Gel bôi trơn kích thích và tăng khoái cảm nữ - Durex Intense Orgasmic - Chai 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1854

Danh mục: Gel bôi trơn se khít âm đạo

750.000₫ 789.000₫Khuyến mãi: -5%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Durex Intense Orgasmic là sản phẩm mới nơi bán của hãng Durex vận chuyển , giúp bảng giá các chị em địa chỉ có thể dễ dàng lên đỉnh xưởng , cải thiện sắc tố Trung Quốc và se khít “cô bé” shop . Sản phẩm này rẻ nhất rất phù hợp nơi nào với phụ nữ sau sinh chính hãng , nổi tiếng đã giá sỉ và đang trong giai đoạn tiền mãn kinh bình luận . Cuộc “yêu” vệ sinh của bạn nhanh nhất sẽ trở nên tuyệt vời hơn khách hàng . Sản phẩm cực kì an toàn giá rẻ , kể cả quà tặng với làn da nhạy cảm.
  • Thành phần: Nước cửa hàng , Propylene Glycol nhanh nhất , Glycerin Hàn Quốc , Hydroxyetylxenlulo nhập hàng , PEG - 40,...
  • Đặc điểm: Giảm đau rát sản xuất , tăng độ trơn mượt khi quan hệ nội địa , hưng phấn khi quan hệ sản xuất có thể tăng lên gấp 3 lần thanh lý . Tình trạng khô âm đạo nhanh chóng shop được giải quyết hàng nhái , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi dùng mới nhất , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay voucher . Tùy thuộc vào độ khô hỗ trợ của âm đạo nhập khẩu mà lấy lượng gel sao cho phù hợp xách tay , bôi trực tiếp vào âm đạo.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo mua hàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Intense Orgasmic

quà tặng Những sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám Durex luôn so sánh được đánh giá cao về chất lượng chiết khấu . Và có nên chọn , gel bôi trơn Durex Intense Orgasmic đại lý cũng là sản phẩm thuộc top đánh giá cao đắt nhất , chất lượng phân phối và uy tín như thế tham khảo . Sản phẩm giúp cuộc "yêu" trở nên dễ dàng Thái Lan , nhẹ nhàng nhập khẩu và thăng hoa hơn link web .

 Kho sỉ Gel bôi trơn kích thích và tăng khoái cảm nữ - Durex Intense Orgasmic - Chai 10ml cao cấp

Sau khi trải qua bền quá trình sinh nở ở đâu hoặc dưới sự tác động bình luận của thời gian tại nhà , “cô bé” dần trở nên khô hạn cao cấp và chẳng còn hứng thú đã qua sử dụng với xách tay những cuộc "yêu" giảm giá . Chính nhận hàng những sản phẩm như Durex Intense Orgasmic bình luận sẽ níu kéo lại tốt nhất những khoảnh khắc thanh xuân hàng giả , giúp cuộc "yêu" ngày càng đê mê hơn bảo hành , mãnh liệt hơn.

Ưu điểm nổi trội cung cấp của gel bôi trơn Durex Intense Orgasmic

So Pháp với xuất xứ những sản phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm đang có trên thị trường danh sách hiện nay tham khảo , gel bôi trơn Durex Intense Orgasmic có phần tốt hơn trong việc giúp link web các chị em lấy lại sự cân bằng cho “cô bé” dịch vụ .

Đây là dòng sản phẩm gốc nước tham khảo và chứa ở đâu uy tín các hương liệu tự nhiên nên bình luận rất an toàn vận chuyển với người sử dụng trung tâm , không giá bán để lại kích ứng nào quà tặng , kể cả Mỹ với bảng giá những làn da nhạy cảm nhất.

 Kho sỉ Gel bôi trơn kích thích và tăng khoái cảm nữ - Durex Intense Orgasmic - Chai 10ml cao cấp

Cũng vì có thành phần gốc nước nên sản phẩm dễ dàng vệ sinh sau khi quan hệ Đài Loan , hương thơm dịu nhẹ bền mini đặc biệt siêu bôi trơn ở đâu uy tín . Giúp bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên giá rẻ , cải thiện tình trạng khô hạn một cách an toàn tổng hợp .

Ngoài ra theo yêu cầu , sản phẩm còn có tác dụng nội địa đặc biệt là khiến Lazada các nàng cảm thấy hưng phấn ở đâu và ham muốn hơn Úc , đồng thời giúp se khít “cô bé” bỏ sỉ , cho cuộc “yêu” thăng hoa thanh lý và trọn vẹn hơn.

Xem thêm: TOP sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo tốt nhất giá bán lẻ hiện nay tại Đây

 Kho sỉ Gel bôi trơn kích thích và tăng khoái cảm nữ - Durex Intense Orgasmic - Chai 10ml cao cấp

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Intense Orgasmic

  • Trước khi sử dụng cần kiểm tra kỹ bao bì nơi nào cũng như hạn sử dụng vận chuyển của sản phẩm đổi trả . mua sắm Hiện nay nơi nào , có chất lượng khá nhiều sản phẩm trôi nổi nên cần kiểm tra kỹ Hàn Quốc để mua lừa đảo được hàng chính hãng.

  • Lắc đều trước khi sử dụng.

  • Lấy một lượng gel vừa đủ ra tay đổi trả , thoa đều Nhật Bản và massage nhẹ nhàng lên dương vật.

  • Sau khi sử dụng xong xuất xứ thì rửa lại bằng nước sạch.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Intense Orgasmic tại Đây?

danh sách Hiện nay, gel bôi trơn Durex Intense Orgasmic đang facebook được bày bán thông minh khá phổ biến trên thị trường rẻ nhất . Tuy nhiên đổi trả , tốt nhất sẽ thật khó tự động để người tiêu dùng phân biệt được đâu là hàng thật hướng dẫn , đâu là hàng kém chất lượng.

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp gel bôi trơn Durex Intense Orgasmic chính hãng giá rẻ . Quý khách mua hàng tại đây so sánh có thể an tâm về chất lượng giá bán lẻ , giá thành lại rẻ hơn bên ngoài vì địa chỉ này phân phối hàng trực tiếp từ nhà sản xuất.

 Kho sỉ Gel bôi trơn kích thích và tăng khoái cảm nữ - Durex Intense Orgasmic - Chai 10ml cao cấp

Quý khách mua hàng online phụ kiện sẽ nhập khẩu được giao hàng tận nhà một cách nhanh chóng giá bán , đóng gói kín đáo khuyến mãi và che tên sản phẩm khi giao kiểm tra . Chính sách vận chuyển bảo mật trên phạm vi toàn quốc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%Hot5
Mua Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml mới nhất
-25%5
Bảng giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-9%4.9
Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g giá sỉ

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

70.000₫77.000₫
(465)
-30%Hot4.9
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml giá rẻ