Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3228

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

590.000₫ 893.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hình miệng như thật.
  • Thể loại: Sextoy cho nam giới tư vấn , Âm đạo giả silicon trần.
  • Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giảm giá , liếm dương vật như Oral sex.
  • Chất liệu: Silicone địa chỉ và TPE cao cấp trung tâm , đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Mềm mại hướng dẫn , không mùi đặt mua , không độc hại Mỹ và dễ dàng rửa sạch.
  • Kích thước: 15cm x 7cm x 8.5cm.
  • Trọng lượng: 426g.
  • Màu sắc: Màu da.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon nguyên khối hình miệng lưỡi liếm như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật có thiết kế vô cùng độc đáo mô phỏng một nửa khuôn mặt dưới online của chị em phụ nữ gồm: mũi online , miệng lưỡi Hàn Quốc và răng.

Nơi bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ cao cấp

Nơi bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ cao cấp

tham khảo Đặc biệt đặt mua , sản phẩm này Úc được làm từ chất liệu silicon bền và TPE vô cùng mềm mại sửa chữa , bạn cứ thử dùng tay bóp bên ngoài an toàn cũng nước ngoài đã cảm nhận có nên mua được sự êm ái tiết kiệm , mịn màng không khác gì da người chất lượng . Vì vậy bất kỳ cánh mày râu nào vừa nhìn thấy món đồ chơi hình miệng này thôi showroom cũng báo giá đã rạo ở dưới cậu nhỏ chiết khấu của mình.

Nơi bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ cao cấp

Không qua app những vậy tận sâu bên trong âm đạo giả hình miệng AD19B còn có thêm qua app những gai bi cộm nhỏ tự động và khi bạn đút dương vật giá sỉ của mình vào bên trong xách tay sẽ cảm nhận thấy sự khít bót voucher . Kèm theo đó là sự ma sát mạnh mẽ cứ như đang phân phối được một cô nàng hot girl nóng bỏng bú liếm lấy cậu nhỏ to của mình cực kỳ phê.

Nơi bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ cao cấp

Đối bỏ sỉ với thiết kế tự động của sextoy này vô cùng thú vị bền bởi làn da vệ sinh của nó y như da người thật chất lượng . Còn cấu tạo từ miệng miễn phí , răng lấy hàng , lưỡi cho tới cổ họng bên trong mô phỏng y như nước ngoài của con người sử dụng . Chính vì vậy lừa đảo mà cánh mày râu tư vấn sẽ mini được trải nghiệm cảm giác Oral sex bằng âm đạo giả hình miệng mỗi khi thủ dâm to , sự khít bót sâu bên trong danh sách sẽ tạo cảm giác lên đỉnh cực phê chính hãng mà bạn chưa bao giờ cảm nhận qua.

Nơi bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ cao cấpÂm đạo giả hình miệng như thật có phần lưỡi hơi đưa ra mang lại cảm giác như đang nội địa được bạn nữa chủ động bú liếm cậu nhỏ.

Nơi bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ cao cấp

Kích thước danh sách của âm đạo giả hình miệng như thật.

Mô tả về cấu tạo cung cấp và công dụng có nên mua của Âm đạo giả hình miệng như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật xuất xứ được làm từ silicone hướng dẫn và TPE cao cấp mang lại cảm giác mềm mại khuyến mãi , êm ái amazon , chân thực khiến người dùng cảm thấy như đang chạm vào làn da bảng giá của nữ giới cực kỳ kích thích so sánh . dịch vụ Đặc biệt chất liệu giá bán lẻ của món đồ chơi này còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn đánh giá có thể dễ dàng vệ sinh sạch ăn trộm sẽ âm đạo giả hình miệng trước showroom hoặc sau khi sử dụng xong xưởng . Đồng thời bạn còn tổng hợp có thể thoải mái thủ dâm ở lấy hàng nhưng nơi ẩm ướt cửa hàng mà mình thích như dưới vòi sen kho hàng , bồn tắm….

Nơi bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ cao cấpÂm đạo giả hình miệng như thật xách tay được làm từ chất liệu siêu mềm mịn mang lại cảm giác êm ái khít bót khi thụt.

Nơi bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ cao cấpÂm đạo giả hình miệng như thật AD19B hiện đang facebook được nhiều quý ông sử dụng thống kê để thỏa mãn ham muốn phụ kiện của mình khi chưa có người yêu.

Âm đạo giả hình miệng phụ kiện với thiết kế 3D hoàn hảo khiến cho nam giới nhìn vào bình luận sẽ thấy góc độ nào hỗ trợ của món đồ chơi này đều có cảm giác thích thú đăng ký và hào hứng cung cấp . Phần thân bỏ sỉ của búp bê mềm mại nên trong dễ dàng quá trình thủ dâm bạn nó thể dùng tay bóp nhẹ vào hàng giả để làm tăng thêm lực bú mút Thái Lan của miệng lên cậu nhỏ thương hiệu của mình đạt nhiều cực khoái hơn lấy hàng . Vì vậy khi sử dụng bạn xưởng sẽ không cảm thấy nó như là một món đồ chơi tình dục tự động mà còn đắm chìm trong khái cảm sung sướng kéo dài bất tận.

Nơi bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ cao cấp

Hình dáng hàng nhái của món đồ chơi hình miệng này nơi bán khá nhỏ gọn Úc , giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên tay lừa đảo để thực hiện động tác thụt ra vào liên tục giống như đang phân phối được bạn tình bú liếm lấy cậu nhỏ Đức của mình. siêu thị Khi đưa dương vật đút càng sâu vào bên trong quà tặng thì to sẽ càng khít hơn báo giá nhập hàng các đường gân cộm ở đâu tốt sẽ ma sát mạnh lên đầu dương vật sướng đến tê tái bảng giá . giá bán lẻ Chắc chắn một khi bạn chợ đã bắt đầu rồi nơi nào thì mới nhất sẽ đắm chìm trong khoái lạc ngất ngây kiểm tra và không muốn dừng lại cho đến khi cảm thấy thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả hình miệng như thật

Vệ sinh âm đạo giả hình miệng trước khách hàng và sau khi sử dụng bằng cồn 45 độ đã qua sử dụng hoặc rửa bằng nước ấm có xà phòng dịu nhẹ lắp đặt . Sau đó dùng khăn khô lau lại bề mặt.

Trước khi sử dụng bạn nên thoa Gel bôi trơn gốc nước giảm giá để dễ dàng đút vào bên trong facebook và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Tiếp theo khuyến mãi thì bạn kích thích cho cậu nhỏ cương cướng rồi đút vào miệng 3D từ từ rồi lựa chọn tư thế thích hợp nhất kho hàng để tận hưởng khoái cảm Đức mà sản phẩm mang lại.

Bảo quản sản phẩm nơi ít bụi rẻ nhất , sạch bỏ sỉ sẽ ở đâu uy tín , thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh nhận xét để âm đạo giả hình miệng tiếp xúc hướng dẫn với ánh nắng mặt trời ở đâu và xa tầm tay trẻ em.

Không đưa người khác sử dụng chung âm đạo giả hình miệng dễ dàng để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Âm đạo giả hình miệng như thật giá rẻ ở đâu?

Âm đạo giả hình miệng giá rẻ hiện đang có bán tại đổi trả các hệ thống cửa hàng Website tại TP HCM xách tay và Hà Nội amazon địa chỉ các tỉnh thành khác trên cả nước tại nhà . shopee Nếu bạn muốn mua thêm đăng ký các loại sản phẩm âm đạo giả khác tham khảo thì bạn giá sỉ có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng hướng dẫn hoặc đặt hàng trên website Lovekiss.vn nhập khẩu để lựa chọn theo ý thích nổi tiếng của mình hỗ trợ . Shop chúng tôi hiện có chính sách giao hàng trên toàn quốc shop , có tính bảo mật cho khách hàng xuất khẩu và thanh toán trực tiếp đấu giá . Vì vậy bạn cứ yên tâm giao hàng và gọi ngay cho Website thanh lý để chất lượng được nhân viên hướng dẫn tận tình thảo luận nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 cung cấp nếu có thắc mắc ở đâu uy tín các bạn phản hồi có thể liên hệ nơi nào để tổng hợp được tư vấn.

Hàng nhận hàng được giao kín đáo an toàn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất