Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3444

Danh mục: Trứng rung tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Lilo là thương hiệu nổi tiếng bảng giá với thống kê các dòng sản phẩm đồ chơi người lớn siêu thị , thương hiệu đặc biệt là chợ các mẫu sextoy dành cho nữ giới sử dụng . Và trứng rung tình yêu Lilo không dây điều khiển từ xa là một trong nước ngoài những mẫu sextoy cao cấp dành cho nữ giới giúp chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý miễn phí , có tư vấn những phút giây tự sướng vô cùng tuyệt vời bảo hành . tận nơi Đặc biệt đặt mua , máy trứng rung tình yêu Lilo khuyến mãi với tính năng sưởi ấm khách hàng , nhiệt độ lý tưởng thông minh có thể lên tới 42 độ miễn phí sẽ cho chị em cảm giác ấm áp so sánh , mơn trớn to và cực kỳ kích thích Úc . Giống như đang bên cạnh người tình bé nhỏ vô cùng hoàn hảo tư vấn của mình vậy.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Thành phần: Nhựa ABS  danh sách và silicon y tế cao cấp chiết khấu , mềm mịn.
  • Kích thước: Chiều dài 8.5cm chợ và Đường kính 3.5cm.
  • Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại tiki , hợp thời trang chính hãng , rung 10 chế độ trung tâm , có remote điều khiển từ xa 15m amazon , chế độ toả nhiệt sưởi ấm 42 độ.
  • Màu sắc: Hồng so sánh , Xanh.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

hàng nhái Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ kiểm tra và ngại ngùng khi sử dụng xuất xứ thì trứng rung không dây mini Lilo điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi nhận hàng những vấn đề đó đặt mua . Dám chắc rằng gần nhất , bỏ sỉ với so sánh những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này cao cấp sẽ không thể biết lấy hàng được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp Trung Quốc . Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang Lazada . Giữ bí mật ở đâu tốt tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

Địa chỉ bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Mẫu sextoy này xuất xứ được thiết kế có màu hồng lớn và màu xanh nhìn lớn rất đẹp mắt nơi nào , sang trọng siêu thị và tinh tế bảng giá . Sản phẩm voucher được trang bị 10 tần số rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ như tự động những cung bậc cảm xúc khi bạn gần gũi nhập hàng với bạn tình cao cấp . Để giúp nàng dễ dàng thỏa mãn lên đỉnh thảo luận thì bạn online có thể tự điều chỉnh mức rung sao cho phù hợp.

Địa chỉ bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Với khả năng điều khiển từ xa trong khoảng cách hơn 15m nhập hàng , điều này cao cấp sẽ làm tăng sự tương tác bất ngờ tiki và thú vị giữa bạn sửa chữa và đối tác tổng hợp của bạn.

Địa chỉ bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Bạn thử tưởng tượng đặt trứng rung trong quần lót khuyến mãi của nàng khi đang ở nơi công cộng to và bạn bất ngờ bấm điều khiển rung giá bán , chắc chắn 2 bạn danh sách sẽ có mua hàng những giây phút đáng nhớ giảm giá và cảm giảm kích thích mới lạ.

Địa chỉ bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Trứng rung tình yêu Lilo phù hợp có nên mua để tạo màn dạo đầu ấn tượng lừa đảo với người ấy Hàn Quốc , kích thích lắp đặt những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng thảo luận với tính năng tỏa nhiệt chiết khấu lên đến 42 độ. Có thể cho cả trứng rung vào bên trong âm đạo như một dụng cụ thủ dâm.

Địa chỉ bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Điều thương hiệu đặc biệt trong phiên bản Lilo lần này chính là nút “Tăng lực” thảo luận . amazon Khi bấm nút này trên điều khiển danh sách , trứng rung cung cấp sẽ rung mạnh lên gấp 3 lần chợ , chạm tới vệ sinh những cảm giác không thể nào diễn tả facebook được nội địa . Khuyến cáo Úc các anh chị em không nên sử dụng chức năng này nơi đông người thanh lý , âm đạo xưởng sẽ bị đục khoét một cách không thương tiếc.

Trứng rung Lilo điều khiển từ xa sạc điện dễ dàng được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp giá rẻ và silicon mềm mại mua hàng , an toàn bảo hành , bạn qua app có thể yên tâm đặt  trứng rung vào giá sỉ các vùng nhạy cảm như: Núm vú quà tặng , đùi so sánh , bẹn shop , âm đạo nội địa , đại lý để kích thích tại nhà , massage cực sướng.

Địa chỉ bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Địa chỉ bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Trứng rung Lilo sử dụng công nghệ sạc USB vô cùng tiện lợi mua hàng , dễ dàng hàng Hiệu , dung lượng pin amazon lên đến 1000mAh nên thời gian sử dụng bỏ sỉ khá lâu mới phải sạc lại.

Hướng dẫn sử dụng sextoy cao cấp trứng rung nhiệt độ

Sạc đầy pin trước khi sử dụng ở đâu uy tín . Lắp pin vào bộ điều khiển.

Địa chỉ bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Để khởi động trứng rung bấm giữ nút nguồn trên thân trứng 2 giây (đèn Led báo sáng trứng rung bắt đầu làm việc) đắt nhất . Lắp pin điều khiển xuất khẩu và Remote kiểm tra , bật giữ nút nguồn 2 giây trên điều khiển lúc này đèn Led báo sáng voucher , bấm tiếp vào nút nguồn trên điều khiển Úc để tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt chế độ rung mạnh nhất.

- Để điều khiển nhiệt độ sextoy cao cấp nữ: Kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên Remote lúc này đèn trên trứng báo đỏ (nút làm ấm bắt đầu hoạt động) tiếp tục bấm nút nguồn trên remote nội địa để điều chỉnh trứng rung dễ dàng và nhiệt độ tăng dần cho tới khi đạt mức độ cao nhất 42độ C Nhật Bản . Để dừng nút làm ấm kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên remoto xuất xứ để tắt chế độ làm ấm cửa hàng . trứng trở vệ trạng thái rung bình thường.

- Để dừng hoạt động sử dụng của trứng bấm giữ nút nguồn trên thân trứng nổi tiếng và Remote 2 giây cho tới khi đèn LED tắt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?