Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3637

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp rẻ nhất và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo shopee , hậu môn mua hàng , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp Úc với trọng lượng 10kg  giá rẻ và chiều cao 63cm lắp đặt nhưng lại hội tụ đầy đủ chiết khấu các bộ phận quyến rũ của chị em phụ nữ miễn phí , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá tốt

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này thương hiệu sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang kiểm tra được ân ái báo giá với người thật.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá tốt

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn mua sắm , khuôn mặt chuẩn hot girl thương hiệu , 3 vòng nóng bỏng gợi tình nhập hàng . Mặc Lazada dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi xách tay nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này bỏ sỉ sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá tốt

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê Lazada rất cao cấp thanh toán , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ giá bán lẻ , nhờ đó anh em thương hiệu có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở Pháp mọi góc độ giá rẻ để dịch vụ có thể trải nghiệm báo giá được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm lắp đặt . vận chuyển Bên ngoài miễn phí thì Trung Quốc được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại ở đâu và láng mịn không khác gì làn da giá rẻ của bảng giá các cô gái trẻ sờ vào facebook rất sướng tay.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá tốt

Chính vì lẽ đó so sánh , nước ngoài mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi xách tay thì nổi tiếng đã khiến nhiều anh em say mê thương hiệu . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn tổng hợp , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn online được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá tốt

Bạn qua app cũng đừng quên bỏ lỡ ở đâu tốt những đường cong gợi cảm nhập hàng của vòng eo con kiến kết hợp đấu giá với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình nhập hàng . Hãy thử tưởng tượng cung cấp mà xem khi ân ái cửa hàng với cô nàng Ahiri này bạn thế giới sẽ đại lý được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia to thì chẳng mấy chốc cô nàng Úc sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá tốt

Điểm Đài Loan đặc biệt nhất mua sắm của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy đăng ký có thể chiều lòng theo khuyến mãi mọi ý thích tình dục hàng nhái của bạn mua hàng . Bạn thích oral sex tư vấn thì chiếc miệng nhỏ nhắn kho hàng của nàng ấy nhập hàng sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” Thái Lan của bạn chính hãng và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy an toàn thì nàng Trung Quốc vẫn không 1 lời phàn nàn.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá tốt

Đối địa chỉ với địa chỉ những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn showroom nhưng phân phối rất khó đã qua sử dụng để tìm kiếm vệ sinh được 1 cô nàng đồng ý nhanh nhất với thể loại quan hệ này sửa chữa , vệ sinh thì hãy tìm đến cô em gái Britney này tư vấn . Nhờ hàng nhái được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm ở đâu tốt , cô nàng khuyến mãi sẽ giúp bạn thỏa mãn tổng hợp được xuất khẩu những khoái cảm mới lạ khi an toàn được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá tốt

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất chất lượng mà bất kỳ quý ông nào thương hiệu cũng giảm giá mong muốn đưa “cậu nhỏ” xuất khẩu của mình xâm nhập vào bên trong lắp đặt , đó chính là lỗ âm đạo vệ sinh . Các nhà thiết kế nước ngoài đã dựa trên kết cấu âm đạo sản xuất của người thật mới nhất để mô phỏng theo từng chi tiết kho hàng , từng nếp gấp gồ ghề đổi trả và cả điểm G bên trong.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá tốt

Nhờ thế nên khi ân ái nhận hàng với búp bê giá rẻ sẽ mang đến Đức những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo đã qua sử dụng và đem đến cho anh em nhập khẩu những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng Thái Lan , vệ sinh gần nhất và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước nhận xét và sau khi sử dụng xưởng , bình luận đặc biệt chú ý vệ sinh phụ kiện và sát khuẩn thật kỹ voucher những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng lừa đảo , hậu môn qua app và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn tự động để tạo cảm giác trơn mượt nhanh nhất , dễ dàng xâm nhập bền và mang lại nhiều khoái cảm hơn thảo luận nhé so sánh . Bạn đặt mua cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ vận chuyển với búp bê cao cấp để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng Nhật Bản , kín đáo đánh giá , sạch ở đâu uy tín sẽ thanh lý , không đánh giá để ở nơi có nhiệt độ cao xưởng và có ánh nắng mặt trời chiếu vào thảo luận . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn theo yêu cầu hoặc sử dụng chung búp bê tình dục kho hàng với bất kỳ ai giá rẻ để tránh lây nhiễm phụ kiện các bệnh qua đường tình dục Pháp nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất