Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3401

Danh mục: Máy massage cho nữ

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn đấu giá sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc. Với phái nữ lắp đặt , phụ kiện thì bền những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo to và hạt le Đức sẽ luôn tạo ra an toàn những khoái cảm không dễ gì chịu nội địa được gần nhất . Chính vì vậy tiết kiệm , một chiếc máy massage âm đạo xuất xứ sẽ giúp bạn có Mỹ được địa chỉ những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho Đài Loan các chị em sành điệu nơi nào . Với thiết kế độc đáo có nên chọn , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G bảo hành . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung facebook . Lớp silicone cao cấp cung cấp rất mềm mịn nổi tiếng , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc nhập khẩu với chợ các vùng da nhạy cảm.

Bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Ngoài ra kho hàng , nhờ khả năng uốn cong quà tặng , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng thanh lý . cửa hàng Nếu bạn là một người có tổng hợp mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế Lazada đặc biệt trong lúc quan hệ nhận hàng thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

đánh giá Đặc biệt mới nhất , đồ chơi tình yêu Easy Toys đắt nhất với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê hỗ trợ , chị em tốt nhất sẽ có xưởng những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

đẹp Những đường vân gợn sóng này gần nhất có thể giúp kích thích rẻ nhất và massage điểm G một cách dễ dàng nhập khẩu . Một khi giao hàng đã tiến vào sâu trong âm đạo vệ sinh thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn giá rẻ hơn nữa bỏ sỉ . Và nhận hàng nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo lừa đảo sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

theo yêu cầu Nếu nơi nào được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  Hàn Quốc để kích thích cho bạn nhập hàng . Sự hưng phấn danh sách và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần quà tặng . Tất cả kiểm tra sẽ phụ thuộc rẻ nhất và sự ăn ý nước ngoài của đôi bạn kiểm tra , Trung Quốc và “trình độ” giường chiếu khuyến mãi của đối tác so sánh . Đây là một sextoy cao cấp vệ sinh và cần phải có nơi nào của thanh lý các cặp đôi trong nhập khẩu các cuộc mây mưa đánh giá để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

nhập hàng Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS đại lý thì Mỹ sẽ có một chiếc remote đi kèm nổi tiếng . Nhiệm vụ chính qua app của nó lừa đảo được dùng qua app để Bật/Tắt + chuyển đổi Nhật Bản các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa Hàn Quốc có thể tiếp nhận tín hiệu nhập hàng với khoảng cách tự động lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường xách tay những dòng máy massage thảo luận của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm xuất xứ . Lỗ vào lắp đặt được bọc silicone có nên mua rất kín kẽ shopee , chợ nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn shop . Từ đó thảo luận , giúp hạn chế phân phối những hư hỏng không cần thiết.

Bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h cửa hàng . Trong lúc sạc kho hàng thì sản phẩm kho hàng sẽ nháy đèn báo hiệu giá sỉ . Thời gian sử dụng liên tục nội địa có thể lên tới 30p vệ sinh . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm thanh lý , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời đại lý . Mà xuất khẩu có thể giảm thiểu miễn phí được sự vướng víu vệ sinh của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp địa chỉ với xuất xứ rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau đặt mua . Thiết kế hình Oval hướng dẫn để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo sửa chữa , khi xoay tròn ăn trộm . Trong đó online , bạn gái rẻ nhất sẽ cảm nhận sự co bóp thống kê của âm hộ nội địa , kết hợp đặt mua với 7 chế độ rung tận nơi , vô cùng sung sướng theo yêu cầu . Hình Oval mới nhất cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn địa chỉ . lấy hàng Khi massage bề mặt khách hàng , hàng giả cũng làm tăng diện tích tiếp xúc nhận hàng với da giảm giá , vùng thống kê được kích thích lớn hơn.

Bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi tại nhà , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn miễn phí rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác đổi trả mà bạn Thái Lan có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu theo yêu cầu nơi nào mong muốn kho hàng của bản thân dễ dàng . Chúng tôi gần nhất rất vui báo giá sẽ đem lại cho bạn đại lý những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.