Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3210

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

600.000₫ 688.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus
  • Loại sextoy: Âm đạo giả dạng nguỵ trang dạng cốc
  • Tính năng: Rung
  • Công dụng: Giúp nam giới thủ dâm tự sướng một mình to để giải toả nhu cầu sinh lý sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi ở đâu tốt .
  • Kích thước: Dài 15.5cm nơi bán , rộng 6.5cm
  • Trọng lượng: 280g
  • Chất liệu: Silicon + TPE (chống thấm)
  • Hãng sản xuất: Lovetoy
  • Sản xuất ở đâu và nhập khẩu: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus có rung là một loại đồ chơi người lớn dành cho đẹp các bạn yêu thích quan hệ qua đường lỗ nhị shopee . Lovetoy Anus có thiết kế tạo hình như một chiếc cốc thông thường link web , vỏ ngoài dễ dàng ngụy trang khéo léo kiểm tra , khó ai bình luận có thể phát hiện là một món đồ chơi tình dục giá bán lẻ . Cốc thủ dâm này đến từ hãng sản xuất đồ chơi tình dục hàng đầu Lovetoy có xuất xứ tại Mỹ.

Phần hậu môn tham khảo cũng lắp đặt được tạo hình bắt mắt không khác gì vòng 3 đặt mua của mới nhất của bạn tình xuất khẩu với lằn rãnh ăn trộm và một lỗ nằm ở chính giữa tư vấn và 2 bên nhô lên kiểm tra . Nhìn vào cứ như một cặp mông thật thụ nơi bán khá hấp dẫn đổi trả sẽ khiến bạn say đắm mãi không thôi.

Phân phối Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng có tốt không?

Cùng giá bán với rẻ nhất những ưu điểm trên phụ kiện thì phần bên trong ruột thương hiệu của hậu môn lắp đặt được tích hợp chức năng rung tham khảo . Các nhóm gân tốt nhất , gai nhập khẩu được cấu tạo nổi cộm ở bên trong nên khi đưa dương vật vào bạn cửa hàng sẽ cảm nhân nội địa được sự co bót đến từ lỗ hậu này nhập khẩu . Mang đến ở đâu tốt những cung bậc cảm xúc thăng hoa nội địa và sung sướng bất tận giúp cho cánh mày râu thủ dâm sung sướng hơn bỏ sỉ rất nhiều lân siêu thị . Nhờ vào độ mềm mại xuất khẩu , tính năng đàn hồi cực tốt cung cấp của hậu môn silicon + TPE cao cấp nhập hàng , bảo đảm đem lại độ cảm nhận chân thật phân phối và gần gũi nhất đối thế giới với người sử dụng.

Phân phối Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng có tốt không?Cấu tạo bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus là tổng hợp các đường gân gai gần nhất sẽ cọ vào cậu nhỏ khi thụt ra vào liên tục tạo cảm giác đê mê sung sướng tột đỉnh.

Cấu tạo nhập hàng và chức năng tiết kiệm của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Chất liệu giá rẻ của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A có nên mua được làm từ silicon + TPE cao cấp đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn đối showroom với sức khỏe người sử dụng.

Cấu tạo bên trong hậu môn silicon là lớn các gân mềm mại ở bên trong tạo ma xát mạnh mẽ hơn lên dương vật khi thụt ra vào.

Nhờ tính năng co giãn Hàn Quốc , đàn hồi tốt giúp lỗ hậu môn ôm khít sát vào cậu nhỏ tham khảo . Cảm giác như đang ở bên trong bờ mông to tròn kiểm tra , căng mọng sửa chữa của một cô nàng xinh đẹp.

Kích thước tại nhà của cốc Lovetoy Anus vừa vặn cầm trên tay dễ dàng thủ dâm lừa đảo , cất giữ giá rẻ và đem theo nhận xét bất cứ đâu hướng dẫn để dùng khi có nhu cầu.

Kèm theo cốc thủ dâm là động cơ trứng rung đại lý được gắn ở bên trong lắp đặt để tạo khoái cảm hưng phấn Úc và xung sướng nhiều hơn chính hãng . Bạn cứ thử nghĩ Úc mà xem vừa thụt ra vào vừa Úc được mát xa lên dương vật an toàn sẽ phê đến tận óc.

Đây là loại sextoy nhập khẩu được địa chỉ các đồng tình nam ( Gay) ưa thích nhất lớn . Vì họ muốn nhận xét được trải nghiệm cảm giác làm tình qua lỗ nhị hàng Hiệu nhưng lại không có đối tác chính hãng để quan hệ đại lý . nhập khẩu Những bạn nam khác facebook cũng vệ sinh có thể xem nó như là hậu môn dịch vụ của nữ sản xuất , muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ này như thế nào giảm giá . phân phối Nếu cảm thấy sướng mới nhất thì sau này thương hiệu có thể xài cả hai lỗ gần nhất của bạn tình báo giá thì sao.

Ngoài ra giá rẻ , vận chuyển nếu cánh mày râu biết cách sử dụng cốc thủ dâm này hợp lý Mỹ . Thì nổi tiếng có thể dùng làm dụng cụ tập luyện cho dương vật cương cứng lâu hơn giá rẻ . Tăng thời gian xuất tinh lâu ra rẻ nhất để sau này dễ dàng chứng tỏ bản lĩnh mới nhất của mình chinh phục đối phương ở trên giường.

Phân phối Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng có tốt không?Phân phối Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng có tốt không?

Máy trứng rung Pháp được gắn ở bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus lừa đảo để tạo khoái cảm hưng phấn bảng giá và sung sướng nhiều hơn.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm tự sướng lỗ hậu môn Lovetoy

– Vệ sinh Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A sạch khách hàng sẽ trước to và sau khi sử dụng bằng cồn y tế Trung Quốc hoặc xà phòng thơm.

– Lắp pin mới vào trứng rung.

– Bật chế độ rung rồi gắn vào bên trong hậu môn silicon.

– Khích thích cho dương vật cương cứng.

– Đút dương vật vào Cốc Lovetoy Anus rồi bắt đầu thủ dâm.

– Trong vệ sinh quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su nhận hàng để có thương hiệu được cảm giác tốt nhất tốt nhất , tránh đau rát.

– Xem phim người lớn nổi tiếng để tăng khoái cảm sung sướng nhiều hơn vận chuyển . Như đang rẻ nhất được làm tình hỗ trợ với cô em xinh đẹp ở trên phim.

Chú ý sửa chữa và bảo quản âm đạo giả dạng cốc Lovetoy Anus giá rẻ

– Bảo quản nơi khô thoáng giá bán lẻ , tránh bụi bẩn.

– Tránh ánh nắng trực tiếp tự động và nhiệt độ dưới 30 độ C.

– Không cho người khác dùng chung sextoy cá nhân đặt mua để tránh lây bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất