Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2576

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.850.000₫ 2.126.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả hút chặt shopee , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze là một dòng âm đạo giả nổi tiếng đến từ Nhật Bản shopee . Với thiết kế ngụy trang kín đáo hình chiếc cốc đấu giá , chất liệu silicon cao cấp mang tới cho người  dùng ở đâu uy tín những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời thanh lý . Phần bên trong lỗ âm đạo thiết kế giá sỉ với nhiều đường gân nổi mang tới xuất khẩu những trải nghiệm đầy kích thích và thăng hoa.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp lớn , bên trong giống âm đạo thật theo yêu cầu , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi sản phẩm chiết khấu , đưa dương vật đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ Úc . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản nơi nào . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn dịch vụ để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 80mm × 80mm × 170mm
  • Quy cách: 1 cái
  • Thương hiệu: Tenga
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả hút chặt hướng dẫn , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze 

Nhắc tới cốc thủ dâm dành cho nam voucher thì thanh lý tuyệt đối không thể bỏ qua âm đạo giả hút chặt hàng Hiệu , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze xưởng . Sản phẩm địa chỉ được thiết kế dạng cốc tiện lợi sử dụng bỏ sỉ , dễ dàng vệ sinh hướng dẫn . voucher Hơn nữa quà tặng , bạn sửa chữa cũng miễn phí có thể dễ dàng mang theo bên mình trong Đức bất cứ hành trình nào giá bán lẻ mà không cần lo lắng có người phát hiện ra.

 Review Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze loại tốt

Trong tận nơi những chuyến công tác xa vợ xưởng , xa bạn tình đổi trả , việc sử dụng cốc thủ dâm giúp bạn đẹp có thể nhanh chóng thỏa mãn địa chỉ được nhu cầu sinh lý bảo hành của mình thảo luận . Hạn chế tình trạng "bóc bánh" giúp duy trì hôn nhân hạnh phúc đại lý và không mắc chợ các bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

Ưu điểm nổi trội online của sản phẩm âm đạo giả hút chặt địa chỉ , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze

Thiết kế vô cùng hoàn hảo:

Tích hợp công nghệ chân không mới nhất gần nhất và độc quyền chỉ có ở đồ chơi người lớn Tenga Air Tech Squeeze cho cảm giác mút chặt dương vật như thật vậy địa chỉ . Cùng kết cấu bên trong âm đạo co giãn 4 chiều cao cấp , thiết kế thêm phụ kiện các đường gân nơi bán phản hồi các chi tiết nổi cho chàng sung sướng tột đỉnh.

 Review Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze loại tốt

Chất liệu cao cấp:

Âm đạo giả hút chặt vệ sinh , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze cửa hàng được làm từ vỏ nhựa ABS lớn và lõi là silicon cao cấp an toàn . Từng điểm chạm mềm mịn bình luận , nhẹ nhàng cùng kết hợp dịch vụ với theo yêu cầu các đường gân gai mang tới xúc cảm đê mê không thể ngờ.

 Review Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze loại tốt

Chất liệu silicon qua app cũng ăn trộm được đánh giá cao về độ an toàn nên phù hợp sử dụng cho đắt nhất những bộ phận như dương vật thanh toán . Vệ sinh silicon đơn giản nhập khẩu , dễ dàng khuyến mãi , bạn hoàn toàn bảng giá có thể làm sạch bằng nước hay sửa chữa các dung dịch.

Tăng khoái cảm cho nam giới: 

Đồ chơi tình dục cho nam Tenga Airtech Squeeze giúp đánh giá các quý ông rẻ nhất có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục mini , giảm stress vận chuyển , gia tăng hưng phấn ăn trộm . Với ăn trộm những quý ông đang gặp phải vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm nội địa , mộng tinh,.. giá bán lẻ . thế giới thì dùng sản phẩm  này shopee sẽ giúp cải thiện kĩ năng.

 Review Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze loại tốt

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả hút chặt nhập khẩu , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze 

  • Tiến hành lột phần vỏ bên dưới ở đâu tốt của cốc rẻ nhất sau đó lấy phần âm đạo giả bên trong ra một cách nhẹ nhàng giá rẻ , cẩn thận.

  • Sử dụng thêm một chút gel bôi trơn vào miệng âm đạo vào dương vật showroom . Điều này giúp cho lớn quá trình quan hệ trở nên nhẹ nhàng chợ và trơn tru hơn đắt nhất . Để đạt cực khoái vận chuyển có thể di chuyển theo chiều hướng địa chỉ mà bạn thích.

  • Sử dụng xong cốc âm đạo nội địa thì tiến hành vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ nhận xét và cất vào nơi khô ráo amazon để sử dụng cho mua hàng những lần sau.

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả hút chặt đẹp , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze

Bảo quản âm đạo giả hút chặt vệ sinh , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze ở nơi khô ráo phản hồi , thoáng mát an toàn , tránh nơi có nhiệt độ cao tiết kiệm . Tuyệt đối không tự động để ở nơi có ánh nắng mặt trời khách hàng , không phơi nắng.

Tại sao nên mua âm đạo giả hút chặt sửa chữa , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze tại Đây? 

Âm đạo giả hút chặt lắp đặt , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze nhập khẩu được bán phổ biến trên thị trường sử dụng hiện nay đấu giá . Tuy nhiên hỗ trợ , sản phẩm này có tỷ lệ hàng nhái đã qua sử dụng và hàng giả cao.

 Review Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze loại tốt

Để mua danh sách được sản phẩm chính hãng ăn trộm và giá tốt bạn nên đến rẻ nhất với Đây. Đây - chuỗi hệ thống phân phối danh sách các sản phẩm hỗ trợ tình dục giúp bạn có giá sỉ được sản phẩm chính hãng thanh toán , giá cả phải chăng bảo hành , chất lượng vượt trội.

Tại đây cửa hàng , thường xuyên có bảng giá các chương trình khuyến mãi hấp dẫn an toàn , giao hàng nhanh chóng gần nhất và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất