Dương vật giả dính tường 7 chế độ rung dùng pin - Loveaider American Club

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1955

Danh mục: Dương vật giả dính tường

1.150.000₫ 1.402.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả dính tường 7 chế độ rung Loveaider American - “giấc mơ Mỹ” đẹp của hàng triệu cô nàng độc thân nước ngoài . Sản phẩm đem đến cho người dùng cảm giác thỏa mãn như đang theo yêu cầu được các anh Tây cao to “chiều chuộng” theo yêu cầu . Quan trọng hơn cả shop , đây còn là sản phẩm tham khảo được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả “thẩm du” voucher . Với tính năng dính tường bền bỉ và các chế độ rung thông minh nơi bán , sản phẩm hứa hẹn thảo luận sẽ không khiến nàng thất vọng.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Thiết kế mô phỏng chân thực dương vật tiết kiệm của người nam kích thước khủng chính hãng , kèm theo phần đế hút bám giữ chắc chắn vào tự động mọi mặt phẳng như tường bình luận , nền nhà bảo hành , 7 chế độ rung điều khiển bằng remote rẻ nhất , dùng pin giảm giá , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sau khi nhận hàng Pháp để khử trùng gần nhất . Gắn sextoy vào một mặt phẳng cố định có nên mua . Sau đó bấm giữ nút nguồn bền để khởi động máy và lựa chọn chế độ rung mà bạn yêu thích xuất khẩu . Thoa một lớp gel bôi trơn lên thân sextoy và đưa dương vật giả vào bên trong “cô bé” nhận xét để thẩm du lấy hàng . đổi trả Khi dùng xong gần nhất , vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản đúng cách nước ngoài để tái sử dụng.
  • Kích thước: 245mm x 40mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Tại to những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về dương vật giả Loveaider American Club 

Làm thế nào khi nàng khao khát ở đâu uy tín được nếm thử cảm giác “ân ái” đê mê cùng Pháp các chàng trai ngoại quốc lực lưỡng thương hiệu . Nhằm thỏa mãn cơn khát tình hoang dại mới nhất nhưng lại không tìm sử dụng được đối tác như ý? 

Đây chính là lúc mới nhất các mẫu đồ chơi người lớn kinh điển như dương vật giả Loveaider American Club sẽ chiều lòng nàng nơi nào . Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài mô phỏng chân thực kích cỡ thanh toán và đường nét gợi cảm hỗ trợ của dương vật nam giới. 

 So sánh Dương vật giả dính tường 7 chế độ rung dùng pin - Loveaider American Club hàng mới về

Đảm bảo amazon sẽ đem đến cho nàng đặt mua những phút giây thỏa mãn thương hiệu và sung sướng tột cùng địa chỉ . Đồng thời khơi dậy hưng phấn tình dục mãnh liệt qua app , giúp phái nữ duy trì báo giá được cảm xúc thăng hoa nhất mua hàng với chuyện “yêu”. 

Ưu điểm nổi trội đổi trả của dương vật giả Loveaider American Club 

Dương vật giả dính tường 7 chế độ rung Loveaider American nước ngoài đã khiến biết bao chị em thổn thức nhờ tham khảo những ưu điểm đắt nhất sau đây: 

Sản phẩm miễn phí được làm từ chất liệu silicon cao cấp mua hàng và thiết kế mô phỏng chân thực hình dáng dương vật xưởng với kích thước to khủng hướng dẫn , có bìu chính hãng và gân guốc nổi cộm thanh toán . Khiến nàng “thật giả bất phân” sản xuất , tận hưởng cực khoái như đang “ân ái” cùng một anh chàng to khỏe facebook , cơ bắp cuồn cuộn. 

 So sánh Dương vật giả dính tường 7 chế độ rung dùng pin - Loveaider American Club hàng mới về

Ngoài ra đặt hàng , thêm một điểm mạnh link web của Loveaider American Club đó chính là phần đế sextoy cho nữ này bám chắc vào nước ngoài mọi bề mặt lấy hàng , cho nàng thỏa sức trải nghiệm báo giá những tư thế “làm tình” phê nhất tốt nhất mà không cần đối tác hỗ trợ “một mình ăn trộm cũng không sao”.

 So sánh Dương vật giả dính tường 7 chế độ rung dùng pin - Loveaider American Club hàng mới về

Kèm theo đó là 7 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt shop được điều khiển dễ dàng thông qua remote bảng giá . Đảm bảo ở đâu uy tín sẽ khiến chị em chạm “đỉnh” thích mê mỗi lần “nhấp thả” to . Sextoy sử dụng năng lượng pin AAA tiện lợi Trung Quốc , dễ dàng tìm mua facebook và thay thế thế giới , giá thành phải chăng địa chỉ , tiết kiệm.

 So sánh Dương vật giả dính tường 7 chế độ rung dùng pin - Loveaider American Club hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Loveaider American Club 

  • Đừng quên vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế chất lượng , nước muối pha loãng,.. to . trước khi dùng bền để bảo vệ  an toàn cho âm đạo. 

  • Sau đó gắn dương vật giả lên một mặt phẳng cố định như sàn nhà nội địa , mặt bàn,... 

  • Ấn nút khởi động nguồn kiểm tra và lựa chọn một chế độ rung khiến bạn phê nhất khi “thẩm du” ( tại nhà có thể thay đổi chế độ rung trong chiết khấu quá trùng đâm thụt). 

  • Sau khi thẩm du xong facebook , vệ sinh lại sản phẩm giao hàng và bảo quản đúng cách lừa đảo để tái sử dụng trong lần nơi bán tiếp theo. 

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Loveaider American Club 

  • Nên sử dụng ở đâu với gel bôi trơn đại lý để giảm ma sát giữa sextoy đặt mua với thành âm đạo xuất xứ và giúp bạn có có nên mua được trải nghiệm đồng nhất khi “thẩm du”. 

  • Không dùng chung sextoy mua sắm với người khác vận chuyển để tránh lây bệnh tình dục. 

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Loveaider American Club 

  • Bảo quản tại nhiệt độ phòng có nên chọn amazon những nơi khô thoáng. 

  • Tránh giá sỉ để sản phẩm tại showroom những nơi có ánh mặt trời gay gắt. 

Tại sao nên mua dương vật giả Loveaider American Club tại Đây?  

Đây shopee đã có kinh nghiệm kinh doanh sextoy khách hàng đặt mua các sản phẩm tình dục hơn 10 năm tiki . Sau nhiều năm hoạt động giá rẻ , chúng tôi cam kết sửa chữa sẽ mang đến cho bạn giá bán những chính sách  mua hàng đáng tin cậy. 

 So sánh Dương vật giả dính tường 7 chế độ rung dùng pin - Loveaider American Club hàng mới về

tốt nhất Đặc biệt tận nơi , 100% nhanh nhất các đơn hàng Đây gửi đi đều đóng gói kín đáo amazon và che tên sản phẩm nên đảm bảo không lo ngại bị phát hiện mua mặt hàng “nhạy cảm” Hàn Quốc . Liên hệ Hotline: 0938411000 quà tặng của Đây thảo luận để đặt hàng ngay thôi nào!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
 Thông tin Dương vật giả dính tường - Muha Male Root  hàng mới về
-13%Hot4.4
 Đánh giá Dương vật giả dính tường - Loveaider Imperial Root  loại tốt