Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2215

Danh mục: Bôi kéo dài thời gian

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược đã đăng ký được phát hiện và bào chế từ to rất lâu đời nhanh nhất bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm thanh toán đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ theo yêu cầu , chống xuất sớm thông minh , điều trị yếu sinh lý tại nhà , tăng hưng phấn khi quan hệ thương hiệu . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% vệ sinh , link web được nấu từ nhiều rễ và lá các loại dược liệu quý nhận hàng , thành phần lành tính lấy hàng , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ theo yêu cầu , trầm hương giá bán lẻ , nhân sâm an toàn , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường thanh toán , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột giá sỉ , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay cửa hàng . Lưu ý tận nơi , không nên sử dụng nhiều nơi bán , chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt bảng giá . Thêm vào 1-2 giọt nước đắt nhất để bột hòa tan trong nước hàng Hiệu . Dùng hỗn hợp nước và bột sìn sú bôi lên viền khấc tốt nhất của dương vật dễ dàng . Sau khi bôi vận chuyển , không vội vàng nhập cuộc mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng cung cấp , bạn rửa sạch lại dương vật ăn trộm với nước đắt nhất . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo lấy hàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Kéo dài sung sướng tư vấn với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài khách hàng , hàng nhái để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận sử dụng , đừng ngại ngùng khi sử dụng có nên chọn những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha đặt hàng các bạn địa chỉ . Có an toàn rất nhiều lựa chọn có nên chọn để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo giao hàng . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên khuyến mãi sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết hỗ trợ . Nào an toàn , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi đấu giá nhé địa chỉ . Còn vì sao bạn không nên chần chừ lừa đảo ? Đó chính là nổi tiếng bởi chất lượng tuyệt vời rẻ nhất của sản phẩm này

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu 

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng nơi bán nếu dịch ra theo tiếng Kinh mới nhất . Nghe thế thôi mua sắm cũng đủ hiểu công dụng giá bán của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục nước ngoài của quà tặng các cặp đôi thế giới . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho giao hàng các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình xưởng của mình Úc . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn hướng dẫn , khiến bạn tình vận chuyển của mình đê mê đại lý , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr chính hãng

Công dụng kỳ diệu mua sắm của bột sìn sú Kingsman 

- Bôt sìn sú là so sánh để cho bạn sung sướng to . Thế nên Úc , chắc chắc công dụng trước hết đã qua sử dụng của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm nhận hàng , hưng phấn trong cuộc yêu.

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr chính hãng

- Nhưng điều nhập khẩu đặc biệt nhất Mỹ của bột sìn sú chính là kiểm tra các thành phần tự nhiên kết hợp lại amazon với nhau online và giúp cho nam giới mua sắm có thể kéo dài thời gian bên bạn tình thương hiệu của mình giảm giá . Thậm chí giao hàng có thể lên tới 35-40 phút giảm giá . Hai người nhập khẩu sẽ chìm đắm trong đê mê đặt mua , khoái lạc.

Xem thêm: TOP đặt mua các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Đây

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr chính hãng

- Sìn sú Kingsman khiến cho Nhật Bản các quý ông cảm thấy tự tin hơn giảm giá rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng thảo luận của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr chính hãng

- Cắt gói bột Hàn Quốc , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay online . Lưu ý ở đâu , không nên sử dụng nhiều tổng hợp nhé lừa đảo . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt gạo thôi quà tặng nhé.

- nhận xét Thêm vào 1-2 giọt nước Đài Loan để bột hòa tan trong nước trung tâm . Dùng hỗn hợp nước địa chỉ và bột sìn sú bôi lên viền khấc giao hàng của dương vật.

- Sau khi bôi đăng ký , không vội vàng nhập cuộc Đài Loan nhé địa chỉ , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng tiki , bạn rửa sạch lại dương vật với nước.

Và nào facebook , hãy bắt đầu cuộc yêu khách hàng của mình tham khảo . Thời gian giao hợp Thái Lan có thể kéo dài tới 45-60 phút đó dịch vụ nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Đây

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr chính hãng

  • Đây đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.