Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3598

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.450.000₫ 1.790.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuFOX
Xuất xứHONG KONG
Điểm nổi bật10 chế độ rung hướng dẫn , chống nước chiết khấu , giải tỏa sinh lý hiệu quả quà tặng , sạc pin lấy hàng , 2 đầu liếm mềm mại siêu kích thích nhận hàng , động cơ mạnh mẽ đặt mua , không tiếng ồn danh sách , phát nhiệt bảng giá , ấm nóng báo giá , Thiết kế vừa rung vừa thụt sâu tăng khoái cảm
Thành phầnChất liệu silicon cao cấp mềm mại đăng ký , không gây kích ứng da phân phối , không gây tổn thương vùng nhạy cảm
Đối tượng giá bán các cặp đôi muốn tìm cảm giác lạ. phụ kiện , Nữ giới Hàn Quốc , sử dụng cho màn dạo đầu tìm cảm giác mới lạ
Kích thướcChiều dài 25cm x chiều rộng 3.7cm
Bảo hành12 Tháng ăn trộm , 1 đổi 1 đắt nhất với Hàn Quốc các sản phẩm bị lỗi xuất xứ , hư mỏng nước ngoài , móp méo

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Fox hai nhánh đang là sản phẩm giá sỉ được nhiều chị em phụ nữ đặt mua nơi nào và có phản hồi thanh lý rất tốt sau khi nhận hàng đã trải nghiệm thử thế giới . mua sắm Nếu như bạn đang phải chịu cảnh xa chồng hay chưa thoả mãn nhu cầu sinh lý đổi trả thì cửa hàng có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đồ chơi tình dục mới này Trung Quốc . Với độ rung Pháp và nhiệt độ cao từ dương vật giả đem lại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt cao cấp

Giới thiệu sản phẩm dương vật giả Fox

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt có tỏa nhiệt là dòng sản phẩm sextoy cho nữ đa chức năng vận chuyển mà bạn không nên bỏ lỡ vận chuyển . Sản phẩm gần nhất được tạo ra lừa đảo với vẻ ngoài vận chuyển khá thanh lịch hàng nhái , mạnh mẽ tiki và thông minh hướng dẫn . Kích thước sản phẩm nhỏ gọn đã qua sử dụng , chị em hướng dẫn có thể dễ dàng cầm nắm địa chỉ và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Địa chỉ bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt cao cấpGiới thiệu sản phẩm dương vật Fox

Động cơ rung ngoáy bảo hành được trang bị nội địa với 2 loại là rung đồng thời cả hai nhánh link web và rung chất lượng riêng lẻ hướng dẫn . Đây nhanh nhất được xem là chức năng tuyệt vời có khả năng kích thích âm vật sửa chữa , vị trí điểm G phân phối và gây tê tê đầu vú bảng giá . Dương vật giả Fox lắp đặt sẽ giúp bạn thư giãn vệ sinh , thỏa mãn cơn dục vọng khi thủ dâm mua hàng hoặc chơi cùng bạn tình.

>>> Xem thêm: Các mẫu dương vật giả tỏa nhiệt amazon được ưa thích tại DrLoves

Ưu điểm nổi bật tham khảo của dương vật giả Fox

Dương vật Fox nhận xét được xem như món quà chữa lành tâm hồn cho hội chị em phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao kiểm tra . Vậy đặc điểm chất lượng , chức năng bảo hành , ưu nhược điểm cụ thể trung tâm mà sản phẩm đem lại là gì?

Dương vật giả hai nhánh Fox chức năng toả nhiệt cao

Lõi toả nhiệt tiki được thiết kế trong sextoy có khả năng làm nóng lên tới 41,5 độ sản xuất . Với độ ấm này đem tới cho bạn cảm giác thân thuộc giá bán , chân thực Thái Lan và tăng cảm giác ham muốn khi cọ sát thống kê với cơ thể mua sắm . Bạn facebook sẽ cung cấp được tận hưởng cơn khoái cảm ập tới ngay cả cửa hàng khi đó là mùa đông buốt giá.

Dương vật giả cầm tay hai nhánh có thiết kế đường kính thương hiệu và chiều dài 25 cm giá bán , đường kính 3.7cm phù hợp bỏ sỉ với âm đạo chính hãng của chị em Á Đông xuất khẩu . Vậy nên bạn thương hiệu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Địa chỉ bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt cao cấp

Dương vật giả hai nhánh Fox có động cơ kép

Nằm phía trong hai nhánh giá sỉ của sextoy bỏ sỉ được trang bị động cơ có khả năng rung lắc mạnh mẽ báo giá . Phần thân amazon của sản phẩm thuôn dài mua hàng được phủ lên là lớp silicon cao cấp vô cùng mềm mại.

Hai nhánh rung sản xuất được thiết kế ấn tượng, giúp tăng sự kích thích mòng đóc giá rẻ và vị trí điểm G phía trong âm hộ chợ . Tần số rung lắc tham khảo sẽ tận nơi được nâng cấp dần dần theo đánh giá quá trình từ dạo đầu đến khi bạn lên đỉnh an toàn , nó nơi nào sẽ rung tăng dần theo qua app mong muốn siêu thị của bạn.

Dương vật giả đa năng kèm lưỡi liếm

giá bán lẻ Khi sử dụng dương vật giả đa năng Fox hai nhánh rung thụt tổng hợp sẽ đưa bạn lên đỉnh có nên chọn của khoái cảm Đức bởi đồ chơi tình ái Đức . Dương vật giả Fox rung thụt hai đầu liếm mút giúp bạn có cảm xúc mới lạ Úc , tô điểm thêm sự phong phú trong cuộc sống tình dục mua hàng của bạn.

Địa chỉ bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt cao cấp

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt không phát ra tiếng ồn

Dương vật giả kèm lưỡi liếm hai đầu hỗ trợ được gắn động cơ vận hành đặt mua khá êm ái hàng nhái , không gây tiếng động trong tiki quá trình bạn sử dụng giá sỉ . Tiếng ồn phát ra luôn đảm bảo dưới 50 dB danh sách , đảm bảo sự Mỹ riêng tư to và bạn đổi trả có thể hoàn toàn tự tin đạt đến đỉnh khoái cảm link web mà không cần lo sợ ai đó phát hiện.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Fox

Trước khi bạn sử dụng dương vật giả kèm lưỡi liếm hãy nhớ vệ sinh sản phẩm khách hàng với nước muối sinh lý hay xà phòng vệ sinh để đảm bảo vệ sinh.

Bạn nên sử dụng dương vật kèm gần nhất với gel bôi trơn nhập khẩu để cảm nhận shop được sự yêu chiều shop , Đài Loan cũng như làm tránh tổn thương cho vùng âm hộ.

Đặt dương vật vào bên trong ‘cô bé’ đổi trả và điều chỉnh tần số rung theo ý muốn ở đâu tốt của bản thân hàng giả . Sản phẩm dương vật giả kèm lưỡi liếm có tới 10 chế độ rung cho bạn trải nghiệm.

Sau sử dụng Nhật Bản , bạn hãy vệ sinh sextoy sạch nơi nào sẽ nổi tiếng và bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.