Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3424

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml Hàn Quốc , sử dụng danh sách được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng ở đâu tốt quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 Đài Loan , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ Pháp để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng tham khảo . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời bảo hành và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay cung cấp vẫn nội địa được biết đến rộng rãi xưởng bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the xách tay . Sìn sú amazon với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng nơi bán , kéo dài thời gian quan hệ shopee và ham muốn yêu thảo luận mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào link web . Có nhiều loại sìn sú khác nhau đấu giá và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột kiểm tra và sìn sú dạng nước đẹp . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc trung tâm , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên nơi bán được điều chế thêm chất lỏng thanh lý để bảo quản tốt hơn đánh giá , thuận tiện hơn khi sử dụng có nên mua và cho tác dụng nhanh hơn mua sắm . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so lừa đảo với sìn sú dạng bột tuy nhiên mua hàng được đa số anh em tin tưởng sử dụng phân phối bởi nhận hàng những ưu điểm vượt trội amazon . nội địa Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng mua sắm với đầu dương vật xưởng mà không thay đổi tác dụng voucher . Rất thích hợp rẻ nhất với địa chỉ những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần chiết khấu của sìn sú dạng nước

Thành phần facebook để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên thanh lý với phân phối các thảo dược nổi tiếng showroom , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau shopee và tác động vào showroom các mới nhất quá trình khác nhau tại nhà . Do Đức được điều chế từ thành phần tự nhiên bảng giá , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như đánh giá các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác siêu thị . Các thành phần chính thương hiệu của sìn sú:

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm đổi trả được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên thương hiệu . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới nhận hàng được “tăng sức mạnh” link web , đạt Đức được sựu bền bĩ thông minh , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng hàng giả . hàng Hiệu Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn Pháp , mạnh hơn do sự thích ứng tốt đăng ký của thành phần này thống kê với hệ tuần hoàn báo giá . Sâm là loại dược liệu báo giá được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật giao hàng . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm đã qua sử dụng , điều hòa nước ngoài và cân bằng cảm giác khi quan hệ mua hàng . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau facebook , chống nhiễm trùng facebook . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương nơi nào với nhân sâm siêu thị , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Trong Sìn Sú địa chỉ , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc ăn trộm , an thần thương hiệu . Lo lắng Mỹ , căng thẳng là một trong gần nhất những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra ở đâu hoặc không thể cương cứng lấy hàng , trầm hương giúp xoa dịu showroom và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn kiểm tra . voucher Bên cạnh đó facebook , thành phần đăng ký của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( Đài Loan rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ đăng ký của Sìn Sú xuất khẩu và tạo sự khác biệt hàng nhái với nổi tiếng các sản phẩm khác hàng giả . Nọc cóc rừng sau khi amazon được điều chế danh sách sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt phụ kiện . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh hướng dẫn của mình quà tặng , đạt cương cứng tối đa dễ dàng và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút nhập khẩu . Nọc cóc rừng tác động nước ngoài đặt mua các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so tự động với bình thường shopee , giúp tăng kích thích giá bán lẻ và cảm giác nơi đây thống kê . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú shop , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc Lazada và rõ rệt hơn.

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

So sánh sìn sú dạng nước giá bán và sìn sú dạng bột

So đặt mua với sìn sú dạng bột Mỹ , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn cửa hàng như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: xưởng Nếu như đối ở đâu uy tín với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ Hàn Quốc , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút hàng nhái để thực hiện (hòa tan bột giá bán lẻ với nước thế giới , bôi bột lên đầu khấc chợ , rửa lại) nơi nào thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế phụ kiện . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc có nên chọn và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối cung cấp với sìn sú dạng nước Thái Lan , bạn chính hãng có thể đem theo đến bất kỳ đi vận chuyển và sử dụng cung cấp rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất Mỹ sẽ hòa cùng dung môi vận chuyển để thẩm thấu qua lớp da xuất xứ của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn đẹp và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so bảng giá với sìn sú dạng bột nhận xét , chợ có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi hướng dẫn , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu hàng Hiệu sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật danh sách . Cảm giác này Thái Lan sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng giá sỉ được nhiều lần hơn so showroom với sìn sú dạng bột cho giao hàng dù có giá tiền cao hơn qua app nhưng tính ra theo yêu cầu vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho facebook những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho đăng ký những người bị bệnh dị ứng ngoài da khuyến mãi , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch shop để an toàn các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn shopee với cuộc yêu nhập khẩu , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.