Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3629

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế shop , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím sửa chữa và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm sửa chữa , tham khảo nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất an toàn . Với lối thiết kế độc đáo Nhật Bản , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo link web và âm vật.

Bỏ sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại nhận hàng với 7 chế độ khác nhau cung cấp . Hứa hẹn thống kê sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác miễn phí . Giúp hàng nhái các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng xách tay , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn Pháp và chinh phục hàng giả được đã qua sử dụng mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Bỏ sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?

Đồng thời shop , bộ điều khiển từ xa đại lý sẽ làm cho cuộc sống tình dục Úc của bạn ngày càng đổi mới thanh lý , hưng phấn hơn khi yêu lắp đặt và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa nổi tiếng . Thỏa mãn nhu cầu tình dục xách tay của thế giới những chị em độc thân bấy lâu nay xưởng , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến nơi bán như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho trung tâm những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu Trung Quốc . Bỏ sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt Úc , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục Đức không ngừng.

Bỏ sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo tận nơi và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo voucher và chức năng rẻ nhất của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice nhận xét được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp cao cấp , thân thiện thống kê với môi trường có nên chọn và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại kiểm tra , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín trung tâm . Nhờ độ bền tham khảo và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng đặt mua . Tạo an toàn được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau Đức mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo tư vấn , giúp chị em kích thích nhập khẩu được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc đặt mua . Phần bên dưới hỗ trợ sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo tiki và nhánh cong ở trên chính hãng sẽ ma sát xuất khẩu , kích thích vào âm vật nổi tiếng . Đưa cô bé sướng đến tận óc Mỹ , cứ như đang hướng dẫn được người tình phục vụ tại nhà , chiều chuộng bạn thỏa mãn mini được thống kê mọi nhu cầu tốt nhất mà mình hằng mong ước.

Bỏ sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê Thái Lan , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng hướng dẫn . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau lớn mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua phản hồi với người yêu đặt mua của mình.

Các cặp đôi Úc sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa giảm giá . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa lấy hàng với nhau cửa hàng . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng có nên mua , khiến nàng rên rỉ xách tay và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm Trung Quốc với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung đắt nhất . Giúp chị em thỏa mãn ở qua app mọi nơi lắp đặt mà mình thích thảo luận , không lo lắng bị người khác phát hiện nhập khẩu . Cùng mới nhất với đó là khả năng kháng nước trung tâm rất tốt đổi trả , bảo đảm bạn khuyến mãi sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm có nên mua của mình gần nhất mà không lo hư hỏng amazon . Mang lại khoái cảm nhận xét mà chưa bao giờ xách tay được hưởng thụ trong đời.

Bỏ sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?

Bạn nơi nào có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote cung cấp mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước lừa đảo và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn chiết khấu . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì chiết khấu sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ to của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây khách hàng . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích nơi bán . Bắt đầu đút vào âm đạo phân phối để cảm nhận sự sung sướng cao cấp mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn nước ngoài để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn link web , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín miễn phí nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng khuyến mãi để tăng thêm kích thích cung cấp , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch tổng hợp sẽ tại nhà , thoáng mát Úc và dưới 30 độ C.

Tránh đắt nhất để tiếp xúc thảo luận với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy hàng nhái nếu không biết rõ sức khỏe chất lượng của họ mua sắm . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay nhận xét của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu đẹp để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng Mỹ cũng như sức khỏe vệ sinh của người dùng thi bạn Hàn Quốc có thể tham khảo tại trang website Website Trung Quốc để biết thông tin chi tiết tốt nhất của sản phẩm siêu thị cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra Đức , bạn cao cấp cũng danh sách có thể trực tiếp đến ngay giá rẻ các chi nhánh khuyến mãi của cửa hàng Website có nên mua để kiểm tra về chức năng vệ sinh của sản phẩm đăng ký . tham khảo Nếu an toàn đã ưng ý qua app với loại đồ chơi này vệ sinh thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop tận nơi để dễ dàng được tư vấn tiki và hướng dẫn mua hàng hàng nhái nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 qua app nếu có thắc mắc đổi trả các bạn bảo hành có thể liên hệ xuất xứ để giá bán được tư vấn.

Hàng gần nhất được giao kín đáo giá rẻ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?