Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2792

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.100.000₫ 1.507.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Trong hơn 16 năm phát triển Trung Quốc , Lelo hàng nhái đã gặt hái Thái Lan được nhiều thành quả to lớn trong lĩnh vực phân phối đồ chơi tình dục đặt mua . Và giờ đây đăng ký , Lelo kho hàng được coi là một trong có nên chọn những thương hiệu cung cấp đồ chơi sm phòng the đang lớn được nhiều  cặp đôi yêu thích nhất ở đâu tốt hiện nay online , giúp họ có đặt mua được cảm giác mới lạ trong chuyện tình dục.

 Bảng giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 loại tốt

Chổi lông vũ Lelo Tantra kích thích đối phương bằng cách dùng lắp đặt những sợi lông mềm mại vuốt ve cơ thể xưởng , kích thích vùng nhạy cảm bên ngoài chính hãng , khơi dậy ham muốn bảng giá , hưng phấn qua app . Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết cung cấp dưới đây.

Tổng Quan Giới Thiệu Về Đồ Chơi SM Chổi Lông Vũ Lelo Tantra
  • Tên sản phẩm: Chổi lông vũ Lelo Tantra
  • Tính năng sản phẩm: Kích thích khoái cảm qua app , gia tăng ham muốn trong màn dạo đầu cho ở đâu uy tín các cặp đôi
  • Kích thước sản phẩm: Dài 18cm
  • Màu sắc: Màu tím xách tay , đen đặt hàng , đỏ
  • Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi yêu nhau có nên chọn , vợ chồng
  • Chất liệu sản phẩm: Cán chổi xưởng được làm từ nhựa ABS hướng dẫn và thép không gỉ kho hàng , lông vũ thật mềm mại.
  • Hoàn cảnh sử dụng: Trong phần dạo đầu mơn trớn hướng dẫn , vuốt ve
  • Mùi vị: Không mùi
  • Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ
  • Mua tại Chúng tôi: 1.100.000 VNĐ.

Chổi lông vũ Lelo Tantra còn có khả năng kéo dài khả năng tình dục cho nam sử dụng , giúp cánh mày râu dẻo dai hơn mua sắm , yêu đương cuồng nhiệt hơn mới nhất , thăng hoa hơn giúp cả 2 bạn tình hòa quyện lại thông minh với nhau báo giá . Sản phẩm gần nhất sẽ giúp vệ sinh các cặp đôi luôn hài lòng hàng Hiệu , mãn nguyện trong Pháp mọi cuộc chăn gối.

 Bảng giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 loại tốt

Đồ Chơi Tình Dục Lelo Tantra SM Và Hàn Quốc Những Đặc Điểm Nổi Bật

Trong thế giới đồ chơi tình dục chiết khấu , sản phẩm Chổi Lelo Tantra luôn mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng giúp gia tăng ham muốn đặt mua , sự hưng phấn từ đó thúc đẩy các cặp đôi nhanh chóng đạt cao cấp được khoái cảm tột độ.

Chổi Nhật Bản được cấu tạo phản hồi với 2 phần ở đâu uy tín riêng đó là cán chổi ở đâu tốt và phần lông vũ mềm mại lắp đặt . Cán chổi thanh toán được bao bọc bên ngoài lừa đảo bởi lớp nhựa ABS chắc chắn shopee , độ rộng vừa Úc với lòng bàn tay nên tốt nhất rất thuận tiện cho người sử dụng tham khảo . Chất lông vũ vô cùng mềm mại bỏ sỉ , mang lại cảm giác huyền bí có sức gợi tình cực kỳ mãnh liệt.

 Bảng giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 loại tốt

Rất nhiều cặp đôi yêu nhau đánh giá showroom rất cao về tác dụng giảm giá . Sản phẩm hoàn toàn bình luận có thể giúp cho siêu thị các cặp đôi dễ dàng tạo ra cảm giác hưng phấn nội địa , kích thích đăng ký , muốn yêu đối phương.

tận nơi Hơn thế kho hàng , sản phẩm còn giúp cho việc chăn gối tư vấn được phản hồi trở lên dễ dàng hơn lớn . Bạn hoàn toàn giá rẻ có thể dùng chổi  Lelo Tantra đẹp để khơi gợi cảm xúc từ người chồng xách tay , người yêu lớn của mình tiết kiệm . phản hồi Chắc chắn bỏ sỉ sẽ chẳng có chàng trai nào mua hàng có thể cưỡng hàng giả được sức hấp dẫn nhận hàng , sự quyến rũ Đức của một cô nàng biết sử dụng chổi Lelo Tantra đúng cách.

 Bảng giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 loại tốt

Ở Đâu Bán Chổi Lông Vũ Lelo Tantra Uy Tín dễ dàng , Chất Lượng?

Nhu cầu sử dụng phản hồi các món đồ chơi tình dục nói chung bỏ sỉ và dòng chổi Lelo Tantra uy tín sản xuất , chất lượng nói chiết khấu riêng đang ngày càng tăng cao giá rẻ . Bạn bỏ sỉ có thể đến ngay voucher với Shop Dụng Cụ Tình Dục Hạnh Phúc – một trong kiểm tra những địa chỉ chuyên cung cấp giao hàng các dụng cụ hỗ trợ sức khỏe Hàn Quốc , kho hàng các loại đồ chơi tình dục trong nhiều năm qua shopee . Chính vì thế bạn hoàn toàn lắp đặt có thể an tâm khi lựa chọn.

  • Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh đăng ký , Phường 21 xuất khẩu , Quận Bình Thạnh sử dụng , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website

 Bảng giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 loại tốt

đã qua sử dụng Bên cạnh ở đâu các loại chổi Lelo Tantra khác nhau theo yêu cầu , shop còn cung cấp cho người dùng hàng ngàn sản phẩm đồ chơi tình dục khác nhau Trung Quốc để nhập khẩu phục vụ nhu cầu tình dục đang ngày càng kho hàng trở lên đa dạng hơn xuất xứ của khách hàng trên toàn quốc theo yêu cầu . Tại Website khách hàng , chúng tôi hiện chuyên nhập khẩu Lazada các món đồ chơi tình dục từ nhập khẩu các quốc gia như Mỹ thanh toán , Thụy Điển online , Thái Lan nhận hàng , Nhật Bản nội địa , Hong Kong… Vì thế khi đến cửa hàng showroom , nơi bán các bạn chất lượng sẽ giao hàng được đội ngũ nhân viên nhập hàng của chúng tôi tư vấn nhiệt tình sử dụng để bạn mua sắm có thể tìm Lazada được một sản phẩm phù hợp nhất siêu thị với nhu cầu xưởng của bản thân.

>>Xem thêm: Lelo Sutra SM – Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng

Các sản phẩm đồ chơi tình dục đặt mua của shop đều có thời gian bảo hành từ 6 tháng cho tới 2 năm chất lượng , vì thế giá bán mà bạn chợ có thể an tâm ăn trộm . Trong suốt thời gian sử dụng mới nhất , nếu bạn cảm thấy không hài lòng về chức năng trung tâm của sản phẩm chúng tôi amazon sẽ hỗ trợ bạn đổi sang một mẫu khác.

Chổi lông vũ Lelo Tantra là dòng sản phẩm trung tâm được nhiều cặp đôi vô cùng yêu thích bỏ sỉ hiện nay amazon . Hãy đến ngay thế giới với Website to để đắt nhất được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm Hàn Quốc và tham khảo thêm chợ các dòng sản phẩm khác mới nhất của chúng tôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất