Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2300

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây Hàn Quốc . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như khuyến mãi được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ ở đâu tốt . tham khảo Nếu Top sử dụng an toàn , dương vật tại nhà sẽ trở nên căng cứng xách tay , dục vọng trào dâng nhập khẩu , chỉ muốn “xả” ngay lập tức bảo hành . Còn khi Bot hít vào đã qua sử dụng , hậu môn siêu thị của “bé” cửa hàng sẽ co giãn nhanh chóng báo giá , cùng lừa đảo với cảm giác ham muốn mạnh mẽ hướng dẫn , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh trung tâm , kích thích hưng phấn khi quan hệ phản hồi , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn giá rẻ và cổ họng shop . Đồng thời giúp cho nội địa quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát lắp đặt và khi bú mút bằng họng ở đâu tốt sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục cao cấp . Đầu tiên kiểm tra , hít popper vào từng bên mũi xưởng . Bằng cách, dùng một tay xuất khẩu để bịt một bên mũi shopee và hít bằng bên mũi còn lại ở đâu uy tín , làm tương tự giá bán lẻ với lỗ mũi còn lại chiết khấu . Pháp Nếu bạn mới sử dụng mới nhất , nên hít nhẹ chiết khấu , từ từ địa chỉ . Ngoài ra cửa hàng , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn siêu thị , bao cao su miễn phí để kích thích cực khoái cung cấp và giảm ma sát so sánh . Chú ý: Không nên sử dụng danh sách quá liều vì đấu giá sẽ hỗ trợ có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại nước ngoài những nơi khô ráo thanh toán và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu vệ sinh hiện nay đại lý . nhập khẩu Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng nhập khẩu bỏ sỉ được nơi nào các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho lấy hàng những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh hàng Hiệu , đủ cho bạn nếm trải nhận xét được cảm giác kích thích mãnh liệt đặt mua , máu “dâm” chảy râm ran trong người Đức . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo quà tặng để bạn “lâm trận” hăng say hơn Nhật Bản , phá bỏ bảng giá mọi rào cản ở đâu uy tín , cùng người ấy chinh phục vận chuyển những cực khoái thăng hoa nhất dịch vụ của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội Úc của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương nhập khẩu khá dịu nhẹ thảo luận , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào chợ . Ngoài ra amazon , sản phẩm Pháp cũng nhập khẩu có thể làm giãn nở hậu môn showroom rất tốt bảo hành , giúp link web quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng tại nhà của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa thanh toán của mỗi người mới nhất . thương hiệu Nếu ai thích nghi tốt giá sỉ , Popper Jungle Juice Platium rẻ nhất sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn thanh toán , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Mua Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium - Chai 10ml tăng khoái cảm cao cấp

tốt nhất Thêm vào đó Mỹ , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng Nhật Bản và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây phản hồi . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” khuyến mãi để tận hưởng cửa hàng những phút giây mặn nồng chiết khấu , phê pha chưa từng có bền . shop Bên cạnh đó tự động , hiệu quả sau khi hít kiểm tra có thể kéo dài có nên chọn lên đến 10 phút nhập khẩu , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục mua sắm .
  • Đầu tiên đặt mua , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi phụ kiện . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại an toàn . Tiến hành thao tác này voucher với cả hai bên mũi mini .
  • Cách 5 - 7 phút nhập khẩu , bạn thanh toán có thể lặp lại nhập khẩu quá trình trên khi cảm nhận chiết khấu được popper online đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa bảo hành của mỗi người) lừa đảo . Chú ý: Không nên hít giá bán quá nhiều khi quan hệ tình dục khuyến mãi .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng chiết khấu , đậy kín nắp nơi bán để hạn chế tình trạng bay hơi to .
  • Không nên sử dụng tham khảo quá liều lượng ghi trong hướng dẫn quà tặng .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại những nơi khô ráo nước ngoài và thoáng mát chính hãng , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp Nhật Bản . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh nhập hàng hoặc ngăn mát tủ lạnh ở đâu tốt .
  • Tránh xa tầm tay đẹp của trẻ em tham khảo .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe của bạn dịch vụ . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại tiết kiệm những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% mới nhất , chợ được kiểm định nghiêm ngặt tận nơi để bảo vệ tối đa sức khỏe shop của người dùng.

Để an tâm nội địa , bạn tổng hợp có thể liên hệ trực tiếp facebook với Đây phụ kiện , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết giá rẻ của chúng tôi tổng hợp sẽ tư vấn tận tình tổng hợp , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
Thông tin Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-31%5
Bỏ sỉ Popper English Royale 30ml chính hãng

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-15%Hot5
Bỏ sỉ Popper Amsterdam Pink 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-20%5
Cung cấp Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ
-40%5
Shop bán Popper Locker Room Original 30ml tốt nhất

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%Hot5
Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-20%5
So sánh Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng mới về
-13%Hot5
Mua Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng xách tay
-54%5
Cung cấp Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml cao cấp
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml có tốt không?

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Bảng giá Popper Pig Sweat 30ml nhập khẩu

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)