Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2784

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

2.600.000₫ 4.127.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Phong cách tình dục bạo dâm đang có xu hướng phát triển mạnh trong thời gian qua link web , hôm nay Chúng tôi nhập hàng sẽ giới thiệu tới nhập khẩu các bạn Lelo Sutra SM – Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Độc Đáo hàng chính hãng Thụy Điển qua app , có nên chọn có thể khiến bạn hưng phấn showroom và ham muốn gấp nhiều lần so vệ sinh với bình thường.

 Bán Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053 có tốt không?

Chi Tiết Về Dụng Cụ Bạo Dâm Còng Chân Tay Lelo Sutra SM
  • Tên sản phẩm: Dụng Cụ Bạo Dâm Còng Chân Tay Lelo Sutra.
  • Chất liệu: Da lấy hàng và lụa cao cấp.
  • Kích thước: Tùy chỉnh theo kích thước tay chân voucher , cổ tay đặt hàng , vòng eo mỗi người.
  • Màu sắc: Đen mua sắm , tím bảng giá , đỏ.
  • Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi yêu nhau bền , cặp vợ chồng muốn thử cảm giác lạ trong khi “yêu”
  • Hãng sản xuất: Lelo.
  • Xuất xứ: Thụy Điển.
  • Giá thị trường: 2.850.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.600.000 VNĐ.

Còng Lelo Sutra có tính năng còng chân nơi bán , tay từ phía sau tự động , mang lại một cảm giác tình dục kiểu bạo dâm có nên mua . Trải nghiệm một tư thế tình dục mới lạ bảng giá và mạnh mẽ khuyến mãi . Có thể nói dòng đồ chơi tình dục bạo dâm link web mà LELO sản xuất này siêu thị sẽ giúp giá bán lẻ các cặp đôi nhanh chóng tìm lại theo yêu cầu được cảm xúc “vồ vập” như thủa mới yêu nhau.

 Bán Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053 có tốt không?

Nét Tinh Tế Từ Sự Đơn Giản Mà Đồ Chơi Tình Dục Lelo Sutra Mang Đến

Cuộc “yêu” một tư thế đôi khi khiến người trong cuộc cảm thấy nhàm chán tại nhà và không hứng thú lớn . Còng  Lelo Sutra là một trong tham khảo những sản phẩm đồ chơi tình dục thống kê được nghiên cứu dựa trên sự hưng phấn mua hàng của con người khi có cảm giác mạnh trong chuyện chăn gối nhập hàng . đặt hàng Khi cuộc yêu khách hàng quá yên bình quà tặng , một chút dữ dội từ phía sau thế giới có thể khiến bạn đạt nhận hàng những khoái cảm cực đỉnh.

Sử dụng còng tay cố định tay về phía sau eo xuất khẩu , to để người phụ nữ bị khuất phục hoàn toàn hỗ trợ , an toàn tuyệt đối nằm trong sự kiểm soát phản hồi của bạn thông minh . Với tư thế bị trói chặt amazon , cảm giác chính hãng của người phụ nữ kho hàng cũng trở nên mãnh liệt hơn sử dụng . Tư thế ở đâu tốt mà chiếc còng này mang lại trung tâm sẽ khiến bạn hưng phấn Trung Quốc , luôn muốn kéo dài cuộc vui có nên mua và đạt đến cực khoái.

 Bán Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053 có tốt không?

Sản phẩm còng tay chân

Bạn nội địa sẽ luôn mong chờ kiểm tra được tham gia cuộc yêu xưởng với người phụ nữ khuyến mãi của mình tham khảo để tận hưởng xúc cảm cực khoái đó Thái Lan . Hãy mạnh dạn tạo ra ở đâu tốt những tư thế yêu độc giá sỉ , lạ nơi bán , khác biệt thống kê . Hãy địa chỉ để chuyện chăn gối trở nên hấp dẫn bảo hành , quyến rũ theo cách nơi nào của tham khảo riêng mình.

Mua Còng Tay Lelo Sutra Ở Đâu Tốt Nhất?

Tuy không phải là một sản phẩm bảo hành được bày bán công khai giảm giá nhưng thống kê với sự phát triển vượt bậc cao cấp của internet bảng giá hiện nay hàng Hiệu , bất kỳ ai nhận xét cũng giá rẻ có thể mua tận nơi được hàng Hiệu những món đồ chơi tình dục thông qua internet siêu thị . Cũng to bởi sự hỗn tạp kho hàng của internet siêu thị mà bạn không thể dễ dàng chọn mua một món đồ đặc thù đăng ký như vậy Hàn Quốc . Chọn bình luận được một địa chỉ mua hàng chất lượng là điều bạn cần quan tâm đầu tiên giá bán lẻ , nơi bán nếu không muốn thế giới những món đồ chơi như còng tay chân mang lại link web những ảnh hưởng xấu cho chính sức khỏe Mỹ của mình.

 Bán Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053 có tốt không?

Website là một cái tên mới nhất mà bạn chính hãng có thể tin tưởng dịch vụ . Là một đơn vị kinh doanh đồ chơi tình dục Thái Lan đã lâu năm mới nhất . lừa đảo Giờ đây nhập hàng , chúng tôi  xuất xứ đã là địa chỉ mua hàng tin cậy mua sắm của hàng triệu khách hàng.

  • Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh địa chỉ , Phường 21 tổng hợp , Quận Bình Thạnh tiki , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website

Còng chân tay Lelo Sutra là một sản phẩm thông minh khá kho hàng được ưa chuộng danh sách của shop đẹp . Bởi lẽ tính ứng dụng trong cuộc “yêu” chính hãng của em nó chất lượng khá cao sản xuất . chiết khấu Bên cạnh còng tay chân an toàn , Website xưởng cũng cung cấp nhiều loại dụng cụ thanh toán , đồ chơi tình dục khác nữa tự động mà bạn ở đâu tốt có thể lựa chọn.

Hãy an tâm vì ở đây nhập khẩu , hướng dẫn các sản phẩm đều nơi bán được nhập khẩu từ đặt mua những nhà sản xuất chất lượng hàng nhái . Có thể bạn không hề biết gì về đồ chơi tình dục nước ngoài , đắt nhất cũng đừng ngại ngần khi đến thanh lý với Chúng tôi hỗ trợ . Bởi nhân viên tư vấn ở đây siêu nhiệt tình chất lượng và đáng yêu bền , chắc chắn bạn giá rẻ sẽ tìm xách tay được một sản phẩm phù hợp đắt nhất và siêu ưng ý.

>>Xem thêm: Roi Da R White – Đồ Chơi Người Lớn Bạo Dâm Mới

Để khách hàng yên tâm hơn Nhật Bản với sản phẩm sử dụng , shop luôn có chế độ bảo hành sản phẩm nhập khẩu lên đến 2 năm vận chuyển . Quá trình sử dụng ban đầu nơi nào , xuất khẩu nếu bạn không ưng ý về kích thước nơi nào cũng đặt mua có thể đổi trả tại cửa hàng đấy đặt mua nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất