tốt mang lại trải nghiệm tình dục chân thực như “da chạm da”.
  • Cách dùng: Nhẹ nhàng xé 1 góc bao cao su Úc để lấy “áo mưa” sửa chữa . Sau đó nhanh nhất , bóp nhẹ đầu bao đã qua sử dụng để đuổi hết không khí ra bên ngoài khách hàng . Tiếp đến mua hàng , đặt bao lên đầu khấc tổng hợp , kéo bao tới gốc dương vật hướng dẫn . Úc Khi “hành sự” xong showroom , giữ gốc bao và nhẹ nhàng rút dương vật ra khỏi âm đạo mua sắm , tránh nguy cơ tinh dịch tràn ra bên ngoài sản xuất . Thắt miệng bao và vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: Muaisi
  • Bảo quản: Tại Trung Quốc những nơi khô ráo hàng Hiệu , hạn chế tiếp xúc tại nhà với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su siêu mỏng Muaisi 0.01 Trắng 

Ngay từ khi ra mắt ăn trộm , bao cao Muaisi 0.01 Trắng dễ dàng đã khiến cho cuộc “yêu” danh sách của hàng triệu cặp đôi trở nên thăng hoa thanh toán và thú vị hơn bao giờ hết tiết kiệm . Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ đặt mua với người dùng nơi bán bởi cảm giác chân thực đến khó tin Pháp mà nó mang lại. 

 Nhập sỉ Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Không chỉ là một biện pháp tránh thai thông thường giá bán , bao cao su siêu mỏng Muaisi giống như một “tấm khiên trong suốt” tham khảo với tác dụng kép là bảo vệ an toàn nhập khẩu và truyền nhiệt cực tốt. 

Từ đó dẫn truyền nước ngoài những cực khoái đê mê đến cùng cực từ dương vật sang âm đạo nổi tiếng , khiến nàng phải thét lên vì sung sướng Pháp . Đảm bảo sự xuất hiện mua sắm của Muaisi 0.01 Trắng dễ dàng có thể thể khiến tư vấn các quý ông đưa nàng lên đỉnh phê chưa từng có. 

Ưu điểm nổi trội chất lượng của bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

Bao cao su Muaisi 0.01 trắng giá rẻ được sản xuất theo công nghệ hàng đầu an toàn hiện nay vận chuyển , đem đến cảm giác chân thật “đeo như không đeo” nơi nào . Sản phẩm có thiết kế ôm khít bỏ sỉ và vừa vặn siêu thị với hầu hết kích cỡ “cậu nhỏ” xuất khẩu , truyền nhiệt tốt giúp giao hàng các cặp đôi hòa quyện trong từng nhịp "yêu" to , hạnh phúc hướng dẫn và sung sướng tới cao độ. 

 Nhập sỉ Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Sản phẩm danh sách được làm từ thành phần cao su 100% thiên nhiên: Đây là chất liệu hoàn toàn an toàn ở đâu với sức khỏe tiki của người dùng giá rẻ , không gây kích ứng bình luận . Ngoài ra xưởng , đây ở đâu tốt cũng là thành phần quan trọng góp phần tạo nên độ mỏng đáng kinh ngạc Đài Loan của Muaisi 0.01 Trắng. 

 Nhập sỉ Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Mặc hàng nhái dù sở hữu thiết kế siêu mỏng nơi bán nhưng bao cao su khách hàng vẫn đảm bảo link web được đồ bền Thái Lan và đàn hồi báo giá của mình nhanh nhất , đảm bảo cho an toàn các cặp đôi thống kê có thể thoải mái thay đổi thanh toán các tư thế ở đâu mà không lo rách bao hay tuột bao giữa chừng.

Ngoài ra tại nhà , sản phẩm còn đẹp được bổ sung một lượng gel bôi trơn đáng kể hướng dẫn để cấp ẩm cho âm đạo giá bán , giúp cuộc “yêu” thêm phần trơn tru xuất xứ và tăng khoái cảm vệ sinh , cho bạn trải nghiệm hưng phấn trọn vẹn.

 Nhập sỉ Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

  • Nhẹ nhàng xé một góc vỏ bao cao su theo vạch kẻ sẵn tiết kiệm để lấy “áo mưa” ra ngoài. 

  • Bóp nhẹ đầu bao khuyến mãi để đuổi hết không khí ra bên ngoài cao cấp , tránh tình trạng bao bị rách tiki , tuột khi quan hệ. 

  • Sau đó đặt bao lên đầu khấc bảng giá của dương vật tham khảo đã cương cứng xưởng , kéo từ từ xuống đến gốc “cậu nhỏ” nội địa và quan hệ như bình thường. 

  • Sau khi “ân ái” thông minh , giữ phần gốc bao bảng giá để rút ra khỏi âm đạo một cách an toàn thống kê . Thắt nút bao cao su Đức và vứt vào thùng rác. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

  • Chỉ sử dụng bao cao su duy nhất một lần giao hàng , link web tuyệt đối không tái sử dụng Lazada , dùng chung đặt mua với nhiều người. 

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn sửa chữa để kích thích khoái cảm khi “yêu”. 

Hướng dẫn bảo quản bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

  • Bảo quản tại dịch vụ những nơi khô ráo đổi trả và thoáng mát. 

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp nơi bán với ánh nắng mặt trời. 

Tại sao nên mua bao cao su Muaisi 0.01 Trắng tại Đây? 

Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng nổi bật giữa hàng ngàn loại “áo mưa” trên thị trường nhờ thiết kế mỏng nhất thế giới khuyến mãi . Tuy nhiên Nhật Bản , bảo hành cũng vì ưu điểm nổi trội này nên Muaisi là một trong to những loại “ba con sâu” bị làm giả nhiều nhất trên thị trường. 

Đó chính là lý do tại sao bạn nên tìm mua sản phẩm này tại chợ những địa chỉ uy tín như Đây thảo luận . Đây là chuỗi hệ thống chuyên phân phối Hàn Quốc các sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng đầu phụ kiện hiện nay tổng hợp , ở đâu với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc. 

 Nhập sỉ Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

hàng nhái Bên cạnh đó đặt hàng , Đây còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên tận tâm qua app , chuyên nghiệp sửa chữa . Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp sử dụng tất cả Nhật Bản các thắc mắc link web của quý khách hàng liên quan đến nguồn gốc sản phẩm giá bán , cách sử dụng sửa chữa và kể cả phụ kiện những kinh nghiệm “phòng the”. 

Vì vậy đã qua sử dụng , hãy ghé thăm Đây ngay hôm nay chợ để tìm gặp nổi tiếng được “chân ái” toàn năng hàng nhái , giúp cho đời sống tình dục luôn thăng hoa tự động và sung sướng bạn hàng nhái nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-10%5
Thông tin Bao cao su OK Original hộp 3 cái giá tốt

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%Hot5
 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  hàng mới về
-18%Hot5
 Cửa hàng bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái giá rẻ
-13%Hot5
 So sánh Bao cao su đôn dên khúc tăng kích thước  loại tốt