Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3021

Danh mục: Máy làm tình tự động

9.000.000₫ 11.392.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

facebook của sản phẩm: DC50K

Tên thanh lý của sản phẩm: Ghế Làm Tình Tự Động chất lượng , Rung Thụt ở đâu uy tín , Bắn Tinh Tê Điếng Cả Người.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính, bảng giá các bạn nam đồng tính nhanh nhất , chị em đang hồi xuân khách hàng , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay online , Máy làm tình cho nữ.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu cung cấp được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại Thái Lan , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng đặt mua của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Ghế làm tình tự động DC50K

Ghế làm tình tự động DC50K rung thụt lắp đặt , bắn tinh tê điếng hết cả người là món đồ chơi đem lại khoái cảm tình dục mạnh mẽ khuyến mãi . Phù hợp cho chợ các chị em có cá tính trẻ trung năng động quà tặng . Món đồ chơi tự động này nước ngoài sẽ đưa chị em lên thiên dường bền của khoái lạc shopee mà mình chưa từng trải nghiệm qua.

Với bảo hành những tính năng ưu việt đặt hàng của ghế làm tình tự động giá rẻ , nhập khẩu các chế độ thụt mạnh mẽ siêu thị của dương vật không kém gì một người đàn ông to khỏe thụt dương vật liên hồi vào âm đạo Hàn Quốc không ngừng gần nhất . Chị em lúc này Nhật Bản sẽ khó bình luận có thể kiềm chế hướng dẫn được khoái cảm sung sướng cực đỉnh Mỹ mà chiếc ghế này mang lại.

 Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người loại tốt
Ghế làm tình tự động DC50K dành cho chị em thích sự kích thích mạnh mẽ dễ dàng và độc đáo khi thủ dâm.
 Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người loại tốt
Ghế làm tình tự động DC50K đã qua sử dụng được tích hợp tốt nhất các chế độ rung cao cấp , thụt đầy khoái cảm.

Thông tin chi tiết phụ kiện của Ghế làm tình tự động DC55K

Mã sản phẩm: DC50K

Giá bảng giá của sản phẩm: 9.999.000.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính qua app , thanh toán các bạn nam đồng tính link web , chị em đang hồi xuân tận nơi , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay nước ngoài , máy làm tình cho nữ.

Chức năng: Ghế làm tình cho chị em nào thích bộ môn cưỡi ngựa bền , sở hữu sản phẩm trong tay Thái Lan , chị em sử dụng sẽ trở thành thành tay đua chuyên nghiệp địa chỉ . Mỹ Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu tính năng rung đấu giá , thụt kho hàng , ngoáy sử dụng , bắn tinh đầy kích thích thương hiệu , sẵn sàng hạ gục bất kỳ chị em sinh lý cao nào.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu vệ sinh được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại showroom , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng đặt hàng của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

 Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người loại tốt
Ghế làm tình tự động DC50K có kích thước nhỏ gọn.

Mô tả về cấu tạo thế giới và công dụng thương hiệu của Ghế làm tình tự động DC55K

Ghế làm tình tự động DC50K danh sách được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cực kỳ cao hướng dẫn và chịu nơi bán được lực va đập lớn lớn . Vì thế chất lượng các chị em hoàn toàn quà tặng có thể yên tâm an toàn mà nhún nhảy thoải mái trên ghế làm tình Thái Lan . tốt nhất Ngoài ra phần dương vật giả đánh giá được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên cung cấp rất mềm mại Pháp và an toàn cho người sử dụng.

Ghế làm tình tự động dành cho tham khảo những chị em thèm khát khoái cảm tình dục mạnh mẽ kho hàng bền tất cả rẻ nhất những ai là tín đồ chợ của tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa cuồng nhiệt Pháp . Bạn chỉ cần ngồi lên ghế nhanh nhất , mua sắm sau đó dùng remote điều chỉnh 8 chế độ rung thụt khác nhau Đài Loan . Mỗi chế độ tượng trưng cho một kiểu làm tình khác nhau cực kỳ kích thích.

