Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3195

Danh mục: Trứng rung tình yêu

280.000₫ 314.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung hai đầu có gai là một trong xách tay những loại sextoy nữ giá rẻ dễ dàng khá phổ biến voucher hiện nay tự động . Với thiết kế hai đầu cùng điều khiển từ xa giúp chị em tha hồ thủ dâm quà tặng và lên đỉnh địa chỉ . Ngoài ra địa chỉ , trứng rung 2 đầu mini nội địa với một đầu rung lớn Mỹ được bố trí nhiều gai nổi khắp thân khiến chị em gào khét trong niềm sung sướng.
  • Xuất xứ : Hồng Kông
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp mini , đạt chuẩn chứng nhận  danh sách của bộ y tế mới nhất , an toàn  cửa hàng với người sử dụng
  • Tiêu chuẩn: Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế sản xuất , ISO 4074
  • Pin: 3 pin AA

Mô tả chi tiết

Trứng rung mạnh  kho hàng với 2 đầu Fashion Vibrating massage tương ứng  showroom với 2 núm điều khiển hoạt động độc lập sửa chữa . Giúp người sử dụng linh động hơn tư vấn , đáp ứng  ở đâu với từng nhu cầu  tham khảo riêng biệt nhập hàng . Bạn  đặt hàng có thể bật một trứng nhỏ,  có nên mua để kích thích dạo đầu ở đầu ti miễn phí , cổ…Bật một đầu lớn dài khi bạn chỉ dùng  lấy hàng để thủ dâm ở đâu , đút sâu vào bên trong âm hộ ở đâu . Hay đồng thời cả 2,  lừa đảo với  hướng dẫn những cường độ rung tùy theo ý thích.

 Kho sỉ Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh chính hãng

Trứng rung 2 đầu Fashion Vibrating rung mạnh mẽ

Dành cho cặp đôi online , khi nam giới bị yếu sinh lý khuyến mãi , xuất tinh sớm. Cách hay nhất là cho bạn nữ lên đỉnh ít nhất 1 lần bằng trứng rung tình yêu báo giá , trước khi “Super Man” bắt đầu lâm trận ở đâu uy tín . Chưa hết hướng dẫn , bạn  Thái Lan vẫn nên dùng trứng rung tình yêu 2 đầu rung khi đang quan hệ kho hàng . Bạn gái  sản xuất sẽ dễ dàng đạt cực khoái nhiều lần quà tặng . Mà bạn trai nhờ có kích thích rung nên  voucher cũng cương cứng tốt hơn nơi nào . Lưu ý  tư vấn với đàn ông yếu sinh lý  ở đâu sẽ cần làm quen  khuyến mãi với kích thích rung trước  bảng giá nhé.  đã qua sử dụng Nếu không  nhập khẩu sẽ còn nhanh ra hơn ấy.

 Kho sỉ Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh chính hãng

Đầu dài  Lazada của trứng rung tình yêu hai đầu có kích thước tương đương như một dương vật nhỏ,  shop có thể dùng  báo giá để đút sâu vào bên trong âm hộ  có nên mua để kích thích toàn bộ âm đạo bạn gái thanh toán . Cùng  nơi nào với thiết kế có nhiều gai tròn nhỏ trên khắp bề mặt,  to nhằm làm tăng cường khả năng kích thích âm hộ hơn.

Trứng rung tình yêu 2 đầu Fashion Vibrating dễ dàng tháo lắp  đẹp với 3 pin AA

Nguồn điện sử dụng 3 pin AA nên có cường độ rung mạnh hơn hẳn so  lớn với nhiều loại khác hàng nhái . Bạn nên sử dụng pin chất lượng tốt,  chính hãng để có thời gian hoạt động lâu dài  hướng dẫn và ổn định hơn.

 Kho sỉ Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh chính hãng

xưởng , serif; font-size: 19px;">Trứng rung tình yêu Fashion Vibrating 2 đầu chất liệu an toàn  hàng nhái và dễ dàng vệ sinh

Dâm thủy bạn gái  đẹp có thể dính trên bề mặt trứng rung sau mỗi lần sử dụng nhận xét . Nhưng vì chất liệu ABS  tại nhà rất dễ vệ sinh nội địa , nên  xuất xứ các bạn chỉ cần dùng khăn sạch  lắp đặt để lau đi là  giá bán được,  gần nhất mà không cần phải rửa  lắp đặt với nước miễn phí . Để đảm bảo an toàn  tận nơi tuyệt đối tốt nhất , bạn nên dùng thêm bao cao su  đăng ký để dùng cho đầu trứng Lybaile lớn.

Cách sử dụng trứng rung tình yêu Fashion Vibrating 2 đầu

ở đâu tốt Khi đầu dài  Thái Lan đã nằm sâu trong âm hộ,  sửa chữa thì đây là lúc phù hợp  khuyến mãi để sử dụng đầu nhỏ vận chuyển , đối  online với  miễn phí những bạn gái sử dụng trứng rung tình yêu   nhận hàng để thủ dâm thảo luận . Bạn  gần nhất có thể sử dụng trứng nhỏ  mua hàng để kích thích âm vật danh sách , lỗ hậu môn giao hàng , hay là 2 đầu ti,  giá bán với cường độ rung kích thích hoàn toàn độc lập  khách hàng với trứng lớn.

Bạn gái  Pháp có thể hoàn toàn yên tâm khi đút hẳn đầu trứng lớn vào âm hộ,  hàng nhái mà không sợ  mua hàng những sự cố như kẹt lại rút không ra đâu bảo hành . Sử dụng sextoy an toàn hơn  vận chuyển rất nhiều so  đã qua sử dụng với việc  mini các bạn nữ thủ dâm  hàng giả với chuối shop , dưa leo… ????

Sản phẩm này sử dụng chất liệu nhựa cứng ABS 100% chiết khấu . Cho bạn cảm nhận từng cường độ rung mạnh mẽ nhất địa chỉ . Nhưng nhiều bạn gái thế giới , nhất là người mới dùng sex toy lần đầu  dễ dàng thì thường  đẹp sẽ thích cái gì mềm mại nhận hàng , nhỏ nhắn hơn một chút,  nổi tiếng để có cảm giác an toàn hơn.  so sánh Khi đó lắp đặt , trứng rung 2 đầu Pretty Love chất liệu silicone mềm  giá bán và kích thước nhỏ  nơi nào sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn

Để mua sản phẩm bạn  tiết kiệm có thể ghé cửa hàng  mua hàng của Chúng tôi  to hoặc mua sextoy online để  chính hãng được giao hàng miễn phí tận nơi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?