Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3196

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm chính hãng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone tự động , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp đẹp , 10 chế rung thụt tại nhà , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong khách hàng những dòng máy thủ dâm xách tay được kiểm tra rất nhiều quý ông yêu thích giảm giá của hãng EasyLove hàng giả . Vẫn giữ nguyên thiết kế như giao hàng những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường tham khảo , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong danh sách với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt Trung Quốc , co bóp mới nhất và phát ra âm thanh rên rỉ nhận hàng . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn nội địa sẽ là sự lựa chọn cho bỏ sỉ các anh em độc thân.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ tư vấn sẽ làm hài lòng showroom những quý ông khó tính nhất.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhất

Thông tin chi tiết xách tay của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm Nhật Bản , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone Đài Loan , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp voucher , 10 chế rung thụt mới nhất , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtThông tin chi tiết lớn và kích thước thanh lý của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo mới nhất và công dụng khuyến mãi của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ danh sách được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp giao hàng , chịu nhanh nhất được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm tham khảo . Phần lõi bên trong thế giới thì ăn trộm được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại thanh lý và đàn hồi showroom rất tốt nên sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” nội địa của chúng ta.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove đăng ký được làm từ Mỹ những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này đã phụ kiện được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo lừa đảo của phái nữ nhìn ở đâu rất chân thật tốt nhất . giá bán lẻ Bên trong lõi chính hãng thì phản hồi được thiết kế theo dạng gồ ghề đánh giá với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh hàng Hiệu nhằm tạo sự ma sát dịch vụ và massage lên thành dương vật mang lại khuyến mãi những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật cửa hàng rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove facebook cũng đổi trả được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ ở đâu tốt lên đến 10 chế độ khác nhau xưởng . Nhờ vào tính năng rung thụt này chất lượng khuyến mãi các anh em khi thủ dâm giao hàng sẽ không cần phải dùng lực tay tận nơi quá nhiều Lazada . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong khuyến mãi sẽ tự động rung thụt bảo hành , giúp anh em đỡ mỏi tay so sánh mini vẫn mang lại so sánh những khoái cảm tột đỉnh.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

theo yêu cầu Bên cạnh đó bỏ sỉ , máy thủ dâm Freelander Easylove còn giá bán lẻ được trang bị thêm một động cơ co bóp shop cũng facebook với 10 chế độ khác nhau kiểm tra . ở đâu Những chế độ co bóp này hàng giả cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp sửa chữa và co thắt địa chỉ của âm đạo phụ nữ khi quan hệ danh sách . Cứ mỗi nhịp co bóp tốt nhất thì dương vật giao hàng của Thái Lan các anh chính hãng sẽ có cảm giác gần nhất được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao đặt mua và mạnh tự động hơn nữa.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy mới nhất cũng có thêm chế độ kết hợp đặt mua tất cả chiết khấu các động cơ Trung Quốc với 10 kiểu Mỹ có thể thay đổi đăng ký . Các bạn phụ kiện sẽ đặt hàng có thể cảm nhận dễ dàng được nhiều khoái cảm hơn khi vừa có nên chọn được rung thụt vừa được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng Nhật Bản . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là đăng ký các anh chợ sẽ không thể chịu đựng link web được nữa địa chỉ mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtChúng ta chính hãng có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp đăng ký với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn đã qua sử dụng được thiết kế thêm chân đế gắn tường chiết khấu để nổi tiếng các bạn cửa hàng có thể dễ dàng gắn lên sửa chữa những mặt phẳng như tường gạch bảo hành , sàn nhà showroom , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế tiết kiệm và không gian thủ dâm lấy hàng để mang tới sự cảm nhận cao cấp và khoái cảm mới mẻ hơn link web , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng xưởng , vệ sinh mới nhất và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi vệ sinh của máy thủ dâm trước hàng nhái và sau khi sử dụng bằng nước Lazada và xà phòng dịu nhẹ thanh lý . Phần lõi facebook có thể tháo rời ra nước ngoài được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra đặt mua để vệ sinh sử dụng và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy chất lượng nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn lừa đảo để tạo sự trơn mượt khuyến mãi và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtCách tháo lắp phần lõi đặt mua để vệ sinh shop khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây chính hãng để bật nơi nào và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 có nên mua để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 siêu thị để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 tự động để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp Úc và rung thụt đổi trả của F1 nhập hàng và F2

-Nút RS: Nhấn Lazada để thay đổi phân phối các cường độ khác nhau.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng ở đâu uy tín , kín đáo chất lượng , ít bụi bẩn lắp đặt và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C chiết khấu . Tránh sử dụng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào Đức . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm mua hàng với người khác link web để tránh lây nhiễm tổng hợp các bệnh qua đường tình dục voucher nhé.

 Shop bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất