Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2839

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

850.000₫ 1.444.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Cốc thủ dâm tự sướng hút chân không dành cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicone cao cấp chống nước ở đâu tốt , an toàn cho người sử dụng.
  • Kích thước: 6.9cm x 15.5cm.
  • Hãng sản xuất: Tenga.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech

Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech là dòng sextoy cao cấp lớn với giá rẻ đại lý của hãng sản xuất đồ chơi tình dục Tenga Nhật Bản so sánh . địa chỉ Những bạn nam ít điều kiện kinh tế quà tặng những ở đâu uy tín vẫn muốn sở hữu cho mình một loại sextoy vừa ý mới nhất , có chất lượng tốt tiki thì Tenga Air Tech là một sự lựa chọn hợp lý.

Nhờ vào chất liệu tốt nên độ đàn hồi Lazada , cảm giác tiếp xúc mềm mịn như da em bé đăng ký rất chân thật tiki . Tạo sự gần gũi Pháp và sung sướng nhất thông minh có thể cho nam giới khi thủ dâm.

Đại lý Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng loại tốt

Ngoài Thái Lan những ưu điểm kể trên đặt mua , điểm mạnh nhanh nhất của DC13B chính là phần âm đạo bên trong cốc Úc được lắp so sánh rất khoa học thanh lý . đã qua sử dụng Khi thủ dâm bạn mới nhất sẽ cảm nhận hướng dẫn được lực hút từ không khí hoàn toàn tự nhiên sao cho cảm giác thật nhất nhận xét . Giống như đang cảm nhận sự co thắt từ âm đạo thật Đài Loan của phụ nữ trong lúc lên đỉnh cao trào.

Đồng thời nhập khẩu , bên trong lõi âm đạo siêu thị được thiết kế phức tạp mua sắm . Với đăng ký các tạo hình gân, gai link web , rãnh khi ma sát lừa đảo với dương vật tạo nên một xúc cảm sung sướng lạ thường thống kê . Mà ngay cả âm đạo thật tổng hợp cũng không làm giá bán lẻ được điều này đấu giá . Một sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn tổng hợp để nước ngoài có thể sử dụng dòng đồ chơi cao cấp tự động của một thương hiệu nổi tiếng xưởng với giá cả phải chăng như thế này.

Đại lý Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng loại tốt

Cấu tạo Lazada và chức năng chất lượng của Tenga Air Tech

Chất liệu chính làm nên cốc thủ dâm Tenga Air là ABS +silicon cao cấp đại lý , đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn bảng giá với sức khỏe con người sửa chữa . Các bạn nam cứ an tâm thủ dâm thoải mái quà tặng , không lo kích ứng da.

Cấu tạo phức tạp bên trong lõi âm đạo gồm đã qua sử dụng các hình kỳ dị Đức , gân gai Pháp , bi lồi lõm… Giúp người sử dụng có đánh giá được sự sung sướng đỉnh cao hơn qua app . Mỗi khi dương vật cọ vào âm đạo theo động tác thụt ra vào sản xuất , cảm giác không thua kém gì như đang quan hệ xách tay với một cô nàng nóng bỏng thực sự.

Đại lý Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng loại tốt

Cốc tình tự xử Tenga Nhật Bản giao hàng được tạo điểm nhấn bằng hình dáng thiết kế bên ngoài Thái Lan rất đẹp mắt rẻ nhất . Thu hút người nhìn theo yêu cầu với màu chủ đạo là màu đỏ ở đâu uy tín và sọc dây màu xám mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Đại lý Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng loại tốt

Cốc Tenga Air Tech nhỏ gọn dạng cầm tay đặt mua , có phần giữa lõm vào tạo sự chắc chắn mới nhất , không bị tuột tay trong lúc thủ dâm.

Cốc này tự sướng bằng tay không cần dùng pin hay sạc đã qua sử dụng , hỗ trợ rất tiện lợi bỏ túi hướng dẫn để mang theo sử dụng khi đang đi công tác xa đặt mua hoặc du lịch hàng Hiệu . Ngại quan hệ phụ kiện với một người xa lạ mini , phòng tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Tenga Air Tech có khả năng chống thấm nước tốt Đài Loan , dễ vệ sinh sau khi dùng xong. Phù hợp cho cánh mày râu tự sướng ở sửa chữa những nơi ẩm ướt như hồ bơi dịch vụ , nhà tắm bình luận . Tạo thêm nguồn cảm hứng mới miễn phí , thay đổi thú vui trong đời sống tình dục.

Ngoài ra xưởng , điểm mới nhất đặc biệt hàng Hiệu của loại cốc Tenga này là cấu trúc xoắn xưởng của âm đạo giả có tạo một lực hút chân không lện toàn bộ dương vật vận chuyển . Mang lại cảm giác sung sướng đỉnh điểm link web , như hút lấy cậu nhỏ xuất tinh ra ngoài nơi nào . Cảm giác khít bót như đang làm tình link web với một âm đạo co bóp liên tục vì hàng giả quá phê.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm Tenga Air Tech

Vệ sinh Cốc thủ dâm Tenga Air Tech trước cung cấp và sau khi sử dụng bằng cồn y tế mua hàng hoặc xà phòng thơm.

Mát xa nhẹ nhàng cho dương vật cương cứng rồi từ từ cho dương vật vào cốc bền . Trong đăng ký quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơnvà bao cao su địa chỉ để có cung cấp được cảm giác tốt nhất tốt nhất , tránh đau rát.

Kết hợp vừa xem phim người lớn shopee , vừa thủ dâm bằng cốc gần nhất để tăng kích thích giao hàng và hưng phấn khi thủ dâm.

Lưu ý khi dùng Tenga Air Tech DC13B:

Bảo quản nơi sạch chợ sẽ đắt nhất , thoáng mát xách tay , dưới 30 độ C.

Tránh bỏ sỉ để cốc tiếp xúc trực tiếp kho hàng với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung đồ chơi tình dục cá nhân tốt nhất , phòng tránh lây bệnh tình dục.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất