Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2573

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

300.000₫ 434.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: đăng ký Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm âm đạo giả link web thì âm đạo giả Qing là một gợi ý không nên bỏ qua chợ . Đây cao cấp được đánh giá là một sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nam nhập khẩu , giúp giải tỏa nhu cầu tình dục một cách lành mạnh đánh giá và an toàn xuất xứ . Đây là một thiết kế xuất xứ với phần vỏ ngoài nơi bán được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn trung tâm , phần lõi mua sắm và miệng âm đạo là chất liệu silicon cao cấp Lazada . Phần bên ngoài lấy hàng , nhìn âm đạo giả giống như một chiếc cốc mua hàng rất kín đáo địa chỉ . Đây là sản phẩm có mức giá rẻ phụ kiện được nhiều quý ông chọn lựa tự động hiện nay kiểm tra để giải quyết xưởng những ham muốn dục vọng vệ sinh của mình.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang Nhật Bản , chất liệu silicon cao cấp shop , bên trong giống âm đạo thật Mỹ , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm bền , đưa dương vật nơi bán đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ theo yêu cầu . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm Đức và bảo quản nội địa . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn link web để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 15.5cm x 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Qing
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả Qing

Sự ra đời sản xuất của nhập khẩu các sản phẩm đồ chơi tình dục là một nhu cầu có nên mua và xu hướng tất yếu khi cuộc sống hàng Hiệu của con người ngày càng hiện đại mới nhất và "thoáng" sử dụng . Âm đạo giả Qing ra đời phụ kiện cũng nằm trong xu hướng tất yếu đó xách tay , mang tới cho giá rẻ các đấng mày râu thêm một sự chọn lựa sản phẩm tốt nhất để giúp thăng hoa khi muốn giải quyết ham muốn tình dục.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá rẻ

Với mức giá giảm giá khá mềm lấy hàng , thiết kế bắt mắt thanh toán Úc đặc biệt là chất liệu Úc khá cao cấp thống kê , sản phẩm hỗ trợ tình dục này là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Ưu điểm vượt trội Đài Loan của sản phẩm âm đạo giả Qing

Thành phần bên trong sản phẩm cung cấp được làm từ 100% silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn trong khách hàng quá trình sử dụng xưởng . Đồng thời bảo hành , sản phẩm tự động cũng mang tới sự êm ái nhất nơi nào có thể cho online các chàng khi đưa “cậu nhỏ” vào trong.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá rẻ

Chất liệu bên ngoài là nhựa cứng tại nhà , cầm chắc tay nội địa cũng như không bị hỏng nơi nào , vỡ xưởng nếu như không nay sản phẩm bị rơi lắp đặt . Sản phẩm có thiết kế shopee khá ấn tượng cao cấp , thời trang voucher và nhỏ gọn đăng ký . Các quý ông sử dụng có thể mang theo âm đạo giả Qing trong phân phối bất cứ chuyến hành trình nào chất lượng , tới chất lượng bất cứ nơi đâu nhận hàng mà chẳng cần lo bị phát hiện Đài Loan . Chỉ chiếm một chỗ giá rẻ rất nhỏ trong túi xách giá bán lẻ , vali,.. mua sắm . Nhật Bản và bạn hoàn toàn báo giá có thể giải quyết nhu cầu giá rẻ của mình khi bạn muốn.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam nhận xét được yêu thích nhất 2021

 Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá rẻ

Cốc thủ dâm Qing không chỉ giúp bạn giải quyết ở đâu uy tín được nhu cầu sinh lý lừa đảo mà còn là sản phẩm hỗ trợ giúp tăng khả năng chịu đựng sự dẻo dai nhập khẩu cũng như tăng cường mini và cải thiện hệ miễn dịch cho nam giới.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Qing

chiết khấu Khi mua âm đạo giả Qing bỏ sỉ sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm lắp đặt , đắt nhất nhưng bạn chất lượng có thể thực hiện theo thảo luận những bước giá sỉ sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành vệ sinh sạch âm đạo giả bằng nước ấm đại lý hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ Đài Loan sau đó lau khô tiki . Mục đích giúp sản phẩm cửa hàng được sát khuẩn shop , không gây viêm nhiễm.

  • Bước 2: Sử dụng gel bôi trơn cho dương vật to . Điều này hạn chế sự đau rát trung tâm , giúp nhập khẩu quá trình tự sướng diễn ra đơn giản khuyến mãi và dễ dàng hơn đánh giá rất nhiều.

  • Bước 3: Tự sướng giá bán lẻ với sản phẩm.

  • Bước 4: Sau khi sử dụng xong tiến hành vệ sinh lại sản phẩm địa chỉ , dễ dàng để nơi khô ráo tiết kiệm , tránh nắng nắng trực tiếp chợ của mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả Qing

Âm đạo giả Qing là một sản phẩm cá nhân miễn phí và sử dụng cho bộ phận sinh dục vô cùng nhạy cảm quà tặng . Vì thế bảo hành , bạn cần giữ vệ sinh sản phẩm sạch giá rẻ sẽ nhận xét , bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo vệ sinh , thoáng mát.

Tại sao nên mua âm đạo giả Qing tại Đây địa chỉ ?

trung tâm Khi mua giá rẻ các sản phẩm hỗ trợ tình dục nói chung sửa chữa và âm đạo giả Qing nói bảng giá riêng Úc , nơi nào bất cứ ai lớn cũng địa chỉ mong muốn thanh lý sẽ có qua app được sản phẩm chính hãng quà tặng để đảm bảo hiệu quả sản xuất cũng như độ an toàn đại lý . Tuy nhiên có nên chọn , thực tế trên thị trường lại có link web rất nhiều hàng giả phản hồi , hàng nhái kém chất lượng.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá rẻ

Đây luôn đặt chữ tín lên đầu amazon , mang đến cho người tiêu dùng siêu thị những sản phẩm chất lượng nhất đặt mua . Âm đạo giả Qing tại nơi đây cam kết là hàng chính hãng voucher , đảm bảo nguồn gốc rõ ràng tiết kiệm , giá cả phải chăng chính hãng . Cùng hàng giả với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng nổi tiếng , tận tình tiki và thông tin sản phẩm hàng nhái được giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất