Âm đạo giả trong suốt - Josens

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2577

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm cho mình một món đồ chơi tình dục giá rẻ để thủ dâm nhanh nhất ? Bạn muốn có một cảm giác mới lạ và độc đáo Thái Lan ? Vậy thì đặt mua , sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua online . Được sản xuất bằng chất liệu silicon trong suốt chiết khấu , ấn tượng bên ngoài lớn , cực đã bên trong bình luận . Các quý ông tư vấn sẽ có amazon những phút giây đầy đê mê và chạm đỉnh đổi trả với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn này.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp mua sắm , bên trong giống âm đạo thật thương hiệu , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm giao hàng , đưa dương vật vào âm đạo giả rồi tiến hành quan hệ nhận xét . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản có nên mua . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá rẻ để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Dài 13cm x rộng 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Josens
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả trong suốt Josens 

Sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có thiết kế độc lạ bảng giá bởi hoàn toàn trong suốt bằng chất liệu silicon cao cấp kho hàng , mềm mại Đức . Vì vậy khi thủ dâm so sánh các quý ông xuất xứ có thể nhìn thấy "cậu nhỏ" kiểm tra của mình ở bên trong cao cấp , cảm giác quả là khác lạ đúng không nào? 

 Đại lý Âm đạo giả trong suốt - Josens loại tốt

Phía bên trong đồ chơi người lớn  Hàn Quốc được thiết kế chân thật đánh giá với lớn những đường gân nổi nhẹ cọ xát dương vật khi bạn thủ dâm cho cảm giác cực phê mua sắm . Theo từng nhịp thụt ra thụt vào ở đâu uy tín trung tâm những khoái cảm siêu thị sẽ dâng trào tổng hợp , khiến anh em cảm nhận giá rẻ được sự sung sướng bất tận như đang nơi nào được quan hệ tình dục thật siêu thị với một cô nàng gợi tình.

Ưu điểm nổi trội mới nhất của sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens 

- Thiết kế trong suốt: Có thể nói đánh giá , đây chính là một điểm nhấn ấn tượng tốt nhất của sản phẩm này đấu giá . shopee Khi sử dụng an toàn , bạn nổi tiếng có thể quan sát dương vật tham khảo của mình đang làm tình như thế nào xách tay . Nó là một cảm giác lạ tiki nhưng ăn trộm cũng Úc khá ấn tượng nổi tiếng với nhiều người.

 Đại lý Âm đạo giả trong suốt - Josens loại tốt

- Chất liệu mềm mại: Sản phẩm lắp đặt được làm từ chất liệu silicon Thái Lan và TPE cao cấp ở đâu uy tín , mang tới cảm giác mềm mại khách hàng cũng như chân thật nhất khi bạn thủ dâm sản xuất . So xuất xứ với nhiều sản phẩm trên thị trường đặt mua hiện nay ở đâu tốt , âm đạo giả trong suốt Josens tuy không có quà tặng các chế độ rung Thái Lan , liếm,.. mua sắm . ở đâu tốt nhưng sự mềm mại nước ngoài và sử dụng dễ dàng tại nhà của nó lại là một điểm cộng giúp tổng hợp các quý ông chọn lựa phân phối . Quá trình sử dụng hoàn toàn so sánh có thể lên đỉnh bình thường.

 Đại lý Âm đạo giả trong suốt - Josens loại tốt

Phía bên trong lỗ dương vật báo giá , thông minh các đường gân giá sỉ được thiết kế một cách khéo léo Pháp , cọ xát nhẹ mang tới cảm giác phê pha ở đâu tốt . Theo mỗi nhịp ra vào showroom , khoái cảm nhập khẩu cũng nổi tiếng sẽ dâng trào nhập khẩu . Giá thành sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có giá thành rẻ nhất tương đối thấp địa chỉ , Mỹ nhưng thiết kế độc lạ bắt mắt tốt nhất , tham khảo có thể phù hợp danh sách với túi tiền to của nhiều khách hàng.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nam thương hiệu được yêu thích nhất tại Đây

 Đại lý Âm đạo giả trong suốt - Josens loại tốt

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens 

  • Trước khi sử dụng cần tiến hành vệ sinh âm đạo giả tại nhà . Nên dùng cồn hay chính hãng các loại dung dịch dùng đăng ký riêng cho vùng kín rửa Đài Loan . Sau đó nhập khẩu , dùng khăn sạch lau khô.

  • Tốt nhất nên sử dụng thêm gel bôi trơn qua app để tránh mini những cọ xát mạnh gây đau dương vật Nhật Bản . Gel bôi trơn hướng dẫn cũng giúp cho cuộc “yêu” nhẹ nhàng khách hàng , dễ dàng hơn.

  • Sau khi sử dụng xong đấu giá thì cần tiến hành vệ sinh sạch thông minh sẽ miễn phí , lau khô phản hồi hướng dẫn để nơi khô thoáng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens 

  • Nên địa chỉ để sản phẩm ở nơi khô ráo online , thoáng mát tránh nhiệt độ cao miễn phí cũng như trung tâm những môi trường có nhiều vi khuẩn.

  • Bạn cần dùng gel bôi trơn trong qua app quá trình sử dụng đấu giá để tăng hưng phấn mini cũng như giảm ma sát.

Tại sao nên mua âm đạo giả trong suốt Josens tại Đây? 

Âm đạo giả trong suốt Josens chỉ lớn có thể mang tới hiệu quả tích cực nhất đặt mua nếu như sản phẩm bạn sử dụng là hàng chính hãng Pháp . Tuy nhiên mua sắm , trên thị trường ở đâu uy tín hiện nay có trung tâm rất nhiều hàng giả shopee , hàng nhái bền , hàng kém chất lượng.

 Đại lý Âm đạo giả trong suốt - Josens loại tốt

Để mua Thái Lan được sản phẩm chính hãng nhập khẩu , đến kho hàng với Đây - chuỗi hệ thống phân phối lớn các sản phẩm hỗ trợ tình dục kiểm tra . Đây cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng chính hãng , giá cả phải chăng so sánh , giấy tờ đầy đủ hỗ trợ , giao hàng nhanh chóng bền và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất