Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3582

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong an toàn những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng so sánh , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục lừa đảo , tăng hưng phấn khi quan hệ tại nhà , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt theo yêu cầu , ngây ngất gần nhất và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ bảng giá sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối to , là chất xúc tác shop để tận nơi các nàng có thêm sức mạnh an toàn , sự kích thích làm chuyện ấy khuyến mãi , đặt mua các chàng Hàn Quốc sẽ phải choáng váng đặt mua , bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn xách tay và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo đánh giá , sau gáy link web , tai tự động , tóc  xuất khẩu hoặc cánh tay áo bảng giá . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  theo yêu cầu các bạn nữ  thảo luận sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi amazon . Nên tránh gặp nhau ở  xuất xứ những nơi  bình luận quá ồn ào tổng hợp , đông người  thế giới và môi trường ô nhiễm  theo yêu cầu nếu không  đã qua sử dụng sẽ làm giảm tác dụng  giá bán lẻ của nước hoa khách hàng . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  nhận xét và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  dịch vụ khi đó nước hoa  giá rẻ sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran so sánh , mặt đỏ bừng bền , người rạo rực nước ngoài , âm đạo ướt át Nhật Bản , nói nhiều nơi nào , tay chân luống cuống lớn , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn Đài Loan của 4 yếu tố kích thích  hàng giả được tạo ra Thái Lan để khơi dậy phản hồi , thu hút tự động , cung cấp và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Nơi bán Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi mới nhất

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm tiki vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  trung tâm được sử dụng theo quy định nên đắt nhất rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   Nhật Bản sẽ kết hợp đẹp với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn bền để tạo ra một mùi hương có nên mua rất tự nhiên lớn , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh chiết khấu và không dễ báo giá để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó có nên mua . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ có nên chọn , khiến họ bị hấp dẫn lừa đảo , kích thích tình dục mạnh mẽ Thái Lan .

Nơi bán Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi mới nhất

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình nhập khẩu , gây cảm giác nhạy cảm xách tay và khi  hàng giả các nàng hàng giả đã bị trúng phải "âm mưu" voucher của chàng tốt nhất thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn hướng dẫn được gần gũi nội địa , làm tình khuyến mãi với chàng tự động để thỏa mãn mình  Pháp mua sắm các nàng cung cấp sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng phản hồi của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn hỗ trợ , hấp dẫn giới nữ thông minh , tăng kích thích tình dục online và ham muốn ở chợ các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  giao hàng và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất địa chỉ mà người phụ nữ không hề hay biết Hàn Quốc . Đối phương  kiểm tra sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Shop bán Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g chính hãng
-42%
 Bỏ sỉ PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  có tốt không?

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.414.000₫