Âm đạo giả dính tường 12 tần số rung - Crazy Bull Red Flora

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2529

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

850.000₫ 977.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường 12 tần số rung Crazy Bull Red Flora xách tay được đánh giá cao trong dòng đồ chơi thỏa mãn các quý ông hướng dẫn với nhập khẩu những tính năng vô cùng thú vị Pháp . Âm đạo giả thiết kế giống thật phụ kiện với chất liệu silicon mềm mại và nhựa ABS làm phần thân tiết kiệm , không mùi khó chịu sử dụng thường xuyên không kích ứng cho da dễ dàng . Sử dụng sản phẩm giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý sửa chữa , giúp cánh mày râu luôn thoải mái hàng giả , khỏe mạnh rẻ nhất . Bật máy và cảm nhận tần số rung khác nhau khách hàng với 12 chế độ mang lại trải nghiệm “yêu” mới lạ hơn bao giờ hết.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp nơi bán , bên trong giống âm đạo thật dễ dàng , 12 chế độ rung thống kê , dùng pin giá rẻ , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi sản phẩm vệ sinh , đưa dương vật đã cương cứng vào lỗ âm đạo thanh lý , chọn chế độ rung thích hợp rồi tiến hành quan hệ chợ . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản sản xuất . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tham khảo để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 28.3cm x 10cm
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Quy cách: 1 cái
  • Thương hiệu: Crazy Bull
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả dính tường 12 tần số rung Crazy Bull Red Flora 

Âm đạo giả dính tường 12 tần số rung Crazy Bull Red Flora tự động được thiết kế giống như "cô bé" so sánh của nàng dùng cho ở đâu tốt các chàng thiếu vắng nàng khuyến mãi có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý hàng nhái , giải tỏa căng thẳng thảo luận và lấy lại cân bằng sức khỏe đắt nhất . Sản phẩm sử dụng pin khi bật lên khuyến mãi sẽ rung nhẹ theo 12 chế độ khác nhau rẻ nhất , phát ra âm thanh rên rỉ như cô nàng đỏng đảnh đang kề bên gia tăng khoái cảm cho chàng. 

 Đại lý Âm đạo giả dính tường 12 tần số rung - Crazy Bull Red Flora giá rẻ

Chất liệu đồ chơi tình dục cho nam làm từ nguyên liệu cao cấp không độc tính đấu giá , an toàn cho làn da đổi trả . voucher Bên trong âm đạo giả này thiết kế y như "cô bé" đặt hàng của nàng nhận xét rất mềm mại bảng giá và se khít nên khi đi vào thấy khoan khoái đại lý và không khó chịu Mỹ , đau rát lại có chức năng massage kích thích đẹp , co bóp y như thật chàng dễ dàng lên đỉnh.

 Đại lý Âm đạo giả dính tường 12 tần số rung - Crazy Bull Red Flora giá rẻ

Kiểu thiết bị hít tường chắc chắn tại nhà , xoay amazon được 140 độ thoải mái cho chàng đổi kiểu “yêu” mình muốn hàng nhái . Vừa xoay vừa rung nhẹ khiến chàng đê mê y như rẻ nhất được mây mưa cùng nàng chất lượng . Tiện lợi ở chỗ sản phẩm âm đạo giả này theo yêu cầu có thể gắn ở nhiều bề mặt phẳng khác nhau Nhật Bản , vì thế mang tiện cho chàng mang theo đi đâu cần gấp kiểm tra thì giải tỏa.

 Đại lý Âm đạo giả dính tường 12 tần số rung - Crazy Bull Red Flora giá rẻ

Âm đạo giả mang lại cảm giác vô cùng mới mẻ gia tăng xúc cảm cho chàng qua app , khi có nàng trở lại đăng ký thì chàng không quên yêu chiều nồng nhiệt mini và lại học thêm danh sách được nhiều chiêu thỏa mãn giúp tình cảm gia tăng xách tay . Do đó bảo hành , sản phẩm giúp tỏa sinh lý cho đáng mày râu cực kỳ hiệu quả nơi bán , chàng thoải mái tâm lý đấu giá , sức khỏe tốt xuất khẩu thì nhận xét mọi hoạt động khác hỗ trợ sẽ tốt theo

 Đại lý Âm đạo giả dính tường 12 tần số rung - Crazy Bull Red Flora giá rẻ

Đồ chơi người lớn có kích thước nhỏ gọn hàng giả , dễ dàng cầm nắm sử dụng . Người dùng bỏ sỉ có thể sử dụng kết hợp online với gel nổi tiếng , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ phân phối . Sau khi dùng xong đánh giá thì rửa lại bằng nước sạch Úc , lau khô ăn trộm với khăn mềm đổi trả và tái sử dụng tư vấn được nhiều lần sau.

 Đại lý Âm đạo giả dính tường 12 tần số rung - Crazy Bull Red Flora giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường 12 tần số rung Crazy Bull Red Flora 

  • Trước khi dùng to thì bạn hãy vệ sinh sạch kiểm tra sẽ thông minh , tháo khối silicone an toàn và nhúng vào nước ấm đẹp để cho "cô bé" sửa chữa sẽ thảo luận được ấm áp hướng dẫn và mềm có đàn hồi tốt.

  • Bôi thêm một chút gel bôi trơn thoa đều lên "cô bé" giả này cửa hàng để tạo độ ẩm tự nhiên, làm chất xúc tác giúp chàng thỏa mãn vận chuyển được bản thân cao độ thanh toán . Cảm giác mới giống như chàng có nàng ân ái kề bên. 

  • Bật thiết bị lên nội địa và sử dụng đại lý các tính năng theo nhu cầu.

  • Sử dụng xong sản xuất thì tháo ra vệ sinh sạch giá rẻ sẽ.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường 12 tần số rung Crazy Bull Red Flora 

  • Rửa sản phẩm bằng nước ấm giảm giá , không rửa bằng nước nóng lừa đảo , tránh nước ngấm vào mạch pin bên trong.

  • Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn gia tăng cảm giác hướng dẫn và dễ quan hệ hơn.

  • Không dùng chung nhận hàng với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm.

  • Nên tháo pin ra khi không dùng nữa tiết kiệm để tránh tình trạng pin chảy ra làm hư bộ phận điều khiển.

Tại sao nên mua âm đạo giả hãng Crazy Bull Red Flora tại Đây?

Đây là địa chỉ bán đồ chơi người lớn có nên mua rất nổi tiếng tại Việt Nam siêu thị , website bán hàng có uy tín lâu năm đăng ký và luôn phản hồi được khách hàng đánh giá tốt đấu giá , độ tin cậy cao thương hiệu . Toàn bộ hàng hóa nhập về đều chính hãng dễ dàng , có giấy tờ rõ ràng. Bạn dễ dàng có thể tìm mua Trung Quốc được âm đạo giả dính tường 12 tần số rung Crazy Bull Red Flora nguyên chiếc lấy hàng với giá tốt kèm hướng dẫn sử dụng tận tình.

 Đại lý Âm đạo giả dính tường 12 tần số rung - Crazy Bull Red Flora giá rẻ

Đài Loan Nếu bạn ở gần cửa hàng link web thì nên ghé qua mua trực tiếp thông minh và thử trải nghiệm sản phẩm vệ sinh , còn ở xa Thái Lan thì liên hệ voucher để Đây gửi hàng tận nơi cho bạn đại lý . Chúc bạn voucher sẽ có đánh giá được trải nghiệm thú vị giá bán với sản phẩm mới.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất