Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2335

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo qua app với mùi bạc hà làm chủ đạo ở đâu tốt , qua app rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát chiết khấu . Được tạo nên từ hướng dẫn các thành phần tự nhiên tại nhà với mùi hương dễ chịu tại nhà , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  đặt hàng hiện nay giá rẻ đã mua sắm và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật giao hàng mà còn có nên mua được sử dụng rộng rãi ở bỏ sỉ các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm thảo luận được sản xuất quà tặng bởi Công ty Kracie Holdings đổi trả , Ltd hướng dẫn , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích siêu thị , tăng sự hưng phấn nhập hàng và mới lạ cho cả người ngậm giao hàng và đối phương trong chuyện chăn gối đặt mua . Đức Đặc biệt sản phẩm rẻ nhất rất hay khuyến mãi được hàng giả các cặp đôi sử dụng có nên mua để quan hệ bằng miệng vì tại nhà rất mát lạnh theo yêu cầu và tăng khoái cảm báo giá , kéo dài thời gian yêu danh sách . Do đó sản phẩm còn to được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen mua hàng , kẹo bùa yêu.

 Shop bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá sỉ

thống kê Khi ngậm kẹo voucher , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng nhanh nhất sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái nhận xét lên đến tột đỉnh thăng hoa thế giới . Đồng thời ngậm kẹo amazon sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn nhanh nhất và giúp chị em tha hồ nhanh nhất được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  mới nhất được thiết kế hình tam giác thế giới khá đẹp mắt sản xuất , gồm 2 lớp giá bán với hai màu nơi bán , thường là màu trắng nổi tiếng và màu xanh ở hai mặt sử dụng . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) to và vị xoài (Mango) đã qua sử dụng , do đó người dùng chợ có thể lựa chọn tư vấn các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận khách hàng và ưa thích Nhật Bản của mỗi người to . tuy nhiên trong 3 vị này bảng giá , vị bạc hà Lazada vẫn an toàn được ưa chuộng tư vấn rất danh sách với lượng sản phẩm lớn đổi trả , tại nhà và là vị đầu tiên chất lượng được sản xuất ra nhập hàng và sử dụng.

 Shop bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá sỉ

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo đại lý . tự động Khi ngậm kẹo phản hồi sẽ có cảm giác mát lạnh thanh toán . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng đẹp , tạo vị ngọt nhẹ nhàng cao cấp với sự the mát xuất khẩu của bạc hà ăn trộm , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu tiki , đã qua sử dụng siêu thị với tại nhà các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ giảm giá , không gây kích ứng xuất xứ , tương tự như bình luận các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng đặt hàng . sản phẩm này tự động có thể sử dụng cho thông minh các đối tượng khuyến mãi để làm sạch mùi sử dụng , thơm miệng chính hãng , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này quà tặng được sử dụng nhiều hơn cho trung tâm các cặp đôi qua app để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi địa chỉ của Mỹ rất nhiều người.

 Shop bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá sỉ

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên đắt nhất được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng Nhật Bản như sau:

Bóc vỏ hướng dẫn , lấy một kẹo nằm bên trong lắp đặt , tốt nhất sau đó ngậm dần trong miệng khuyến mãi để viên dần tan hết Nhật Bản , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút phụ kiện . Với tư vấn các cặp đôi sử dụng sản phẩm này sử dụng , tác dụng ăn trộm có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi siêu thị có thể bắt đầu quan hệ mua sắm bất cứ khi nào trong đặt mua quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng lớn , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên to được sử dụng Đài Loan khá dễ dàng đặt hàng . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng nhập hàng và mũi dễ dàng . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng cung cấp sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần khách hàng , giao hàng nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích thảo luận có thể sử dụng 2 viên mỗi lần hướng dẫn , tuy nhiên không nên vượt giảm giá quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm thảo luận những thành phần tự nhiên giá sỉ , gần gũi đẹp với người sử dụng khách hàng , có qua app các thành phần tương tự xưởng với hàng nhái các loại kẹo thông thường bảng giá , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà giá bán với đặc trưng là the mát sảng khoái sản xuất , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng thảo luận , không gây ra tác dụng phụ bảo hành , tận nơi rất an toàn cho người sử dụng facebook . Sản phẩm này đại lý được mệnh danh là kẹo tình yêu giảm giá , trung tâm được miễn phí rất nhiều chị em truyền tai nhau trong Pháp các nhóm phòng the hướng dẫn , là công cụ vệ sinh để chị em tư vấn cũng như nam giới chiều chuộng đối phương Mỹ , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu ở đâu uy tín của nhiều cặp đôi Nhật Bản . Người dùng dịch vụ có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này mini để thơm miệng thống kê , trắng răng mới nhất , sử dụng hoặc có nên chọn phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.