Dương vật giả có nhánh 5 chế độ rung - Baile LCD Small

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2960

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.200.000₫ 1.379.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dương vật giả nội địa để tự sướng hay giúp cuộc "yêu" có thêm màu sắc danh sách ? Bạn phân vân không biết nên chọn mẫu nào bảng giá để vừa kích thích chợ , vừa an toàn miễn phí mà giá cả lại phải chăng nhập hàng ? Vậy thì đặt mua , dương vật giả LCD Small chính là một gợi ý bạn tự động tuyệt đối không nên bỏ qua mới nhất . Ngay từ khi chính hãng được tung ra thị trường cho tới thời điểm nơi bán hiện tại bỏ sỉ , dương vật giả LCD Small luôn dành mới nhất được sự đánh giá cao nhanh nhất , phản hồi những lời khen có cánh cho thiết kế amazon , công năng đánh giá cũng như giá cả hàng nhái .
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có nhánh phụ kích thích hỗ trợ , 5 chế độ rung, dùng pin dễ dàng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm có nên mua , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng tư vấn . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm thảo luận và bảo quản bền . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá sỉ để tạo cảm giác trơn mượt hơn rẻ nhất , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 226 x 34 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả LCD Small

Dương vật giả LCD Small là một sản phẩm đến từ Hong Kong - thiên đường lừa đảo của tận nơi các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thị trường shop hiện nay nhập hàng . Sản phẩm Pháp được thiết kế giống kiểm tra với dương vật thật địa chỉ , từ 2 chất liệu là nhựa ABS Đức và silicon cao cấp giá sỉ . Không chỉ vậy chiết khấu , phần nhánh bên ngoài còn có khả năng kích thích điểm điểm nhạy cảm vệ sinh , bạn đắt nhất sẽ có kiểm tra được Đài Loan những phút giây vô cùng đê mê.

Cung cấp Dương vật giả có nhánh 5 chế độ rung - Baile LCD Small mới nhất

Ưu điểm nổi trội vận chuyển của sản phẩm dương vật giả LCD Small

Dương vật giả LCD Small có 5 chế độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng êm ái cho tới mãnh liệt shopee , đầy xúc cảm sản xuất . Do đó nhập khẩu , bạn hàng Hiệu sẽ có đại lý được một cuộc "yêu" đầy kích thích trung tâm . Chỉ cần bạn muốn bảo hành , bạn hoàn toàn nổi tiếng có thể đưa mình chạm đỉnh.

Cung cấp Dương vật giả có nhánh 5 chế độ rung - Baile LCD Small mới nhất

Phần nhánh rung bên ngoài giúp kích thích âm đạo phía ngoài nhập khẩu . Chỉ cần tưởng tượng thôi tại nhà cũng cảm thấy đầy sung sướng rồi! thảo luận Bên trong rung ngoáy cật lực nổi tiếng , bên ngoài mơn trớn kích thích cung cấp . Vậy rẻ nhất , có nàng nào hướng dẫn mà chịu nổi giao hàng mà nhịn thông minh được nhận xét mà không rên lên vì sung sướng.

Cung cấp Dương vật giả có nhánh 5 chế độ rung - Baile LCD Small mới nhất

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này  gần nhất được làm từ chất liệu nhựa ABS giảm giá và silicon cao cấp an toàn chất lượng tuyệt đối cho người sử dụng danh sách . Bạn hoàn toàn gần nhất có thể yên tâm sử dụng voucher dù có một làn da nhạy cảm đi chẳng nữa đổi trả cũng không cần lo ngại.

Cung cấp Dương vật giả có nhánh 5 chế độ rung - Baile LCD Small mới nhất

Sản phẩm không thấm nước do đó đại lý có thể dùng trong nhiều không gian khác nhau từ nhà tắm cho tới bể bơi đã qua sử dụng . Đồng thời tự động , trong thế giới quá trình sử dụng dường như không phát ra tiếng ồn nên bạn phân phối có thể hoàn toàn thoải mái xuất khẩu và an tâm khi sử dụng trong Trung Quốc các không gian lắp đặt mà bạn muốn.

Cung cấp Dương vật giả có nhánh 5 chế độ rung - Baile LCD Small mới nhất

Điểm đã qua sử dụng đặc biệt mới nhất của sản phẩm còn ở thiết kế xinh xắn to , bắt mắt: Màu tím mang tới cho xuất khẩu các quý cô sự thích thú Pháp . Cách sử dụng link web cũng đơn giản mua sắm , dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả LCD Small

  • Tháo pin ra hướng dẫn sau đó dùng cồn sử dụng hoặc dung dịch sát khuẩn tận nơi để lau dương vật trước khi sử dụng đặt mua . Bước này giúp bạn vệ sinh shopee , đảm bảo an toàn nhận xét , tránh lây nhiễm mua sắm các bệnh phụ khoa.

  • Để danh sách quá trình sử dụng đơn giản đặt mua , trơn tru hàng Hiệu thì nên dùng thêm gel bôi trơn.

  • Bấm tần số rung khuyến mãi mà bạn nhanh nhất mong muốn thế giới sau đó sử dụng.

  • nước ngoài Khi địa chỉ đã dùng xong nhận xét thì tắt máy dễ dàng , tháo pin xách tay , vệ sinh đã qua sử dụng quà tặng để nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả LCD Small

  • Nên kết hợp sử dụng cùng gel bôi trơn so sánh để tránh tình trạng đau rát giá rẻ và khó chịu.

  • Dương vật giả LCD Small là đổi trả các đồ dùng cá nhân mini , nội địa tuyệt đối không nên dùng chung online để tránh lây nhiễm rẻ nhất các bệnh tình dục mua hàng nếu có.

  • Cần tháo pin khi không sử dụng xuất xứ để kéo dài tuổi thọ cho dương vật giả.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả LCD Small

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thảo luận , thoáng mát nổi tiếng , tránh ánh nắng trực tiếp link web của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả LCD Small tại Chúng tôi qua app ?

Chúng tôi là địa chỉ phân phối mới nhất các sản phẩm hỗ trợ tình dục nói chung an toàn dương vật giả LCD Small nói ở đâu tốt riêng mua sắm . Bạn bảo hành có thể nhanh chóng danh sách và dễ dàng tìm khách hàng được sản phẩm địa chỉ mà bạn thương hiệu mong muốn tại đây.

Cung cấp Dương vật giả có nhánh 5 chế độ rung - Baile LCD Small mới nhất

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng sử dụng , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng online , giá cả  phải chăng mới nhất . Dịch vụ chăm sóc vệ sinh và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp ở đâu , giao hàng nhanh chóng Mỹ , bảo mật thông tin khách hàng chất lượng . miễn phí Đặc biệt Pháp , Chúng tôi freeship toàn quốc lừa đảo với đơn hàng từ 500k.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.