Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2213

Danh mục: Bôi kéo dài thời gian

160.000₫ 180.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là sản phẩm giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm voucher . Bằng cách sử dụng công nghệ chuyển giao thẩm thấu nhanh vào da mang tới sự an toàn cung cấp cũng như kéo dài thời gian quan hệ lên gấp nhiều lần trung tâm . Thiết kế bền của sản phẩm nhỏ nhắn tận nơi , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp các quý ông có thể dễ dàng bỏ vào trong ví và mang tới theo yêu cầu bất cứ nơi đâu.
  • Thành phần: Sản phẩm chất lượng với thành phần tự nhiên 100% kho hàng , tham khảo bao gồm: Nước giảm giá , đinh hương giao hàng , khổ sâm đấu giá , quế lắp đặt , hoa linh lăng sử dụng . Vì thế đảm bảo sự an toàn và không gây nên tham khảo bất cứ kích ứng nào cho người sử dụng
  • Đặc điểm: Thiết kế theo yêu cầu của sản phẩm nhỏ nhắn Úc , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp các quý ông có thể dễ dàng bỏ vào trong ví và mang tới Pháp bất cứ nơi đâu bình luận . Tác dụng kéo dài thời gian gấp 2-3 lần bình thường.
  • Cách dùng: Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch mua sắm sẽ bằng nước sạch nhận hàng . Lấy một miếng khăn lau và lau trực tiếp lên dương vật Mỹ . Lời khuyên phân phối được đưa ra là một ngày không dùng quá 3 miếng khăn lau Úc . Một tuần không sử dụng quá 5 miếng nước ngoài để đảm bảo sức khỏe nhanh nhất cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý
  • Quy cách: Hộp 12 cái
  • Thương hiệu: Peineili
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là một sản phẩm hỗ trợ tình dục đến từ Hong Kong Mỹ được thiết kế một cách thông minh shopee và độc đáo giá sỉ . Với hình dáng giá rẻ của một chiếc khăn an toàn , nam giới địa chỉ có thể dễ dàng mang theo trong bảng giá bất cứ hành trình nào. 

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng mới về

Sản phẩm khăn bôi kéo dài thời gian này tiết kiệm được đánh giá cao về hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhanh nhất cũng như giúp khách hàng các quý ông Nhật Bản có thể thể hiện sản xuất được bản lĩnh gối chăn phản hồi của mình địa chỉ . Tình trạng xuất tinh sớm tự động được cải thiện một cách rõ rệt nhập khẩu , không còn hiện tượng “chưa đến chợ miễn phí đã hết tiền”. 

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng mới về

Công dụng Hàn Quốc của khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ Thái Lan , kéo dài gấp 3 - 4 lần so xưởng với tình trạng bình thường.

-Việc kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm thông qua nhập khẩu quá trình chuyển giao thẩm thấu vào da an toàn mini , nhanh chóng. 

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng mới về

- Giúp an toàn các quý ông làm chủ cuộc yêu sửa chữa , thể hiện lừa đảo được bản lĩnh phái mạnh.

Ưu điểm nổi trội nội địa của sản phẩm khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Có thể nói thanh lý , so chiết khấu với báo giá những sản phẩm khác cùng phân khúc thanh lý và công dụng tư vấn thì khăn chống xuất tinh sớm Peineili có nhiều ưu điểm hơn nhập hàng , trong đó siêu thị , phải kể đến:

- Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn: Thay vì phải sử dụng giảm giá những sản phẩm dạng xịt hay gel đựng trong chai lọ Hàn Quốc , bạn hoàn toàn xưởng có thể an toàn để trong ví tổng hợp của mình một chiếc khăn nhỏ sử dụng . Về thiết kế chính hãng , nó giống như một chiếc danh thiếp nhỏ xinh tại nhà nhưng mang trong mình sự lợi hại vô cùng.

- Hiệu quả nhanh chóng: Theo khuyến cáo giá sỉ của nhà sản xuất theo yêu cầu , chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng dương vật trước khi quan hệ khoảng 15 phút là bạn hoàn toàn rẻ nhất có thể bắt đầu một cuộc yêu đầy say mê và cuồng nhiệt.

- Độ an toàn cao: Thành phần thảo dược tự nhiên đã qua sử dụng , cực kì an toàn nên người sử dụng không cần lo lắng về phản hồi bất cứ tác dụng phụ nào.

Hướng dẫn sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili 

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng mới về

Cách sử dụng khăn lau khắc phục xuất tinh sớm bạn cần tìm hiểu về cách dùng nó hiệu quả nhất danh sách để ở đâu có thể mang tới hiệu quả cao đại lý , đảm bảo sự an toàn.

- Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút giao hàng thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch hàng Hiệu sẽ bằng nước sạch Úc . Lấy một miếng khăn lau mua hàng và lau trực tiếp lên dương vật.

- Lời khuyên ở đâu uy tín được đưa ra là một ngày không dùng gần nhất quá 3 miếng khăn lau.

- Một tuần không sử dụng sử dụng quá 5 miếng lấy hàng để đảm bảo sức khỏe dễ dàng cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý.

Lưu ý khi sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- nơi bán Nếu trong Nhật Bản quá trình sử dụng có Đức bất cứ sự khó chịu nào phát sinh nào báo giá thì cần nhanh chóng sử dụng nước ấm rửa sạch.

- quà tặng Nếu dương vật có xuất xứ các nốt mẩn ngứa danh sách , trầy xước xưởng thì không nên sử dụng sản phẩm này.

- Để hiệu quả mang tới tích cực nhất cần tiến hành vệ sinh dương vật thật sạch mua sắm sẽ.

- Khăn chống xuất tinh sớm Peineili không phải là thuốc Nhật Bản mà đơn thuần chỉ là một sản phẩm hỗ trợ nội địa . Vì thế Đức , nó không thể nào mang tới hiệu quả lâu dài phụ kiện được dễ dàng . shop Nếu bạn bị xuất tinh sớm kéo dài đặt mua thì cần nhanh chóng thăm khám.

Tại sao nên mua khăn chống xuất tinh sớm Peineili tại Đây?

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng mới về

thế giới Hiện nay Nhật Bản , khăn chống xuất tinh sớm Peineili nhập hàng được phân phối tại mới nhất khá nhiều địa chỉ khác nhau chợ . Tuy nhiên bảo hành , đến nhập khẩu với Đây bạn chiết khấu sẽ thống kê được hỗ trợ mua hàng chính hãng phản hồi và chất lượng nhất đắt nhất . Khăn chống xuất tinh sớm Peineili hàng giả được kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường lừa đảo , giá cả phải chăng online và giao hàng nhanh chóng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.