Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3166

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

350.000₫ 368.000₫Khuyến mãi: -5%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang giá sỉ được ưa chuộng kho hàng hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami trung tâm của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn thống kê , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo tự động , khiến cô bé luôn giữ Hàn Quốc được sự ẩm ướt Lazada và mượt cung cấp mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo hỗ trợ , cân bằng độ ẩm thông minh , giúp  đặt mua quá trình quan hệ  Pháp được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua đã qua sử dụng , Propylene glycol xách tay , Glycerin cung cấp , Sodium polyacrylate thanh toán , Carbomer cung cấp , Paraben đấu giá , Sodium hyaluronate hàng giả , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  hàng giả hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C hàng nhái và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  bền được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam) Đài Loan . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo chất lượng , khiến tự động các nàng luôn ẩm ướt phụ kiện và mượt Thái Lan mà hơn khi quan hệ vận chuyển , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

 Kho sỉ Gel bôi trơn Sagami Original cao cấp Nhật Bản cách sử dụng review hàng mới về

Đối  dịch vụ với  thảo luận những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu thanh lý , đã  nhập hàng được người yêu kích thích đủ  bình luận mọi tư thế trong thời gian  mua sắm khá dài  Úc nhưng  phụ kiện vẫn không đủ nước  sản xuất để tiến hành quan hệ thanh toán . Thì bạn  bền có thể sử dùng Gel Sagami Original  rẻ nhất để khắc phục khó khăn này nhanh nhất . Cả hai  nhập khẩu sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục hướng dẫn với nhau giao hàng . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục danh sách , cô nàng  chiết khấu sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu thanh lý mà không gây bết dính giao hàng . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát chợ mà không làm mất đi khoái cảm đã qua sử dụng , xua tan nỗi lo về bền những cơn đau rát khi nhập cuộc hàng giả . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” đắt nhất . Sự se khít chỗ ấy  bảo hành sẽ khiến cả 2 đều thích  nhập hàng và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ xuất xứ và độ tuổi.  có nên chọn Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu giá rẻ , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng hàng giả để yêu nơi bán . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt sử dụng và luôn có cảm giác  đã qua sử dụng , ham muốn báo giá , thèm làm chuyện ấy  dịch vụ với người yêu chính hãng . Tần suất muốn quan hệ cao hơn chiết khấu , dễ dàng đạt sửa chữa được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian thông minh và tuổi tác lừa đảo , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn tư vấn . Bạn cố gắng tìm nhập khẩu các kích thích hàng giả để nhập cuộc  tiết kiệm nhưng điều đó trở nên thật khó khăn nhận hàng . Thậm chí tại nhà các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  vệ sinh nếu tình trạng này kéo dài  siêu thị sẽ bạn mất dần hứng thú dễ dàng với chuyện tình dục phân phối . Bạn trở nên lo lắng showroom , sợ phải yêu Đài Loan , sợ hãi khi nhập cuộc.

 Kho sỉ Gel bôi trơn Sagami Original cao cấp Nhật Bản cách sử dụng review hàng mới về

Ám ảnh về shop các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn nhận xét . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý chất lượng của bạn nữ online , khiến bạn trở nên lo lắng lớn , trầm cảm Đức mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc chợ của bạn.

Đối  chợ với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  shopee sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  đại lý với người yêu xách tay . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  phản hồi và kích thích cho cả hai so sánh . Âm đạo  vệ sinh sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng vệ sinh . Cậu nhỏ  nổi tiếng của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  ở đâu và không còn cảm thấy chán bạn gái  đăng ký của mình nữa danh sách . Thay vào đó tình cảm  Úc của cả hai ngày càng gắn bó  to và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục phụ kiện . Để  an toàn quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  Hàn Quốc và có  cao cấp được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  giao hàng hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  nước ngoài và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A bảo hành được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  giá bán lẻ được sự cho phép  trung tâm của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  lấy hàng của sản phẩm  nhập khẩu và đang  Trung Quốc được bán trên  đấu giá tất cả hệ thống chi nhánh  amazon của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  kiểm tra các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su xưởng , gel bôi trơn shopee , đồ chơi người lớn  mới nhất với chất lượng cao đại lý , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  cửa hàng có thể đặt online tốt nhất để Nhật Bản được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-9%4.9
Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g giá sỉ

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

70.000₫77.000₫
(465)
-11%Hot5
 Đại lý Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?

-48%Hot5
Mua Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml mới nhất
-25%5
Bảng giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-9%4.9
Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g giá sỉ

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

70.000₫77.000₫
(465)
-30%Hot4.9
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml giá rẻ