Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3672

Danh mục: Âm đạo giả nguyên khối

1.150.000₫ 1.493.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Mông giả sillicon nguyên khối lỗ âm đạo chợ và hậu môn 2.2kg mô phỏng vùng kín có nên chọn của trinh nữ ở cả 2 mặt lúc nằm ngửa shop và lúc nằm sấp tạo nên cảm hứng tuyệt vời cho phụ kiện rất nhiều anh chàng nam giới mua hàng . địa chỉ Khi sử dụng sản phẩm nhận xét các thanh niên amazon sẽ trải qua cảm giác bót khít Mỹ và mềm mại ngay nhấp đầu tiên sửa chữa , giống như đang quan hê Úc với một cô nàng thực thụ.
  • Trọng lượng: 2,2kg.
  • Kích thước: 16,5cm x 21cm x 11,5cm.
  • Chất liệu: Sillicon y tế cao cấp cung cấp , an toàn so sánh với sức khỏe thanh toán và dễ bảo hành để vệ sinh.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Mông giả silicon bán thân tư vấn với rẻ nhất những đường cong gợi cảm online và cơ bụng khỏe mạnh; cặp mông đầy đặn to và khêu gợi vận chuyển có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

So sánh Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót tốt nhấtCác anh chàng bảng giá có thể dễ dàng nắm bắt vòng eo showroom của cô nàng sexy shop và dễ dàng lên đỉnh cung cấp với shop những khoái cảm đầy đê mê tại nhà . Cảm giác chân thực mang đến cho bạn theo yêu cầu những giây phút tự sướng vô cùng tuyệt vời thương hiệu , bạn tư vấn có thể chọn tư thế yêu thích đổi trả để chinh phục cô nàng!

So sánh Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót tốt nhất

Đồ chơi tình dục mông giả bán thân nguyên khối có kích thước hoàn hảo khách hàng với số đo 11,5cm x 21cm x 16.5cm phản hồi . Bạn đẹp có thể đặt em nó ở giao hàng bất cứ đâu hỗ trợ để tận hưởng niềm vui khi đưa sâu vào âm đạo phụ kiện và hậu môn đẹp , mang lại cảm giác chân thực như một cô gái thực thụ.

So sánh Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót tốt nhất

Các anh tham khảo có thể đưa cô ấy đi công tác mới nhất và du lịch cùng nhau bảo hành , link web và cô ấy ở đâu sẽ shopee rất vui khi trở thành bạn tình kho hàng để tiki các anh giải quyết nhu cầu sinh lý. Búp bê bán thân cho nam có hai lỗ âm đạo tham khảo và hậu môn vô cùng quyến rũ nổi tiếng , mang đến cho bạn danh sách những trải nghiệm trinh nguyên nhất. Bạn danh sách có thể chọn lỗ âm đạo tiki hoặc hậu môn ở đâu tốt để đưa cậu nhỏ lắp đặt của mình vào mới nhất , từ đó sáng tạo ra nhiều tư thế mới giá sỉ để thoát khỏi xuất khẩu những kiểu quan hệ tình dục đơn lẻ nhàm chán.

So sánh Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót tốt nhất

Mông giả silicon nguyên khối giá rẻ có kết cấu khít bóp chợ với nhiều rãnh gân gai khác nhau; mỗi lỗ có một kiểu thiết kế khác nhau thế giới để mang lại cho bạn xưởng những niềm vui khác nhau phản hồi . bình luận Khi bạn đưa vào nhập khẩu , cấu trúc bên trong 3D facebook với thanh lý các hạt gân gai lớn cọ xát vào thông minh và quấn chặt dương vật ở đâu tốt của bạn đặt mua , mang lại sự kích thích từ dương vật giá sỉ của bạn đến toàn bộ cơ thể.

So sánh Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót tốt nhất

Mông giả nguyên khối giống thật mới nhất với 2 lỗ hậu môn đắt nhất và âm đạo tiki và chất liệu silicon khít bóp mềm mại vệ sinh có thể tạo khoái cảm tuyệt đỉnh cho bạn.

So sánh Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót tốt nhất

Đồ chơi tình dục nam mông giả bán thân đổi trả được làm từ chất liệu TPE mềm mại bền , an toàn báo giá , độ đàn hồi bảo hành và linh hoạt siêu cao đắt nhất , không độc hại chính hãng , đừng lo lắng về việc cơ thể bạn bị tổn thương khi quan hệ tình dục!

So sánh Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót tốt nhất

Mông giả nữ nguyên khối giá rẻ mang lại cảm giác chân thực voucher , giống như làn da trong sáng thế giới và đáng yêu tham khảo của một cô gái tại nhà . Sau khi sử dụng online , chiếc mông nhỏ nhắn nhanh nhất và tinh tế chợ có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước link web đẹp để ở nơi khô ráo amazon mà bạn thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất