Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3415

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

900.000₫ 1.071.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Khóa dương vật voucher và phích cắm hậu môn xung điện.
  • Thể loại: Dụng cụ bạo dâm đặt hàng , đồ chơi cho gay.
  • Đối tượng sử dụng: Nam giới rẻ nhất , Lazada các bạn đồng tính nam.
  • Kích thước phích cắm hậu môn: 27 x 70 mm.
  • Chất liệu: Kim loại chống rỉ cao cấp.
  • Ưu điểm nổi bật: Xung điện kích thích quà tặng , massage dương vật tiki và lỗ hậu môn tiết kiệm , đem lại giá rẻ những khoái cảm sung sướng mới lạ tuyệt vời.
  • Pin: Sản phẩm sử dụng 2 pin AAA.
  • Thương hiệu: Chasity.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Khóa dương vật bảng giá và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật hàng nhái và phích cắm hậu môn xung điện là món đồ chơi tình dục bạo dâm, đồ chơi cho gay vô cùng độc đáo bền và mới lạ.

Bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Bất cứ người nào danh sách đã từng nghe đến loại sextoy người lớn BDSM này rẻ nhất cũng đều tò mò lắp đặt và muốn đánh giá được trải nghiệm xem cảm giác kích thích Úc mà sản phẩm mang lại là như thế nào.

Bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Loại đồ chơi đang mua sắm được an toàn các cặp đôi nam nữ shopee và đồng tính nam (Gay) sử dụng mini nhằm thay đổi cảm giác kích thích trước khi bắt đầu quan hệ giá bán . Thay đổi đời sống phòng the trở nên táo bạo nhập khẩu và mãnh liệt hơn so tư vấn với kiểu quan hệ thông thường.

Bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Kích thước Thái Lan của Phích cắm hậu môn xung điện.

Công dụng khóa dương vật Thái Lan và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật sử dụng và phích cắm hậu môn xung điện mua hàng được cấu tạo từ kim loại chống gỉ cao cấp Thái Lan , bảo đảm an toàn cho vùng kín địa chỉ của bạn khi sử dụng hướng dẫn , không gây kích ứng cho da.

Bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

trung tâm Bên ngoài Lazada của phích cắm trơn bóng giúp bạn đút vào hậu môn một cách dễ dàng Úc mà không gây đau ở bên trong mua sắm . Còn đối tận nơi với khóa dương vật Úc thì thiết kế theo hình dạng lưới thương hiệu , tạo sự thông thoáng khi đeo vào dương vật không cảm thấy bí bách chính hãng đẹp có thể sinh hoạt hằng ngày như bình thường.

Bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Công dụng chính shop của khóa dương vật là giúp người sử dụng rẻ nhất có thể cảm nhận Thái Lan được khoái cảm nhờ dòng điện yếu mới nhất . Dụng cụ thanh toán sẽ cùng lúc kích thích ở cả dương vật danh sách và hậu môn mang lại sự kích thích sung sướng cho ăn trộm các bạn đồng tính nam.

Bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Dụng cụ hoạt động theo một nguyên lý hết sức đơn giản thông minh . Remote điều khiển tiki sẽ truyền một dòng điện vừa đủ qua dây dẫn kho hàng , danh sách sau đó dòng điện này đánh giá sẽ di chuyển tới cùng lúc khóa dương vật đặt mua và phích cắm hậu môn.

mini Khi bạn gắn hai dụng cụ này vào cơ thể amazon , thanh toán thì dòng điện nổi tiếng sẽ kích thích xuất xứ những dây thần kinh siêu nhỏ nằm ở bên trong dương vật lấy hàng và hậu môn an toàn . Mang lại mua sắm những cơn co giật nhẹ đánh giá và hơi tê tê nổi tiếng . Sự kích thích này tư vấn sẽ giúp bạn trải nghiệm có nên mua được nhận hàng những cảm giác sung sướng nhẹ nhàng thanh lý , vô cùng thú vị.

Không shopee những vậy lấy hàng , món đồ chơi này còn có phản hồi rất nhiều kiểu miễn phí , chế độ xung điện khác nhau đã qua sử dụng , giúp bạn lớn có thể cảm nhận được nhiều khoái cảm sung sướng hơn qua app . Bạn như đang lạc vào một mê cung khoái cảm mới nhất , cứ loay hoay mãi voucher mà không tìm địa chỉ được đường ra tiki , nhờ đó bạn to sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng an toàn , vệ sinh xưởng và bảo quản khóa dương vật sản xuất và phích cắm hậu môn

Vệ sinh sextoy trước amazon và sau khi sử dụng bằng nước ấm khuyến mãi . Chỉ vệ sinh khóa dương vật trung tâm và phích cắm hậu môn vệ sinh , không vệ sinh remote điều khiển kích thích xung điện.

Lắp 2 pin AAA vào remote lừa đảo , xuất khẩu sau đó tùy chỉnh kho hàng các chế độ xung điện kích thích khác nhau link web để cảm nhận thống kê được nhiều khoái cảm khác nhau.

Bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

theo yêu cầu Khi không sử dụng remote nữa bỏ sỉ , bạn nên tháo pin ra ngoài đẹp để tránh tình trạng pin bị nóng chảy báo giá , làm hư remote.

Bảo quản dụng cụ ở nơi có nhiệt độ dưới 31 độ C nơi bán dễ dàng để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sản phẩm này kích thích cho đối phương hưng phấn hơn khi quan hệ mua sắm . Không sử dụng cho mục đích cá nhân như bạo lực vệ sinh , làm gau đối phương Hàn Quốc hoặc khi đang dùng chất kích thích.

Mua Khóa dương vật nhập hàng và phích cắm hậu môn xung điện ở đâu?

Khóa dương vật có nên mua và phích cắm hậu môn xung điện hiện tại đang Lazada được phân phối độc quyền tại shop đồ chơi tình dục 247 ở đâu của chúng tôi.

dịch vụ Hiện tại Lovekiss.vn còn cung cấp thêm cá loại sextoy dành cho gay to và dụng cụ bao dâm cao cấp sản xuất , có thiết kế độc đáo khác kho hàng nhằm tăng thêm cảm giác kích thích cho cá nhân vận chuyển giá sỉ các cặp đôi.

sản xuất Ngoài ra bạn giá bán lẻ cũng nổi tiếng có thể đặt hàng sản phẩm tại website nhanh nhất của chúng tôi hàng nhái để tiết kiệm thời gian giá bán . Hãy liên hệ ngay vào số 0938411000 hàng giả để kho hàng được tư vấn kịp thời nội địa và giao nhận hàng trong nháy mắt.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn cung cấp , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất