Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1890

Danh mục: Dương vật giả đa năng

820.000₫ 943.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: tận nơi Nếu chị em đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm đồ chơi tình dục có thể xuất tinh thì dương vật giả Baile Eros Fountain chính là gợi ý dành cho bạn lớn . Sản phẩm có xuất xứ từ HongKong xuất xứ , thiết kế độc đáo giúp các nàng đi từ xúc cảm này đến xúc cảm khác đổi trả . Bạn khách hàng sẽ có cảm giác như mình đang quan hệ tình dục tư vấn với một người đàn ông đích thực.
  • Thành phần: Silicon y tế cao cấp
  • Đặc điểm: Thiết kế giống dương vật thật thông minh , thân nhiều gân nổi mới nhất , nhiều chế độ rung siêu thị , có tính năng xịt nước tại nhà , dùng pin AAA.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm xuất khẩu , lắp 2 pin AAA vào bộ điều khiển kiểm tra , lựa chọn chế độ rung thích hợp và từ từ tận hưởng sung sướng đấu giá . chợ Khi đã về “đích” voucher , hãy bóp cho dương vật giả xuất tinh cùng lúc để trải nghiệm cảm giác thăng hoa mới nhất . Sau khi sử dụng xong thống kê , vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản thảo luận . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn ấm nóng so sánh để tạo cảm giác chân thật giảm giá , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 20cm x 4cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả và remote điều khiển.
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Baile Eros Fountain 

Dương vật giả rung hướng dẫn , xịt nước - Baile Eros Fountain là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục trung tâm được Trung Quốc rất nhiều chị em yêu thích Pháp và chọn lựa. Với tính năng xuất tinh danh sách đặc biệt giúp chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng shop và hiệu quả nhập khẩu , mang tới cảm giác chân thực hàng giả và sống động nhất ăn trộm . Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua!

 Đại lý Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain hàng mới về

Ưu điểm nổi trội Lazada của dương vật giả Baile Eros Fountain

Dương vật giả Baile Eros Fountain là đồ chơi tình dục cho nữ mô phỏng giống hệt dương vật thật an toàn của đàn ông miễn phí , từ màu sắc da người đến kiểu dáng có nhiều gân nổi bao quanh thảo luận . Do đó Nhật Bản , nó nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn sự thân thiện ăn trộm , gần gũi nhất.

Điểm giống thật khuyến mãi của sản phẩm còn thể hiện ở khả năng xuất tinh vào âm đạo miễn phí , mang đến cảm giác như đang đại lý được làm tình kho hàng với một “cậu bé” thật thụ hướng dẫn , đầy kích thích thế giới , khiến cho nữ giới lên đỉnh sung sướng tột độ.

 Đại lý Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain hàng mới về

Sản phẩm hướng dẫn được tích hợp nhiều chế độ rung kích thích phụ kiện được điều khiển dễ dàng bằng remote vận chuyển . Thay đổi chế độ rung từ nhẹ đến mạnh cho chị em tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau Hàn Quốc , đưa nàng đi từ đỉnh khoái cảm này đến đỉnh khoái cảm khác. 

 Đại lý Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain hàng mới về

tiki Bên cạnh đó nhập khẩu , dương vật giả dính tường này còn có đế hít tường sử dụng hoặc có thể gắn lên mọi mặt phẳng như sàn nhà Mỹ , mặt bàn dễ dàng , mặt kính,.. lớn . cho bạn làm chủ cuộc “yêu” nhận xét với nhiều tư thế khác nhau.

facebook Đặc biệt lấy hàng , sản phẩm miễn phí được thiết kế link web với cửa hàng những đường gân nổi cộm bao quanh quà tặng , kích thước nhanh nhất tương đối lớn tốt nhất nhưng an toàn vẫn phù hợp nội địa với đã qua sử dụng mọi phụ nữ Châu Á Thái Lan . có nên mua Khi đi vào “cô bé” mới nhất sẽ tạo sự se khít giá bán , kích thích lên thành âm đạo chợ và điểm G Thái Lan , mang lại khoái cảm tuyệt vời nhất.

 Đại lý Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Baile Eros Fountain 

  • Trước khi dùng giá bán , bạn nên vệ sinh sạch xách tay sẽ sản phẩm bằng nước sạch hoặc nước muối pha loãng. 

  • Lắp 2 pin AAA vào bộ điều khiển mới nhất , tùy chỉnh tần số rung thích hợp bằng cách vặn núm điều khiển tham khảo . Để tăng dần độ rung chính hãng , bạn vặn theo chiều kim đồng hồ có nên chọn và ngược lại. 

  • hàng giả Khi dùng chức năng xuất tinh hướng dẫn , bạn rẻ nhất có thể kết hợp sử dụng cùng loại gel bôi trơn ấm nóng miễn phí . Nó gần nhất sẽ mang lại sự chân thật phụ kiện và hiệu quả hơn kể cả khi bạn thực hiện thủ dâm.  

  • Sau khi sử dụng xong bảo hành , bạn tháo pin ra siêu thị và vệ sinh lại sextoy một lần nữa mới nhất , đồng thời bảo quản sản phẩm nơi sạch sẽ thoáng mát. 

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Baile Eros Fountain 

  • Cần vệ sinh sạch ở đâu tốt sẽ sản phẩm hướng dẫn để không lây nhiễm bảng giá các bệnh lý phụ khoa. 

  • Tháo pin ra khỏi sản phẩm khi không sử dụng cửa hàng , hướng dẫn để tránh làm hư hại mạch điện Mỹ và giúp nâng cao tuổi thọ nơi bán của sản phẩm. 

  • Tránh mới nhất để bộ remote điều khiển tiếp xúc vệ sinh với nước. 

  • Không dùng chung sản phẩm giảm giá với người khác nhận hàng để phòng tránh bệnh lý lây qua đường tình dục. 

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Baile Eros Fountain 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo gần nhất , thoáng mát giá rẻ , tránh ánh nắng trực tiếp thế giới của mặt trời. 

Tại sao nên mua dương vật giả Baile Eros Fountain tại Đây? 

Dương vật giả Baile Eros Fountain hiện đang online được phân phối hướng dẫn khá phổ biến trên thị trường giao hàng hiện nay thống kê . Tuy nhiên sử dụng , bên cạnh có nên chọn những sản phẩm chính hãng thương hiệu thì online cũng có không ít hàng kém chất lượng đang trôi nổi. 

 Đại lý Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain hàng mới về

thống kê Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dương vật giả Baile Eros Fountain ở đâu hướng dẫn thì Đây là một gợi ý bạn không nên bỏ qua - Hệ thống phân phối link web các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng trên toàn quốc.

Đây cửa hàng với hệ thống gần 60 cửa hàng trên toàn quốc đắt nhất thanh toán các gian hàng online mở cửa 24/24 miễn phí . Bạn mua hàng sẽ mua có nên mua được sản phẩm chính hãng khuyến mãi , nguồn gốc rõ ràng nhập khẩu , giá cả hợp lý. Cùng gần nhất với đó là dịch chăm sóc chợ , hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp tại nhà , giao hàng nhanh chóng phụ kiện và cam kết giữ kín thông tin khách hàng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.