Chiếc ghế làm tình này còn có chức năng thụt lớn , shop có thể đạt đến độ thụt 60-260 nhịp/phút thế giới . Một con số ấn tượng đắt nhất mà không phải người đàn ông khỏe mạnh nào mua hàng cũng bỏ sỉ có thể đạt mua hàng được rẻ nhất . Phần dương vật có nên chọn được thiết kế dễ dàng với Trung Quốc những sợi gân nhỏ mềm mịn xung quanh thân nhập khẩu . thảo luận Khi nó thụt mạnh vào âm đạo thương hiệu sẽ làm chị em tê điếng hết cả người.

 Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người loại tốt
Ghế làm tình tự động DC50K giá bán lẻ với thiết kế thuận tiện cho chị em thủ dâm theo tư thế cưỡi ngựa dễ dàng đạt khoái cảm.

Cách sử dụng bình luận , vệ sinh xách tay và bảo quản ghế làm tình tự động

Trong Hàn Quốc quá trình sử dụng sản phẩm phụ kiện , ở đâu uy tín để đạt nơi nào được khoái cảm sản xuất tuyệt đối thương hiệu và giữ vệ sinh cho bản thân sạch địa chỉ sẽ shop và tránh nhận hàng được tình trạng khô rát bộ phận sinh dục một cách tốt nhất ở đâu uy tín , bạn nên dùng thêm bao cao su thường nội địa , bao cao su đôn dên ăn trộm gel bôi trơn

Để hình dung rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm sử dụng , mời bạn theo dõi video bên dưới:

Bạn chỉ cần tháo dương vật ra khỏi chiếc ghế vận chuyển , miễn phí sau đó vệ sinh bằng nước sạch Đài Loan hoặc xà phòng trước thông minh và sau khi sử dụng.

Còn chiếc ghế đại lý và remote bình luận thì không cần vệ sinh to . Lazada Nếu muốn bạn online có thể dùng khăn giấy ướt địa chỉ để lau qua chiếc ghế nhập khẩu và remote điều khiển từ xa.

Không dùng chung ghế làm tình mini với bất kỳ cá nhân nào khác online để tránh lắp đặt những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng địa chỉ , sạch Đài Loan sẽ hướng dẫn , dưới nhiệt độ 30 độ C hướng dẫn , tránh ánh nắng trực tiếp phản hồi và bụi bẩn.

Mua ghế làm tình tự động DC50K ở đâu chất lượng?

Để mua đặt hàng được Ghế làm tình tự động DC50K sửa chữa với chất lượng cao mini facebook được đảm bảo giá rẻ thì nên đến xuất xứ những sexshop uy tín như Website.vn mới nhất . Shop chúng tôi kho hàng với phụ kiện những kho hàng ưu đãi ăn trộm và chế độ hậu mãi tuyệt vời cho quý khách shop sẽ là nơi cực kỳ hợp lý thanh toán để nhập khẩu các bạn shopee có thể lựa chọn.

 Nơi bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người loại tốt
Ghế làm tình tự động DC50K hiện có bán tại tự động các chi nhánh ở đâu uy tín của Website.

nhập hàng Ngoài ra chúng tôi còn có trang web Website.vn facebook để amazon các bạn chất lượng có thể tham khảo ăn trộm và đặt hàng online lừa đảo . Nhân viên mua hàng của chúng tôi Thái Lan sẽ đóng gói hàng hóa kín đáo Hàn Quốc , bảo mật thông tin khách hàng Đức và giao hàng nhanh chóng đến tận tay cho thương hiệu các bạn.

Zalo – Viber: 0938411000  online nếu có thắc mắc giá sỉ các bạn quà tặng có thể liên hệ theo yêu cầu để shopee được tư vấn.

Hàng mini được giao kín đáo nhập hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn qua app , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.