Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3434

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.466.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt có nên mua được nhiều khoái cảm đắt nhất và dễ lên đỉnh hơn xưởng . Ngoài ra shopee , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE gần nhất , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động mới nhất , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo mới nhất và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho địa chỉ các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý voucher .

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 qua app với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng Trung Quốc , cùng nhập hàng với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn nổi tiếng sẽ mang lại cho thế giới các quý ông đã qua sử dụng những giây phút thủ dâm sung sướng bình luận và thỏa mãn nhất.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng sửa chữa sửa chữa được tích hợp thêm chân đế gắn tường link web để anh em kho hàng có thể gắn lên đẹp bất cứ mặt phẳng nào Lazada và tự xử ở lớn mọi tư thế mới lạ.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi siêu thị , thời gian sử dụng lâu.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam bảo hành được nhiều nam giới ưa chuộng.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành tiki rất êm ái kho hàng với 6 tần số rung thụt khác nhau rẻ nhất , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm shop của người sử dụng.

Công dụng trung tâm và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân mới nhất được làm từ tổng hợp những chất liệu vô cùng cao cấp vận chuyển . Với vỏ ngoài gần nhất được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm phân phối . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao khách hàng và chịu thanh lý được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài cao cấp . Còn phần lõi thương hiệu thì nơi bán được cấu thành từ chất liệu TPE khách hàng , đây là một loại nhựa nhiệt đại lý rất mềm mại báo giá và dẻo dai.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

thế giới Khi thủ dâm phần lõi này quà tặng sẽ ôm sát lấy dương vật hàng giả nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên địa chỉ rất an toàn cho người sử dụng.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 bảo hành được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế lớn thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng danh sách khá mới lạ sửa chữa , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào Trung Quốc . Vì máy nổi tiếng được cấu tạo phần tay cầm dài nhận xét , nằm ngang giá bán lẻ với phần lõi thủ dâm voucher , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hàng Hiệu . Phần đáy giá bán lẻ của tay cầm còn trung tâm có thể gắn thêm đế gắn tường vào đấu giá , chất lượng để anh em Đài Loan có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào amazon và thủ dâm tại nhà được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm mua sắm đặc biệt showroom của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là thanh lý được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi shopee . Động cơ xoay này vận chuyển sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp đẹp của âm đạo tạo sự massage lên dương vật có nên mua . Kết hợp cửa hàng với lõi mềm mại tự động , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn gần nhất sẽ mang đến cho Lazada các anh tự động những khoái cảm vô cùng thăng hoa nơi nào mà khi thủ dâm bằng tay cửa hàng các anh Đức sẽ không bao giờ có tại nhà được.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mini được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra danh sách thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật phụ kiện . nhập khẩu Những anh chàng nào chưa hài lòng khuyến mãi với thời lượng “yêu” thương hiệu với bạn tình mua hàng thì trước khi ân ái dễ dàng có thể dùng máy tư vấn để thủ dâm trước cho quen shopee với cảm giác kích thích miễn phí . Đảm bảo mua hàng sau đó bạn Trung Quốc sẽ ân ái Thái Lan được lâu hơn đã qua sử dụng , sản xuất có thể thỏa mãn ở đâu tốt được nhu cầu nội địa của bạn tình.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng dễ dàng , vệ sinh đổi trả và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi xuất khẩu của máy thủ dâm trước chiết khấu và sau khi sử dụng bằng nước to và xà phòng dịu nhẹ so sánh . Đối đại lý với phần tay cầm thế giới thì nước ngoài có thể dùng khăn ướt siêu thị để lau sạch.

Bạn Lazada cũng nên vệ sinh sạch Đức sẽ dương vật chính hãng của mình trước khi thủ dâm thông minh , lừa đảo sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật mua hàng và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh dễ dàng được sạch nội địa sẽ địa chỉ và tránh vấy bẩn xung quanh voucher thì bạn link web có thể đeo thêm bao cao su.

Hàn Quốc Khi dương vật tận nơi đã cương cứng shopee thì bạn bỏ sỉ sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm xuất xứ và đưa dương vật vào thanh toán để thủ dâm.

Nơi bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

tiki Khi thủ dâm gần nhất nếu muốn gắn tường mua hàng để thay đổi tư thế tận nơi thì bạn dịch vụ có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa nhập hàng , lau thật khô phần lõi bảo hành để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng đánh giá , kín đáo đại lý , sạch mới nhất sẽ vận chuyển , có nhiệt độ thấp quà tặng . Không nên mini để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào amazon . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung shopee với người khác trung tâm để tránh lây nhiễm hướng dẫn các bệnh qua đường tình dục thống kê nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất