Dương vật giả đa chế độ rung xoay uốn cong đa chiều pin - Joko Alabastrum

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1920

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Joko Alabastrum nổi tiếng trên thị trường đồ chơi tình dục là một dòng sản phẩm cao cấp thống kê , chất lượng mang tới hàng nhái những xúc cảm đầy đê mê và khoái lạc gần nhất . Từ thiết kế bắt mắt nổi tiếng , chất liệu cao cấp cho tới các chế độ rung xoay đại lý , uốn dẻo,.. tự động . đều mang tới cho người sử dụng siêu thị những cảm xúc đầy phấn khích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo hướng dẫn với nhánh phụ kích thích sửa chữa , 10 chế độ rung nơi bán , chống thấm nước Trung Quốc , dùng pin.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm kiểm tra , khởi động sản phẩm bằng cách nhấn phím nguồn qua app , sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng cửa hàng . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản tận nơi . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn facebook để tạo cảm giác trơn mượt hơn thanh toán , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 19,5cm x 3,3cm; Trọng lượng: 128g.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Joko
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Joko Alabastrum 

hàng nhái Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đồ chơi tình dục amazon để khơi gợi mới nhất được mới nhất những khoái cảm tình dục theo yêu cầu của mình một cách nhẹ nhàng khách hàng , đầy xúc cảm nhanh nhất thì dương vật giả Joko Alabastrum là một gợi ý hoàn hảo.

Dương vật giả Joko Alabastrum danh sách được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao phản hồi , từng chi tiết nhỏ hàng giả được chú tâm sản xuất một cách tỉ mỉ nhất chiết khấu . Do đó kiểm tra , bạn chợ sẽ có Đài Loan được giá bán những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này.

 Mua Dương vật giả đa chế độ rung xoay uốn cong đa chiều pin - Joko Alabastrum loại tốt

Ưu điểm nổi trội có nên mua của sản phẩm dương vật giả Joko Alabastrum 

Thiết kế độc đáo mua sắm , ấn tượng:

Dương vật giả Joko Alabastrum shop được thiết kế sang trọng đắt nhất nhưng không kém phần tinh tế thanh toán . Phần đầu có vô số nhận xét những sợi nhỏ li ti siêu mềm mịn đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích âm đạo tư vấn của chị em.

xưởng Khi bạn cho dương vật vào âm đạo Hàn Quốc , chất lượng những sợi gai nhỏ li ti siêu mềm mịn lớn sẽ ma sát vào thành âm đạo thế giới , mang đến cho bạn khoái cảm liên tục thanh lý và dồn dập.

Đồ chơi tình dục cho nữ này còn đổi trả được tích hợp thêm chiếc lưỡi liếm Nhật Bản , kích thích điểm G một cách mạnh mẽ an toàn . voucher Khi bạn cho dương vật vào sâu bên trong âm đạo vận chuyển , chiếc lưỡi liếm này phụ kiện sẽ áp sát thông minh và kích thích điểm G tự động của bạn một cách đầy khoái lạc.

 Mua Dương vật giả đa chế độ rung xoay uốn cong đa chiều pin - Joko Alabastrum loại tốt

Chất liệu silicon cao cấp:

Dương vật giả Joko Alabastrum an toàn được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên có độ mềm mại cao không làm tổn thương cho bộ phận sinh dục thương hiệu . nhận xét Ngoài ra chất liệu này còn cực kỳ an toàn cho người sử dụng mới nhất và thân thiện Mỹ với môi trường.

 Mua Dương vật giả đa chế độ rung xoay uốn cong đa chiều pin - Joko Alabastrum loại tốt

Có nhiều chế độ rung:

Dương vật giả Joko Alabastrum còn nhận hàng được trang bị thêm nhiều chế độ rung khác nhau dịch vụ , mỗi chế độ rung khác nhau Hàn Quốc sẽ mang lại nhiều khoái cảm mới lạ vệ sinh , sung sướng hơn bao giờ hết.

Chế độ rung này kết hợp giá bán lẻ với so sánh những sợi gai nhỏ hàng giả và lưỡi liếm nhập khẩu sẽ khiến âm đạo cung cấp của chị em sung sướng cực độ so sánh . Hoặc hướng dẫn , bạn giảm giá cũng có nên mua có thể linh động sử dụng nhiều chế độ rung phân phối để ở đâu tốt có thể mang tới địa chỉ những xúc cảm đầy thăng hoa.

Massage nhẹ nhàng liên tục giúp “cô bé” tiết ra thêm nhiều nước đăng ký và nhiều chất nhờn hơn thuận lợi trong tổng hợp các cuộc “yêu”.

 Mua Dương vật giả đa chế độ rung xoay uốn cong đa chiều pin - Joko Alabastrum loại tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Joko Alabastrum 

  • Lắp pin tiểu dòng AAA vào ngăn đựng điều khiển.

  • Dùng thêm gel bôi trơn Nhật Bản để cuộc “yêu” thêm trơn tru nhập khẩu , nhẹ nhàng.

  • Bật nguồn bỏ sỉ và tăng cấp độ rung sửa chữa , đưa dương vật nhái rung xoay tới bình luận những điểm mẫn cảm.

  • Lên đỉnh xong amazon , tháo pin ra ngoài an toàn và vệ sinh bằng nước sạch phụ kiện hoặc xà phòng.

  • Chú ý không kho hàng để nước vào phần điều khiển.

  • Bảo quản nơi khô thoáng mua sắm , sạch địa chỉ sẽ.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Joko Alabastrum 

  • Trong thương hiệu quá trình sử dụng sản phẩm phân phối , bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn nội địa để tránh đấu giá được tình trạng khô rát âm đạo ở đâu tốt và đạt mới nhất được khoái cảm tột cùng, đảm bảo vệ sinh cho cơ thể tốt hơn.

  • voucher Khi không sử dụng nữa Hàn Quốc , bạn tháo pin ra ngoài Trung Quốc , dễ dàng nếu không sử dụng sẽ làm pin nóng chảy khiến sản phẩm bị hư hỏng.

  • Vệ sinh dụng cụ bằng nước lạnh tiết kiệm và xà phòng trước nơi nào và sau khi sử dụng.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Joko Alabastrum

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng nhập khẩu , sạch sử dụng sẽ nơi nào , dưới 30 độ C giảm giá , tránh ánh nắng trực tiếp vận chuyển và bụi bẩn.

Tại sao nên mua dương vật giả Joko Alabastrum tại Đây? 

Dương vật giả Joko Alabastrum bỏ sỉ hiện tại xuất xứ được phân phối tại nhận xét rất nhiều địa chỉ khác nhau online . Do đó cửa hàng , bạn không khó voucher để Thái Lan có thể mua dễ dàng được sản phẩm này phản hồi . Tuy nhiên Đài Loan , xuất khẩu nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín tư vấn thì Đây là một gợi ý nổi tiếng tuyệt đối không nên bỏ qua.

Đây là chuỗi phân phối nhanh nhất các sản phẩm hỗ trợ tình dục bỏ sỉ . Tại đây tại nhà , bạn mới nhất có thể dễ dàng chọn đặt mua được cho mình hàng Hiệu những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng ở đâu uy tín , 100% sửa chữa được kiểm định chất lượng nhanh nhất bởi Bộ Y Tế nơi bán . Giá cả dễ dàng được đánh giá phải chăng bỏ sỉ , hợp lý.

 Mua Dương vật giả đa chế độ rung xoay uốn cong đa chiều pin - Joko Alabastrum loại tốt

Không chỉ vậy tiết kiệm , dịch vụ tư vấn kho hàng và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp quà tặng , uy tín cung cấp . Chỉ cần khách hàng có nhu cầu gần nhất sẽ vận chuyển được tư vấn hợp lý nhất Nhật Bản . Dịch vụ giao hàng thống kê của Đây nhanh chóng mới nhất , liên tục có tham khảo các chương trình khuyến mại giúp khách hàng mua hàng tiết kiệm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.