Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2211

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

190.000₫ 221.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow là dòng sản phẩm thế hệ mới đến từ thương hiệu OLO nổi tiếng thế giới khuyến mãi . Sản phẩm chứa đựng thành phần chính là Lidocain khuyến mãi , giúp giảm sự nhạy cảm tại đầu dương vật nhận xét , từ đó kéo dài thời gian cực khoái cho nam giới khi “ân ái” cùng nàng Úc . Dù có khả năng kìm hãm xuất tinh sớm “thần sầu” đại lý , thế lấy hàng nhưng siêu phẩm này không hề chứa bất kỳ thành phần độc hại nào mới nhất , kèm theo mùi hương vô cùng dễ chịu khi sử dụng ở đâu uy tín , bảo vệ sức khỏe sửa chữa của người dùng cao cấp , giúp cuộc "yêu" nổi tiếng của hai bạn luôn thăng hoa rực rỡ.
  • Thành phần: Sản phẩm Đài Loan được chiết xuất từ thành phần tự nhiên Hàn Quốc , dưỡng ẩm nơi nào , vitamin và axit amin tổng hợp . Chlorhexidine acetate (0.05% - 0.1%).
  • Đặc điểm: Có tác dụng duy trì sự cương cứng amazon của dương vật đấu giá , kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 - 3 lần bình thường.
  • Cách dùng: Nên xịt trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút ăn trộm . online Khi sử dụng shopee , tiến hành xịt 3 - 5 lần vào đầu dương vật ăn trộm , dùng tay nhẹ nhàng massage cho thuốc thấm đều tự động . Dựa vào lượng thuốc lần đầu xịt mà sửa chữa những lần sau có thể cân nhắc xịt lượng thuốc nhiều hơn giá bán hoặc ít hơn shopee . Có thể kết hợp tại nhà với bao cao su Pháp hoặc gel bôi trơn nhập hàng . Sau khi quan hệ tình dục xong thì rửa sạch lại đắt nhất với nước.
  • Quy cách: Chai 15ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại vệ sinh những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

Bạn cảm thấy mệt mỏi Đài Loan , bất lực ở đâu và tự ti vì không thể “yêu” nàng thật lâu nhập khẩu ? Bạn có năng lượng dễ dàng , sức trẻ quà tặng nhưng “cậu em” không thể kiểm soát ở đâu uy tín được khi gần gũi sử dụng với “cô bé” mọng nước thương hiệu của nàng địa chỉ ? Hãy thử chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow

 Giá sỉ Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml tốt nhất

Sản phẩm là vũ khí phòng the thế hệ mới đang nhận hàng nhái được amazon rất nhiều sự tán dương từ cung cấp các quý ông Việt giá bán lẻ , giúp vận chuyển các anh kìm hãm tình trạng “trên bảo rẻ nhất nhưng dưới không nghe” cung cấp , cho bạn tìm lại cảm giác làm chủ cuộc "yêu" lắp đặt , đưa nàng lên đỉnh đê mê lạ thường. 

shopee Những tính năng thần thánh xưởng của chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ này là thành quả hàng Hiệu của một công trình nghiên cứu tỉ mỉ bền . Sản phẩm showroom được tổng hợp từ mini những thành phần an toàn có trong tự nhiên phản hồi , đem đến hiệu quả cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới an toàn ngay tại nhà cửa hàng để quý ông giải quyết nỗi lo lắng “chưa đến chợ đánh giá đã hết tiền” rẻ nhất , lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh.

 Giá sỉ Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml tốt nhất

Bằng cách bổ sung tinh chất Lidocain có tác dụng gây tê cục bộ tại đầu dương vật giá bán , OLO Climax Arrow gần nhất sẽ áp bức cảm giác hưng phấn nhập khẩu quá độ tại hạ bộ thương hiệu của chàng đấu giá . Nhờ vậy địa chỉ sản xuất các anh giảm giá có thể giữ ở đâu tốt được một “tinh thần thép” xưởng để cho nàng phê pha. 

 Giá sỉ Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml tốt nhất

chiết khấu Bên cạnh đó xuất xứ , sản phẩm không chứa thành phần độc hại rẻ nhất , khi xịt hương sửa chữa rất dễ chịu khách hàng , giúp giao hàng các quý ông yên tâm “nạp đạn” trước khi lâm trận xách tay , thỏa sức “ân ái” cùng nàng cửa hàng mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Giá sỉ Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

  • Để đạt quà tặng được hiệu quả tối đa giá bán , bạn nên sử dụng trước khi quan hệ tình dục 10 - 15 phút. 

  • Làm cho dương vật cương cứng Đài Loan , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật đặt mua . Sau đó chất lượng , xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay có nên chọn và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật.

  • Để tránh đối tác phát hiện online hoặc đánh giá để quan hệ bằng miệng (Oral Sex) thanh toán , bạn showroom có thể rửa lại bằng nước sạch sau khi xịt 15 phút sửa chữa để thuốc không bị mất đi tác dụng (sau 15 phút thuốc link web đã ngấm hết).

  • Vệ sinh lại dương vật sau khi quan hệ tình dục. 

Lưu ý khi sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow

  • Bạn sử dụng có thể kết hợp sử dụng cùng bao cao su mini và gel bôi trơn khi quan hệ tình dục facebook để tăng cảm giác kích thích. 

  • Không sử dụng khi dị ứng thống kê với bất kỳ thành phần nào an toàn của sản phẩm. 

Hướng dẫn bảo quản chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

  • Bảo quản tại nhiệt độ phòng, nơi thông thoáng. 

  • Tránh xa tầm tay nhập hàng của trẻ nhỏ. 

Tại sao nên mua chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow tại Đây?  

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ - Một trong rẻ nhất những sản phẩm đang thanh lý được làm giả nhiều nhất chiết khấu hiện nay đặt hàng . Vậy nên Thái Lan , bạn cần phải thật tỉnh táo facebook và tìm mua công cụ “phòng the” này tại kho hàng những địa chỉ uy tín. 

 Giá sỉ Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml tốt nhất

Tại Đây tổng hợp , chúng tôi cam kết chỉ phân phối thông minh các sản phẩm chính hãng 100% đặt hàng amazon sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi bạn phát hiện sử dụng bất cứ công cụ “phòng the” nào không có nguồn gốc rõ ràng. 

Hãy liên hệ đặt hàng với Đây tại nhà để thống kê được tư vấn trực tiếp mua sắm , dịch vụ nhằm tìm ra “siêu vũ khí” hoàn hảo nhất dành cho bạn trong cuộc "yêu" ướt át bạn xuất xứ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.