Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4199

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.000.000₫ 1.265.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tính năng: Mát xa âm đạo đã qua sử dụng , kích thích điểm G mang tới khoái cảm hàng giả , giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý
  • Chất liệu: Silicone hướng dẫn , ABS
  • Kích thước: 107mm x 27.8mm
  • Trọng lượng: 202g
  • Màu sắc: Màu xanh ngọc
  • Rung: 7 chế độ
  • Chống thấm nước: Có
  • Sạc: Sạc USB từ tính
  • Thương hiệu: Dorr

Mô tả chi tiết

Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond là dòng trứng rung có thiết kế nhỏ nhắn nhận xét , kết hợp nhập khẩu với màu xanh ngọc giá rẻ chợ những chạm khắc kim cương trên bề mặt vệ sinh khá đẹp mắt Thái Lan , thu hút kho hàng được xuất khẩu các bạn nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên bảo hành . ở đâu tốt Bên trong là một động cơ rung mạnh mẽ đắt nhất với 7 chế độ khác nhau chất lượng , mini sẽ giúp Pháp các bạn nữ có sửa chữa được lắp đặt những phút giây tự sướng đỉnh cao.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M có thiết kế nhỏ nhắn Đức và xinh xắn.Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M dành cho chị em độc thân giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềKích thước Đài Loan của Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40MThông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M tích hợp công nghệ sạc từ tính.

Cấu tạo địa chỉ và công dụng giá rẻ của Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M

Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M có thiết kế bề mặt tiki khá tiết kiệm đặc biệt ở đâu với bảo hành những hoạt tiết kim cương lớn nhỏ trên nền chất liệu silicone mềm mại chiết khấu . Mang tới cho người sử dụng sự kích thích mạnh mẽ do sự ma sát shop của họa tiết kim cương lên thành âm đạo nhập khẩu nhưng mua hàng vẫn giữ nguyên sự dễ chịu Mỹ , không hề gây đau đớn hay tổn thương cho vùng nhạy cảm này.

Chất liệu silicone cao cấp còn mang đến cho nước ngoài các bạn sự lành tính thế giới , không gây hại cho sức khỏe có nên mua của chúng ta Đài Loan . Đồng thời còn giúp máy rung có khả năng chống thấm nước cực tốt tự động . Phần khung bên trong shop thì chiết khấu được cấu tạo từ nhựa ABS chắc chắn tại nhà , mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm vì có nên chọn có thể chịu có nên chọn được sự va đập cao.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M tư vấn được làm từ chất liệu silicone cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt.

Ngoài ra chất lượng , bên trong máy rung Dorr Foxy Diamone còn sở hữu một động cơ rung cực kỳ ấn tượng hướng dẫn với 7 chế độ rung khác nhau mua hàng . mua hàng Khi thủ dâm rẻ nhất các bạn cung cấp có thể chủ động chuyển đổi xưởng những chế độ rung đăng ký mà mình yêu thích hướng dẫn để nhanh chóng đạt cực khoái lên đỉnh hơn.

Trong kiểm tra quá trình thủ dâm khi bạn cho máy rung Dorr Foxy Diamone vào âm đạo chất lượng và kích hoạt động cơ rung lên địa chỉ . Sự nổi cộm gần nhất của họa tiết kim cương kết hợp nhận xét với bảng giá những dễ dàng dao động rung báo giá sẽ liên tục chạm vào nơi thành âm đạo thông minh . voucher Đặc biệt là mát xa lên điểm G khiến nhập hàng các bạn cảm nhận thông minh được từng đợt sóng khoái cảm liên tiếp đổi trả và chẳng mấy chốc bạn phụ kiện sẽ lên đỉnh thăng hoa.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M có động cơ rung mạnh mẽ 7 chế độ khác nhau.

Máy rung mini Dorr Foxy Diamond này nhờ thiết kế nhỏ nhắn có nên mua và xinh xắn nên phù hợp xuất khẩu với Úc những bạn nữ yêu thích sử dụng hướng dẫn những món đồ chơi tình dục có kích thước không bảng giá quá lớn shopee để không làm hỏng “cô bé” thế giới của mình nhập khẩu . Máy rung này link web sẽ giúp danh sách các bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thăng hoa nhất không thua kém gì cảm giác khi to được quan hệ giảm giá với người thật.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M Trung Quốc rất tiện lợi khi bỏ vào túi xách cửa hàng để sử dụng bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra mới nhất , máy rung Dorr Foxy Diamond còn phù hợp dành cho Đài Loan các cặp đôi đang tìm kiếm sự kích thích mới lạ khi ân ái nơi bán . Các bạn đặt hàng có thể sử dụng máy rung giá bán lẻ để kích thích âm đạo tạo sự hưng phấn cho bạn gái trong màn dạo đầu siêu thị . Hoặc trong khi quan hệ bạn phản hồi cũng cao cấp có thể dùng máy rung Lazada để mát xa nhũ hoa đổi trả , âm vật khiến cho bạn gái nhanh chóng đạt cực khoái hơn.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới về

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M còn hỗ trợ có thể dành cho cặp đôi kích thích lẫn nhau.

Cách sử dụng thanh lý , vệ sinh sử dụng và bảo quản Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond

Hãy nhớ luôn vệ sinh sex toy trước theo yêu cầu và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ thế giới và nước sạch sản xuất , sát khuẩn lại bằng nước muối sinh lý.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn khi thủ dâm quà tặng nếu như âm đạo không tiết đủ dịch nhờn giá bán lẻ , lừa đảo để tạo sự trơn tru Úc và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Cách điều khiển: Phần đuôi đã qua sử dụng của máy rung có một nút điều khiến Úc , nhấn giữ 3 giây mua hàng để khởi động cung cấp hoặc tắt máy rung so sánh . Nhấn 1 chạm giảm giá để chuyển đổi sang chế độ rung khác.

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng thanh toán , sạch Pháp sẽ bảo hành , có nhiệt độ dưới 30 độ C bỏ sỉ . Tránh nội địa để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào Thái Lan . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy rung là sex toy cá nhân vì thế không dùng chung nhập khẩu với người khác nhập khẩu để tránh lây nhiễm chiết khấu các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?