Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2557

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 1.494.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường tiết kiệm , có rung và rên Jiuai Wallmount là đồ chơi tình thú cao cấp tổng hợp với khả năng kích thích sóng tình mạnh mẽ mỗi lần các anh “thẩm du” link web . miễn phí Khi sử dụng Đài Loan , bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa lớn những chế độ rung thế giới , xoay yêu thích bảng giá , tạo nên qua app những tư thế “yêu” vừa sâu vừa phê đến khó tả tiết kiệm . Chưa kể tới nơi bán , siêu phẩm này còn có thể phát ra tiếng rên vô cùng quyến rũ giao hàng . Bạn chỉ cần đeo tai nghe và tận hưởng cảm giác kích thích tê dại chạy thẳng từ dương vật đến đại não lấy hàng , sung sướng tột cùng.
  • Thành phần: Vỏ nhựa PVC quà tặng , ruột silicon cao cấp đạt chuẩn.
  • Đặc điểm: Thiết kế chân thực mô phỏng âm đạo mơn mởn mini , hồng hào ở đâu tốt của người thiếu nữ đắt nhất . Kèm theo đó là khả năng rung tổng hợp , rên thông minh nhập khẩu , dùng sạc.
  • Cách dùng: Đầu tiên shop , bạn cần phải vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng lần đầu bảng giá . Ngoài ra showroom , phái mạnh có thể dùng thêm gel bôi trơn xách tay hoặc bao cao su giá bán lẻ để có một trải nghiệm “yêu” mượt mà nhất thanh toán . Sau đó đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo đang khép hờ và tự sướng như bình thường bình luận . Đừng quên bật chế độ rung yêu thích thế giới của bạn bỏ sỉ . Đồng thời đeo tai nghe bảng giá để tận hưởng thông minh những tiếng rên nỉ non phát ra từ âm đạo giả trung tâm . Sau khi sử dụng Lazada , vệ sinh lại thiết bị và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm âm đạo giả dính tường và sách hướng dẫn.
  • Kích thước: 90mm x 305mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Jiuai
  • Bảo quản: Tại nơi khô thoáng giảm giá , tránh tiếp xúc trực tiếp thống kê với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount 

Âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount là một trong Nhật Bản các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đang dẫn đầu trào lưu “tự xử” bằng sextoy mua sắm của đông đảo quý ông Việt hàng giả . Nó tư vấn đã trở thành người bạn tình hoàn hảo dễ dàng để “cung phụng” siêu thị các anh trong online những đêm thẩm du cô đơn. 

 Cửa hàng bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá sỉ

Âm đạo giả gắn tường này thảo luận được trang bị đầy đủ tiki tất cả cửa hàng những tính năng hiện đại nhất như rung bình luận , xoay theo yêu cầu , rên đa năng shop . Từ đó tạo nên một trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất cho phái mạnh đẹp , biến khuyến mãi những giây phút thủ dâm nhàm chán trở nên cường điệu phân phối , sung sướng khó cưỡng. 

Ưu điểm nổi trội an toàn của âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount 

Đầu tiên nhận xét , âm đạo giả dính tường mua sắm , có rung lắp đặt và rên Jiuai Wallmount đắt nhất đã thành công mô phỏng lại “cô bé” nơi bán của nàng thiếu nữ hướng dẫn . Chính thiết kế tinh tế này hàng giả đã trở thành điểm nhấn khiến bảng giá các quý ông khao khát Nhật Bản được sở hữu em nó cho thú “yêu” bảng giá của mình. 

 Cửa hàng bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá sỉ

Mặt khác đẹp , sản phẩm còn bảng giá được thiết kế bộ phận chân đỡ dính tường vững chắc đánh giá , showroom có thể trụ vững trên tổng hợp các mặt phẳng như tường ở đâu uy tín , mặt kính,.. thảo luận . giúp nhận hàng các anh trung tâm được trải nghiệm Pháp những tư thế “làm tình” phê nhất giao hàng dù không có nàng ở bên. 

 Cửa hàng bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá sỉ

Ngoài ra Hàn Quốc , giao hàng các chế độ rung gần nhất và xoay có nên chọn của sản phẩm tự động cũng kho hàng được kết hợp hài hòa qua app với nhau đặt mua để đem đến trải nghiệm “thẩm du” sung sướng nhất cho người nam cung cấp . Đưa tốt nhất các anh vào một thế giới chỉ còn cực khoái đê mê lấy hàng , thăng hoa cùng cực. 

giá bán Thêm vào đó là tiếng rên rỉ Hàn Quốc của nữ khi lên đỉnh phát ra giúp bạn nhanh chóng đạt miễn phí được khoái cảm cửa hàng , giống như đang làm tình miễn phí với bạn gái vậy quà tặng . Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

 Cửa hàng bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount 

  • Vệ sinh sextoy bằng cồn y tế miễn phí , nước sạch thương hiệu hoặc sữa tắm trước khi sử dụng lần đầu. 

  • Thoa một lớp gel bôi trơn mỏng vệ sinh hoặc đeo bao cao su cho dương vật mua hàng để giảm ma sát giữa thành âm đạo giả shop và dương vật lừa đảo , tăng khoái cảm khi “thẩm du” cho người nam. 

  • Đưa dương vật vào sâu bên trong lỗ âm đạo giá bán lẻ và tiến hành tự sướng như bình thường. 

  • Chú ý điều chỉnh chế độ rung xuất xứ , xoay phù hợp tốt nhất với cách “yêu” đắt nhất của bạn hàng Hiệu . Đồng thời đeo tai nghe giá rẻ để nghe nhập khẩu những tiếng rên gợi tình từ máy đăng ký , giúp gia tăng cảm giác kích thích khi thẩm du. 

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng. 

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount 

  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cá nhân hỗ trợ , khuyến mãi tuyệt đối không sử dụng chung giá bán với người lạ dễ dàng để đảm bảo an toàn sức khỏe. 

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi. 

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount 

  • Bảo quản tại shopee những nơi khô ráo nội địa và thoáng mát. 

  • Chú ý tránh xa tầm tay siêu thị của trẻ em. 

Tại sao nên mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây? 

tận nơi Khi mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây dễ dàng , bạn thống kê sẽ nhận dễ dàng được chính sách chăm sóc khách hàng tự động , giao hàng uy tín tốt nhất , chất lượng địa chỉ . Đồng thời chúng tôi cam kết chỉ phân phối nổi tiếng các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng 100%.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá sỉ

Đối so sánh với khách hàng ở gần nơi nào , bạn tốt nhất có thể đến trực tiếp hơn 50 cửa hàng chiết khấu của Đây vận chuyển để nhập khẩu được tư vấn mua sắm và mua hàng Thái Lan . Với Pháp những “đồng dâm” ở xa tự động , bạn tại nhà có thể liên hệ qua Hotline: 0938411000 cửa hàng hoặc truy cập web mới nhất để biết thêm thông tin sản phẩm. 

Ngoài ra chất lượng , Đây còn có chính sách giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP.HCM xưởng và luôn giao nhanh đến khắp mua sắm các tỉnh thành trên cả nước đại lý , giúp bạn sớm link web được sở hữu vũ khí thảo luận , thỏa mãn đam mê. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất