Bao cao su XOXO gân gai chính hãng Nhật Bản hộp 10 chiếc bcs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3344

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

150.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: XOXO là một trong mua sắm những thương hiệu bao cao su đến từ xứ sở Nhật Bản thanh lý . Bcs XOXO chính hãng amazon với thiết kế nhiều gân gai phủ toàn thân giúp tăng khoái cảm cho cặp đôi mới nhất và kéo dài thời gian quan hệ hướng dẫn . Ngoài ra Úc , bao cao su XOXO còn có nút thắt ở đầu giúp không bị tuột trong tư vấn quá trình quan hệ dịch vụ . Sử dụng bcs Nhật Bản XOXO Đức sẽ khiến đẹp các anh nam giới trở nên sung mãn vận chuyển và mạnh mẽ hơn bao giờ hết tốt nhất . Ngoài ra nhập khẩu , chị em phụ nữ xuất xứ cũng trở nên nóng bỏng rẻ nhất và tràn ngập ham muốn.
  • Thành phần: Mủ cao su tự nhiên hướng dẫn và gel bôi trơn
  • Thương hiệu: XOXO
  • Kích thước: 49mm
  • Xuất sứ: Công ty Yamanako Co.Ltd Nhật Bản
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Mô tả chi tiết

Nhật Bản là nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới bảo hành . Thương hiệu bao cao su 49mm XOXO thể hiện uy lực địa chỉ của người đàn ông mới nhất , hình ảnh con báo vàng theo yêu cầu được in trên vỏ bao chiết khấu cũng Trung Quốc đã minh chứng cho sự mạnh mẽ đó nước ngoài , “Khoái ông ba mươi” ý nói về độ sung mãn nhất thống kê của cánh mày râu là tầm 30 tuổi cung cấp và Bao cao su size nhỏ XOXO chính hãng cũng vậy chính hãng , khi sử dụng bao cao su 49mm XOXO báo giá các anh thanh lý cũng mạnh mẽ tiết kiệm và sung mãn theo yêu cầu như vậy.

Mặt trong đặt mua của bao cao su size nhỏ XOXO chứa một hoạt chất thần kỳ có tác dụng gây tê nhẹ khi tiếp xúc bảng giá với đầu dương vật bỏ sỉ , giúp làm giảm cảm giác thái đắt nhất quá khi đang tiếp xúc hay bị kích thích Nhật Bản bởi vùng nhạy cảm ướt át chính hãng của nàng Lazada , khiến chàng thấy "trơ" hơn thế giới và dễ dàng kiểm soát xuất tinh một cách hiệu quả bền , đủ kéo dài thời gian giảm giá để chàng biến tấu thêm nhiều tư thế làm tình mới mẻ đánh giá và mạnh mẽ dẫn dắt nàng lên đỉnh thăng hoa chợ . Với bao cao su 49mm XOXO amazon , chàng chợ sẽ còn phải ngạc nhiên khi thấy người tình giá sỉ của mình bỗng nhiên nóng bỏng nơi nào và hừng hực ham muốn.

BCS XOXO size nhỏ nhất chính là nhờ thiết kế sáng tạo hướng dẫn với xuất xứ các đường gai nổi toàn thân khuyến mãi , an toàn cũng là yếu tố không thể thiếu amazon để phái đẹp cảm nhận bền được sự va chạm cọ xát nơi nào và kích thích đa điểm tới vùng sâu thẳm chưa ai khám phá theo mỗi nhịp dương vật giá sỉ của chàng ra vào có nên chọn . Nàng cửa hàng sẽ chỉ biết nhắm mắt đê mê cảm nhận nhận xét những luồng khoái cảm liên tiếp tràn đến gần nhất , thấy thêm yêu tham khảo và thêm gắn bó Mỹ với chàng trai đang làm mình sung sướng ở đâu . Bao cao su size nhỏ XOXO chính là sản phẩm bao cao su có gai mang lại hương vị yêu nồng nàn cho đôi bạn như thủa mới ban đầu.

Sản phẩm bcs 49mm cho độ co giãn đắt nhất và đàn hồi tốt bỏ sỉ cũng như đảm bảo tính an toàn cao cho báo giá những vùng da nhạy cảm nhờ chất liệu 100% từ mủ cao su thiên nhiên to . Bcs size nhỏ kết hợp nhanh nhất với lượng gel bôi trơn nhiều xuất khẩu , sản phẩm bao cao su gân gai này giúp mang tới sự trơn mượt tự nhiên Đài Loan và ngọt ngào nhất cho đôi bạn đẹp . Hãy sử dụng Bao cao su 49mm XOXO Báo Đốm đặt hàng để mang lại mua sắm những lợi ích tuyệt vời cho đôi bạn giá rẻ , khi giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản cho cả nam báo giá và nữ khỏi thương hiệu các bệnh lây nhiễm xưởng , giúp phòng tránh thai an toàn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Nhập sỉ Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s hàng xách tay

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Mua Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản có tốt không?

-10%5
Thông tin Bao cao su OK Original hộp 3 cái giá tốt

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%Hot5
 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  hàng mới về
-18%Hot5
 Cửa hàng bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái giá rẻ
-13%Hot5
 So sánh Bao cao su đôn dên khúc tăng kích thước  loại tốt