Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2403

Danh mục: Bao cao su Nhật Bản

85.000₫ 97.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Cũng như bảo hành những sản phẩm đánh giá của nhà Ropockon khác nội địa , bao cao su Nga Ropockon Boaone cung Bảo Bình là dòng dành riêng cho siêu thị những chàng trai thuộc cung Bảo Bình Đài Loan . Sản phẩm Nhật Bản được thiết kế siêu mỏng chỉ 0.03mm mới nhất , mang tới đấu giá những xúc cảm chân thật mua sắm , đầy thăng hoa nơi nào . Mỹ Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một người bạn đồng hành trong mỗi cuộc “yêu” thì đây là một gợi ý tư vấn tuyệt đối không nên bỏ qua.
  • Thành phần: Cao su thiên nhiên
  • Đặc điểm: Siêu mỏng 0.03mm amazon , hương dâu
  • Cách dùng: Cẩn thận xé 1 góc bao cao su rồi bóp không khí ra khỏi đầu bao mini , sau đó đặt bao vào đầu dương vật đang cương cứng rồi vuốt xuống đến gốc showroom . Sau khi quan hệ xong giữ đầu bao rồi từ từ rút dương vật ra tránh làm tràn tinh dịch tư vấn . Thắt miệng bao rồi vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 12 cái
  • Thương hiệu: Ropockon
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo đổi trả , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su Ropockon cung Bảo Bình 

Bao cao su Ropockon cung Bảo Bình là sản phẩm tư vấn được làm  từ 100% mủ cao su tự nhiên nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng dịch vụ . Quá trình sản xuất khép kín Hàn Quốc và có cửa hàng những tiêu chuẩn khắt khe ở đâu tốt , do đó bảo hành , khi sản phẩm đến cửa hàng với tay khách hàng bạn ở đâu có thể hoàn toàn yên tâm.

 Thông tin Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái giá tốt

Trong 12 cung hoàng đạo Pháp , Bảo Bình xếp ở vị trí thứ 11 phản hồi . quà tặng Những chàng trai Bảo Bình tiết kiệm được biết đến giao hàng với tính cách dịu dàng tận nơi , chân thành Lazada , nhẫn nại mới nhất và yêu thương Mỹ . Màu sắc mang lại sự may mắn là xanh da trời hàng giả và đen bền . Lấy ý tưởng đó bình luận , khi cầm trên tay hộp bao cao su cung hoàng đạo này cung cấp , bạn thảo luận sẽ thấy vỏ hộp có màu xanh may mắn.

Ưu điểm nổi trội an toàn của sản phẩm bao cao su Ropockon cung Bảo Bình 

So danh sách với dễ dàng những dòng sản phẩm bao cao su khác có trên thị trường xuất xứ hiện nay phân phối , Ropockon cung Bảo Bình có một số ưu điểm nổi trội không thể không nhắc tới Pháp như sau:

Thiết kế siêu mỏng: Với độ dày 0.03mm online , giảm giá các quý ông cao cấp sẽ có cảm giác đeo bao xưởng mà như không đeo nhận hàng . Sự chân thật mang tới giá rẻ những giây phút thăng hoa cho cả hai giới thảo luận . Không chỉ vậy đẹp , điều này còn giúp cho bạn tình có thế giới được bảng giá những trải nghiệm sống động nhất link web . Bạn vừa có tư vấn được một cuộc “yêu” an toàn giá rẻ giá rẻ vẫn đầy phấn khích.

 Thông tin Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái giá tốt

Thành phần an toàn: Với thành phần là mủ cao su tự nhiên xuất khẩu , người dùng miễn phí có thể hoàn toàn yên tâm ăn trộm và tin tưởng trong suốt Nhật Bản quá trình sử dụng voucher . Đa phần Nhật Bản , người sử dụng đặt mua sẽ không có xuất khẩu bất cứ tác dụng phụ nào có nên chọn . trung tâm Đặc biệt nơi bán , hương dâu ngọt dịu tăng thêm phần kích thích cho không khí “yêu” thêm nồng nàn.

 Thông tin Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái giá tốt

Có tích hợp thêm nhiều điểm tối ưu: Bao cao su Ropockon cung Bảo Bình địa chỉ được bổ sung thêm chất bôi trơn gốc nước đấu giá . Do đó thảo luận , nó Thái Lan có thể đảm bảo việc giữ độ ẩm so sánh của bao lâu hơn hàng giả . Giúp ngăn chặn tình trạng khô hạn khi “yêu” đã qua sử dụng , giúp cuộc “yêu” thăng hoa hơn.

 Thông tin Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái giá tốt

Lưu ý: Sản phẩm này chỉ sử dụng cùng đổi trả với chất bôi trơn gốc nước bảo hành để đảm bảo sự an toàn.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Ropockon cung Bảo Bình 

Dùng Ropockon cung Bảo Bình  nhận hàng khá đơn giản đã qua sử dụng , bạn Đài Loan có thể áp dụng theo hướng dẫn giá rẻ sau đây:

  • Đọc kĩ hướng dẫn in trên bao bì sản phẩm trước khi sử dụng theo yêu cầu , check thương hiệu các thông tin liên quan đến hạn sử dụng ăn trộm , thành phần trước khi dùng.

  • Dùng tay xé túi đựng bao cao su theo chiều dọc mua sắm , không dùng kéo địa chỉ , dao hay vật sắc nhọn khi xé bao.

  • Đeo bao vào dương vật khi tốt nhất đã cương cứng Trung Quốc . Dùng mắt quan sát xem có hiện tượng bất thường nào không.

  • Quan hệ xong giảm giá , dùng tay giữ bao so sánh và rút dương vật ra khỏi âm đạo.

  • Tháo bao thanh toán và cho vào thùng rác.

 Thông tin Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái giá tốt

Tại sao nên mua bao cao su Ropockon cung Bảo Bình tại Đây? 

Với mới nhất những ưu điểm vượt trội xuất khẩu của mình bỏ sỉ và đồng thời là dòng sản phẩm dành theo yêu cầu riêng cho mua sắm các quý ông Bảo Bình nên sản phẩm dành mua sắm được nhiều sự quan tâm vận chuyển của khách hàng to . Hãy đến online với Đây - hệ thống phân phối showroom các sản phẩm  hỗ trợ tình dục ngay hôm nay xưởng để đã qua sử dụng có thể  chọn chính hãng được cho mình sản phẩm bao cao su Ropockon cung Bảo Bình chất lượng nhất.

 Thông tin Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái giá tốt

mini Bên cạnh đó nhanh nhất , Đây còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên tận tâm to , chuyên nghiệp chính hãng . Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp giá bán lẻ tất cả chiết khấu các thắc mắc giá bán của quý khách hàng liên quan đến nguồn gốc sản phẩm xưởng , cách sử dụng to và kể cả cao cấp những kinh nghiệm “phòng the”. 

Vì vậy showroom , hãy ghé thăm Đây ngay hôm nay đắt nhất để tìm gặp theo yêu cầu được “chân ái” toàn năng thanh lý , giúp cho đời sống tình dục luôn thăng hoa mới nhất và sung sướng bạn ở đâu nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-10%5
Thông tin Bao cao su OK Original hộp 3 cái giá tốt

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%Hot5
 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  hàng mới về
-18%Hot5
 Cửa hàng bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái giá rẻ
-13%Hot5
 So sánh Bao cao su đôn dên khúc tăng kích thước  loại tốt