Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1897

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung có nhánh Durex Dual Head Vibrator Loop 21 đến từ thương hiệu nổi tiếng Durex và Đức được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu nơi nào hiện nay có nên chọn . Được làm từ chất liệu silicon mềm mịn facebook , tạo nên vẻ ngoài sang trọng mua sắm , cao cấp chất lượng , khiến chị em mê đắm chất lượng . Sản phẩm sở hữu đến 21 chế độ rung đa năng Nhật Bản , mang đến nổi tiếng những cảm giác kích thích mãnh liệt cho nàng. 
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp nước ngoài , đảm bảo an toàn cho sức khỏe địa chỉ của người dùng.
  • Đặc điểm: Có đến 21 chế độ rung đa năng hướng dẫn , thiết kế thông minh gồm nhánh chính là dương vật giả và nhánh phụ kích thích hột le lừa đảo , điểm G khuyến mãi , khơi dậy cực khoái tình dục mạnh mẽ cho người chơi. 
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm trước khi dùng cung cấp . Lắp pin AAA và lựa chọn chế độ rung phù hợp tận nơi . Thoa gel bôi trơn vào vùng kín tận nơi hoặc đồ chơi sửa chữa để giảm sự ma sát cho “cô bé” hàng giả . Sau khi chạm đỉnh đầy đê mê mua hàng , đừng quên vệ sinh lại thiết bị và bảo quản đúng cách.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 19.5cm x 3.5cm
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Tại Úc những nơi khô ráo xuất khẩu , sạch mini sẽ tổng hợp , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21

Thương hiệu Durex giá rẻ đã không còn xa lạ tổng hợp với siêu thị các bạn trẻ Việt danh sách . Tuy nhiên vệ sinh , liệu bạn có biết “ông lớn” này còn sở hữu Úc những siêu phẩm sextoy cao cấp dành hàng nhái riêng cho nữ thanh lý , xuất khẩu có thể khiến nàng phê quên đường về hay không bỏ sỉ ? Trong đó cung cấp , dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 là một cái tên hot nhất thống kê hiện nay. 

 Shop bán Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 mới nhất

Đồ chơi người lớn này sở hữu vẻ ngoài mua sắm khá tinh tế tham khảo , nhẹ nhàng nhanh nhất nhưng không kém phần quyến rũ nhận hàng . Chỉ cần phản hồi để “em nó” đi sâu vào bên trong “cô bé” giá rẻ và ngọ nguậy đánh giá thì đảm bảo nàng chỉ có khóc thét vì sung sướng xách tay , thỏa mãn tột cùng. 

Ưu điểm nổi trội khuyến mãi của dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21

Nhắc đến sản phẩm dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 nhập khẩu thì chắc chắn không thể bỏ qua cao cấp những ưu năng tuyệt vời quà tặng của nó chiết khấu như sau:

Thiết kế thông minh bảo hành với một nhánh phụ là que rung thanh toán để kích thích “hạt đậu” bên ngoài âm đạo trong màn dạo đầu chính hãng . Cùng cao cấp với đó là nhánh chính gồm dương vật giả kích thích điểm G sâu bên trong “cô bé” hàng giả để nàng thỏa mãn dục vọng mới nhất , chạm đỉnh thăng hoa. 

 Shop bán Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 mới nhất

Sản phẩm có đến 21 chế độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng cho tới mãnh liệt giúp dễ dàng chạm đến Mỹ những dây thần kinh nhạy bén bên trong âm đạo xách tay , kích thích online , mơn trớn lừa đảo để nước sướng phải ứa ra hàng giả . Khiến nàng ngất ngây trong sóng tình dồn dập, “cô bé” co bóp liên hồi xưởng , thổn thức mãi vì đã qua sử dụng được yêu chiều hết cỡ.

 Shop bán Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 mới nhất

Dương vật giả có tính thẩm mỹ cao thanh lý được làm từ chất liệu silicon cao cấp đổi trả , trơn nhẵn nhận hàng và mềm mịn Hàn Quốc , mang đến cho chị em cảm giác sung sướng chân thực nổi tiếng và đảm bảo an toàn sức khỏe lấy hàng , không gây kích ứng da. 

khuyến mãi Đặc biệt giá rẻ , thiết kế thông minh ở chỗ có tay cầm xỏ ngón giúp cho chị em dễ dàng cầm nắm trong lúc thủ dâm tận nơi . Sản phẩm chống thấm nước nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng chính hãng và dùng hướng dẫn được trong thông minh các môi trường ẩm ướt như bồn tắm sản xuất , phòng xông hơi hay bể bơi.

 Shop bán Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 

  • Để sử dụng sextoy một cách an toàn nhất lấy hàng , hãy vệ sinh dụng cụ bằng nước muối sinh lý to , cồn y tế,.. nổi tiếng . thật sạch trước thế giới và sau khi dùng. 

  • Nên sử dụng thêm gel bôi trơn khi “thẩm du” bằng dương vật giả thảo luận để tăng độ trơn mượt facebook , mang đến cảm giác kích thích thăng hoa nhất. 

  • Lắp 2 pin AAA vào bên trong thiết bị Lazada , lựa chọn chế độ rung phù hợp so sánh . Sau đó đưa sextoy vào bên trong “cô bé” nhập khẩu và tận hưởng cực khoái. 

  • Tắt máy thông minh , tháo pin sửa chữa và vệ sinh sạch Hàn Quốc sẽ sản phẩm sau khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 

  • Không dùng chung đại lý với người khác Nhật Bản để tránh lây nhiễm đặt mua những bệnh tình dục nguy hiểm. 

  • Không dùng khi âm đạo đang bị tổn thương trầm trọng nhập khẩu , đang điều trị bệnh phụ khoa,...

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 

  • Hãy bảo quản thiết bị tại nơi khô ráo ở đâu tốt , sạch khách hàng sẽ mới nhất , nơi có nhiệt độ không Hàn Quốc quá 30 độ C rẻ nhất để duy trì tuổi thọ lớn của sản phẩm. 

  • Không tẩy rửa bằng nước quà tặng quá lâu Đức , không vệ sinh bằng dung dịch có chứa chất tẩy rửa mạnh. 

Tại sao nên mua dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 tại Đây? 

bảng giá Hiện trạng đồ chơi tình dục cho nữ hàng giả mới nhất , kém chất lượng đang ngày càng tràn lan trên thị trường đấu giá . Kéo theo đó là nhập khẩu những hệ lụy nghiêm trọng về sức khỏe Nhật Bản và trải nghiệm tình dục ở đâu tốt của người tiêu dùng.

Đây chính là lý do vì sao bạn nên tìm đến qua app các địa chỉ mua hàng uy tín như Đây lừa đảo . Với lợi thế hoạt động hơn 10 năm trên thị trường sản phẩm tình dục to và liên kết trực tiếp danh sách với bền các thương hiệu uy tín xưởng , chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng.

 Shop bán Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 mới nhất

Bạn cung cấp có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng xuất khẩu của Đây có nên chọn hoặc truy cập web thảo luận để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm địa chỉ và đặt hàng giảm giá . Chúc bạn có shop những giây phút mua hàng thư giãn đánh giá và tìm mới nhất được chiến binh dành nhanh nhất riêng cho cách “yêu” đại lý của mình!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.