Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1869

Danh mục: Dương vật giả đa năng

975.000₫ 1.096.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Nhu cầu sử dụng các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho chị em ngày càng tăng cao dẫn đến có quà tặng rất nhiều sản phẩm chất lượng ra đời ở đâu uy tín , trong đó có dương vật giả phát nhiệt 45 độ C Nhật Bản . Với sản phẩm đến từ HongKong này so sánh , bạn nước ngoài sẽ có giá sỉ được tại nhà những trải nghiệm đầy thăng hoa khi sử dụng ở đâu tốt . Các cô nàng đại lý sẽ chạm đỉnh cảm xúc địa chỉ với sản phẩm tuyệt vời này.
  • Thành phần: Silicon cao cấp an toàn cho người sử dụng
  • Đặc điểm: Thiết kế nhánh phụ kích thích nội địa , rung 12 chế độ tận nơi , tỏa nhiệt ấm áp địa chỉ , dùng sạc link web , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy mua sắm , bấm đè nút nguồn 2s đấu giá để khởi động và bấm chọn chế độ rung và tỏa nhiệt sau đó đưa vào vùng nhạy cảm thế giới để kích thích nơi bán . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản vận chuyển . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn bỏ sỉ để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Chiều dài 23cm x đường kính 3cm 
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả voucher , cáp sạc và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả phát nhiệt 48 độ C 

Ngày nay đấu giá , việc sử dụng sản phẩm dương vật giả thanh lý để rẻ nhất các quý cô bỏ sỉ có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục đắt nhất cũng như khuyến mãi các cặp đôi có một màn dạo đầu thành công trở nên vô cùng phổ biến thống kê . Và hàng giả , dương vật giả phát nhiệt 48 độ C là một sản phẩm như thế. 

 Sỉ Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ này mang tới cho người dùng bảo hành những xúc cảm chân thật nhập hàng và vô cùng thăng hoa hàng giả . Các quý cô bảng giá có thể thỏa mãn nhu cầu mới nhất của mình một cách nhanh chóng hướng dẫn , an toàn. 

Ưu điểm nổi trội báo giá của sản phẩm dương vật giả phát nhiệt 45 độ C

Chất liệu silicon cao cấp 

Dương vật giả này đánh giá được cấu tạo bằng silicon y tế cao cấp shopee , mềm mịn an toàn cho sức khỏe người dùng báo giá , có khả năng chống thấm nước đổi trả tuyệt đối nên việc vệ sinh vô cùng dễ dàng.  

 Sỉ Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile cao cấp

Động cơ sử dụng pin sạc hoạt động mạnh mẽ cửa hàng , thời gian sử dụng bền bỉ xuất xứ kiểm tra có thể dễ dàng sạc lại ở có nên chọn bất cứ đâu như trên xe ô tô đặt hàng , máy tính nhanh nhất , laptop hay cục sạc dự phòng.

Khả năng tỏa nhiệt lên tới 45 độ C 

Đồ chơi người lớn này  Thái Lan có thể tỏa nhiệt lên tới 45 độ C thông minh . Điều này mang tới danh sách những cảm giác chân thật nhất thông minh , giống như gần nhất các quý cô đang showroom được làm tình thực thụ. 

 Sỉ Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile cao cấp

Nhiều chế độ rung 

Sản phẩm có nhiều chế độ rung từ nhẹ đến mạnh ở đâu tốt . Mỗi chế độ rung cửa hàng sẽ mang đến cho lắp đặt các quý cô hàng Hiệu những cung bậc cảm xúc khác nhau hướng dẫn . Bạn Thái Lan có thể thoải mái điều chỉnh chế độ tùy theo cảm xúc nhập khẩu và sự miễn phí mong muốn nhập hàng của bản thân.

 Sỉ Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile cao cấp

Thiết kế giống dương vật thật 

Phần thân dương vật có nhiều gân nổi shop , phần quy đầu lộ ra như thật mang tới cho chị em quà tặng những kích thích vô cùng hưng phấn như làm tình an toàn với một người đàn ông cường tráng. 

 Sỉ Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile cao cấp

Dưới thân dương vật có thêm nhánh phụ kích thích bên ngoài âm đạo cho phái nữ lên đỉnh cả trong lẫn ngoài nổi tiếng . Phần nhánh rung còn có thêm râu đăng ký , điều này giúp vận chuyển quá trình kích thích bên ngoài khi sử dụng dương vật giả càng trở nên thăng hoa Nhật Bản và mãnh liệt. 

Sản phẩm chống nước 

Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C chống nước 100% ở đâu tốt , do đó giá sỉ , chiết khấu có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau từ nhà tắm cửa hàng , phòng xông hơi cho tới bể bơi. 

 Sỉ Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile cao cấp

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả phát nhiệt 45 độ C 

- Vệ sinh dương vật giả bằng nước sạch trước khi sử dụng tại nhà . Sạc đầy pin tiki để không bị gián đoạn cuộc vui.

- Nhấn nút nguồn ở giữa bảng điều khiển thanh lý để bật/tắt thương hiệu , nhấn nút W nơi nào để điều chỉnh mới nhất các chế độ rung amazon , nhấn nút biểu tượng ngọn lửa nhập hàng để điều chỉnh chức năng phát nhiệt. 

- Sau khi sử dụng vệ sinh dương vật giả lại bằng nước sạch xuất xứ , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng nhập khẩu tiếp theo. 

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả phát nhiệt 45 độ C 

- Không dùng chung dương vật giả phát nhiệt 45 độ C đặt hàng để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

- Sử dụng thêm gel bôi trơn phụ kiện để cuộc “yêu” nhẹ nhàng amazon , trơn tru hơn.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả phát nhiệt 45 độ C (H3)

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo ở đâu , thoáng mát giá bán lẻ , tránh ánh nắng trực tiếp kiểm tra của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả phát nhiệt 45 độ C tại Đây? 

Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C địa chỉ được phân phối Pháp khá phổ biến trên thị trường giá sỉ hiện nay cao cấp . Tuy nhiên giá bán , có một sự thật là có giá rẻ rất nhiều sản phẩm hàng giả nhận xét , hàng nhái có nên mua , hàng kém chất lượng.

Do đó bỏ sỉ , bạn cần phải tìm giá rẻ được cho mình một địa chỉ uy tín đặt mua , chuyên nghiệp hàng Hiệu , phân phối đánh giá các sản phẩm hàng chính hãng phân phối . Để mua mua sắm được sản phẩm dương vật giả phát nhiệt 45 độ C chính hãng ghé Đây ngay hôm nay.

 Sỉ Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile cao cấp

Đây là chuỗi phân phối cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín trung tâm và chuyên nghiệp hàng đầu shopee hiện nay lớn . Với chuỗi hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc nổi tiếng , bạn an toàn có thể thỏa sức mua sắm.

100% sản phẩm tại Đây là hàng chính hãng xuất khẩu , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vận chuyển , giá cả phải chăng hướng dẫn mua sắm các dịch vụ đi kèm vô cùng chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.