Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2204

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

400.000₫ 460.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Anh Stud 100 là sản phẩm kiểm tra của nhãn hàng Pound International Ltd đến từ Anh Quốc nhập khẩu . Sản phẩm đã qua app được kiểm định chất lượng an toàn một cách gắt gao shopee bởi FDA phụ kiện , do đó thương hiệu được đông đảo nam giới lựa chọn và tin dùng rẻ nhất . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn thế giới , thể hiện voucher được bản lĩnh chuyện gối chăn nổi tiếng . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn kiểm tra , tiện lợi có thể mang theo trong bình luận bất cứ hành trình nào khách hàng . Là vị cứu tinh cho to những trường hợp cấp bách thế giới . Sản phẩm giúp các quý ông có thể kéo dài so sánh được thời gian xuất tinh Hàn Quốc , yêu lâu dài hơn và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng bảo hành . Sản phẩm này xuất xứ được đánh giá cao về độ an toàn đăng ký cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% đại lý . Lidocaine là hợp chất chính có tác dụng gây tê tạm thời dây thần kinh trên dương vật nhập khẩu , làm giảm độ nhảy cảm ở đầu dương vật khi quan hệ theo yêu cầu . bỏ sỉ Khi bị tê tổng hợp , tín hiệu kích thích ở bộ phận này không truyền lên não siêu thị , làm trì hoãn việc xuất tinh. 
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 3 - 5 lần nổi tiếng , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng dễ dàng , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật bảng giá . Đợi 10 - 15 phút khách hàng để thuốc phát huy tác dụng tư vấn . Có thể rửa lại bằng nước có nên mua nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 13ml
  • Thương hiệu: Stud 100
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo bảng giá , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Stud 100

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud được bán ra thị trường trong suốt 50 năm qua tại hơn 60 quốc gia mới nhất . Nó hàng giả được đánh giá là sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ phổ biến nhất trên Thế giới đăng ký , bình luận được nhiều khách hàng tin tưởng chợ và chọn lựa. 

 Giá sỉ Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml giá rẻ

Chai xịt Stud là sản phẩm có độ an toàn ăn trộm cũng như hiệu quả cao Pháp . Nó giúp trì hoãn mới nhất quá trình xuất tinh bằng cách làm giảm đi sự nhạy cảm đánh giá nhưng địa chỉ vẫn không làm mất đi cảm giác thanh lý của cậu nhỏ địa chỉ . Thời gian quan hệ nhanh nhất có thể kéo dài từ 10 - 30 phút tùy thuộc vào cơ địa người sử dụng.

Tác dụng qua app của chai xịt Stud 

Sản phẩm giúp ngăn chặn to các xung điện sinh ra do sự kích thích ở dương vật đến não bộ báo giá . Hoạt chất Lidocain giá rẻ sẽ làm tê vùng dương vật qua app và kiểm soát đắt nhất các kích thích này một cách nhanh chóng phụ kiện . Từ đó bình luận , không còn hiện tượng  xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. 

 Giá sỉ Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml giá rẻ

Đời sống vợ chồng  xuất khẩu cũng vì thế to được cải thiện Úc , nam giới lấy lại sự tự tin.

Ưu điểm nổi trội quà tặng của sản phẩm chai xịt Stud 

- Chai xịt Stud phản hồi được chiết xuất từ đại lý các thành phần tự nhiên phản hồi , không màu đặt hàng , không mùi bền , không vị an toàn . Nó nhập khẩu được đánh giá có hiệu quả cực tốt cho sức khỏe hướng dẫn của nam giới nhanh nhất . An toàn nơi bán và không gây nên hỗ trợ bất cứ tác dụng phụ nào.

- Giúp cả hai có một cuộc yêu đầy thăng hoa.

- Chai xịt Stud hướng dẫn có thể sử dụng cho ăn trộm những người có làn da nhạy cảm đã qua sử dụng , kiểm tra rất dễ rửa sạch có nên mua với nước voucher cũng như không hề bết dính Úc , khó chịu.

 Giá sỉ Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml giá rẻ

- xưởng Khi xịt mang tới cảm giác mát lạnh chợ , dễ chịu đấu giá , không có cảm giác bị bỏng rát.

- Kết quả nhanh chóng shopee , chỉ sau vài phút sử dụng là nhanh nhất có thể cảm nhận đặt hàng được hiệu quả thanh lý của sản phẩm.

- Hoàn toàn vận chuyển có thể sử dụng mới nhất được khi dùng bao cao su link web , không gây nên tham khảo bất cứ tác dụng phụ nào.

 Giá sỉ Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Stud

Sản phẩm tại nhà được đánh giá là dễ dàng sử dụng link web , nước ngoài nhưng tốt nhất để đảm bảo sửa chữa được hiệu quả bạn cần tuân thủ báo giá quá trình sử dụng ăn trộm như sau: 

 Giá sỉ Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml giá rẻ

- Kiểm tra thông tin chai xịt.

- Xịt trực tiếp thuốc lên dương vật

- Nhẹ nhàng thoa thuốc lên khắp dương vật.

Lưu ý: 

Trong trường hợp người thực hiện gặp một số vấn đề như dị ứng bảng giá hoặc đắt nhất quá nhạy cảm an toàn với Thái Lan các thành phần vận chuyển của thuốc tốt nhất thì tốt nhất nên dừng sử dụng.

Tùy thuộc vào cơ địa to của mỗi người bảng giá mà hiệu quả thuốc mang lại đặt hàng có thể thống kê sẽ khác nhau tận nơi , bạn nên cân nhắc.

Tại sao nên mua chai xịt Stud tại Đây? 

xách tay Hiện tại link web , chai xịt Stud chính hãng được bán khá  phổ biến trên thị trường. Nhật Bản Bên cạnh hướng dẫn những sản phẩm chất lượng đặt hàng thì nhập hàng cũng không ít là hàng trôi nổi cao cấp , chất lượng kém giá sỉ . Vì thế tư vấn , bạn cần chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín đã qua sử dụng , chất lượng khuyến mãi để mua danh sách được hàng giá tốt. 

 Giá sỉ Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml giá rẻ

Đây là một chuỗi hệ thống phân phối vận chuyển các sản phẩm hỗ trợ tình dục miễn phí . Và bình luận , chai xịt Stud là một sản phẩm sản xuất được đánh giá cao tại đây. 

Đây cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng đánh giá , đảm bảo nguồn gốc đắt nhất , giá cả amazon , giao hàng nhanh chóng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.