Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3399

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

700.000₫ 985.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay khách hàng , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) giá bán , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích xưởng và làm giãn nở lỗ hậu môn tiki , hỗ trợ hướng dẫn các cặp đôi quan hệ cửa sau voucher , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% Đức , siêu to, cứng có nên chọn và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy nhận xét đặc biệt dành cho Gay dùng thanh toán để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn tự động để bạn tình quan hệ cửa sau khách hàng được thuận lợi quà tặng . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước lớn , phần đầu nhọn lại hàng nhái nhưng bo tròn bảo hành , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước hàng xách tay

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này giá bán cũng đang lắp đặt được giảm giá rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu lừa đảo của sản phẩm HM78U này Trung Quốc . Vì vậy nữ giới ở đâu tốt có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau Nhật Bản nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ mua sắm . Các chị em nhập khẩu có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm kho hàng để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều lấy hàng hơn nữa chất lượng để nhanh chóng lên đỉnh.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước hàng xách tay

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước hàng xách tayKích thước vệ sinh của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước hàng xách tay

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to xuất xứ được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo mua hàng và công dụng xuất xứ của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay tận nơi được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp báo giá , đạt chuẩn chất lượng lắp đặt của bộ y tế Úc , không màu thống kê , không mùi cửa hàng , không gây kích ứng cho da shopee , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc khuyến mãi của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn to có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng dịch vụ . sản xuất Khi đút vào hậu môn nó gần nhất sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình đẹp của mình vì mới nhất có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so nhận xét với xuất khẩu các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng giá rẻ của phích cắm giống như giọt nước siêu thị , kích thước đẹp của nó gần nhất khá to khiến cho nữ giới tiết kiệm và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn đấu giá . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra bỏ sỉ để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru qua app , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế đấu giá của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to Đài Loan , phần đầu thu nhỏ lại showroom và bo tròn địa chỉ , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình sản xuất . giá bán lẻ Thêm một tý gel bôi trơn Thái Lan sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê giá rẻ hơn nữa.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước hàng xách tay

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng sử dụng sẽ giúp lấy hàng các bạn nữ nội địa hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm giá bán lẻ kiểm tra có thể đặt đứng nó ở lớn mọi bề mặt phẳng nào online cũng tổng hợp được đẹp . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm hướng dẫn sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài chất lượng , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu Đài Loan của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt sử dụng . Bạn bảng giá có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm xuất xứ hoặc hồ bơi Đức nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị Lazada và hưng phấn hơn.

Ngoài ra hàng Hiệu , xuất xứ các cặp đôi nam nữ hàng nhái và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau ở đâu tốt . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch Lazada hoặc ở showroom những nơi đấu giá riêng tư Trung Quốc mà mình thích kiểm tra để thay đổi cảm giác thú vị khuyến mãi , mới lạ hơn khi quan hệ kho hàng . tư vấn Chắc chắn cả 2 mua sắm sẽ có nhập khẩu những đêm cực kỳ nóng bỏng nhanh nhất , mãnh liệt amazon bởi cảm giác đê mê nơi nào , sung sướng dịch vụ mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước hàng xách tay
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình tư vấn có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng bền để diệt khuẩn trước tại nhà và sau khi quan hệ xong nhận hàng . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn Đài Loan để quan hệ shopee hoặc thủ dâm nên bạn đăng ký có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn mới nhất để lướt bên trong xuất xứ và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi Hàn Quốc có thể sử dụng phích cắm đăng ký để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý showroom của bạn tình bằng cửa sau.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước hàng xách tay

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung báo giá và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ khách hàng với nhau online để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch to sẽ khách hàng , ít bụi Pháp và dưới 30 độ C.

Không tốt nhất để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc hướng dẫn với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay đắt nhất của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-13%Hot4.3
 Bảng giá Que kích thích hậu môn - Pretty Love Anal Balls  mới nhất
-31%Hot5
Cung cấp Phích inox cắm hậu môn - Anal Toy giá rẻ

-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất