Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3584

Danh mục: Nước hoa tình yêu

550.000₫ 763.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm lừa đảo Trên thị trường có nhiều loại nước hoa kích dục nội địa với công thức đa dạng Thái Lan để người dùng lựa chọn tổng hợp , thế nơi nào nhưng nước hoa tình yêu Tono Hime luôn đứng đầu trong phân khúc khách hàng cao cấp nơi bán , đáp ứng đấu giá mọi yêu cầu về hiệu quả có nên mua và đảm bảo an toàn mua sắm tuyệt đối.
  • Thương hiệu: Tono Hime.
  • Dung tích: 30ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Công dụng: Kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh thanh toán , khiến chị em chủ động trong chuyện chăn gối khiến có nên mua các anh nam giới phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
  • Cách sử dụng: Bạn chỉ cần xịt nước hoa gợi tình Tonohime xanh không mùi lên người mới nhất những nơi hay tiếp xúc gần gũi như cổ cánh tay lắp đặt để bạn nữ có nên chọn có thể ngửi thấy.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Thành phần chính trong nước hoa nam Tono Hime là Pheromone thông minh , đây là chất kích thích hàng giả và gây hưng phấn cực mạnh cho phụ nữ khuyến mãi . cung cấp Khi hít phải hoạt chất này địa chỉ , cơ thể nữ giới giá rẻ sẽ ngay lập tức kích thích tuyến yên sản sinh ra nhiều hóc môn sinh dục khiến họ cảm thấy nóng rát trong người thương hiệu và muốn làm tình ngay lập tức.

So sánh Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh giá sỉ

Pheromone có hương thơm nhẹ nhàng thu hút một cách tự nhiên nhất mới nhất . Hiệu ứng này thảo luận có thể thúc đẩy cảm giác kích thích tình dục bền và khao khát tương tác tình cảm ngay lập tức.

Tác dụng showroom của pheromone chính hãng để khơi gợi phụ nữ phụ kiện , kể cả phụ nữ sau sinh và lãnh cảm lâu ngày kiểm tra . Nó như một lá bùa hộ mệnh giúp hướng dẫn các cặp đôi sử dụng được hàn gắn vệ sinh . Nước hoa kích thích nữ giới Tono Himelà sản phẩm kích dục nữ loại cực mạnh giá bán lẻ , không màu thống kê , không mùi nước ngoài với hàm lượng pheromone 100%.

So sánh Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh giá sỉ

Nước hoa hỗ trợ giúp nàng trở nên rạo rực kho hàng . Sau khi ngửi nước hoa trong khoảng 5-10 phút bảo hành , bạn mua sắm sẽ cảm thấy sự thăng hoa có nên mua và sẵn sàng hơn chất lượng để tận hưởng ở đâu những trải nghiệm tình dục tuyệt vời.

Nước hoa còn giúp cải thiện chất lượng quan hệ tình dục bằng cách kích thích dịch âm đạo lấy hàng được tiết ra mạnh mẽ xưởng , thúc đẩy phụ nữ trở nên tự chủ động trong việc bền mong muốn tình dục và tăng cường hormone sinh dục Mỹ . Điều này giúp phụ nữ trở nên thoải mái lừa đảo và cởi mở hơn trong mối quan hệ Nhật Bản . Sản phẩm mang đến sự ham muốn mạnh mẽ dịch vụ và cảm giác rạo rực xưởng , tạo ra trạng thái hứng thú an toàn và sự hài lòng tối đa trong tình dục.

Tóm lại đấu giá , sản phẩm này tạo ra đắt nhất những khoảnh khắc yêu thương mới nhất và mãnh liệt cho phụ nữ bình luận , thúc đẩy sự ham muốn chủ động mua hàng và mạnh mẽ giao hàng để tạo nên ở đâu uy tín những trải nghiệm tình dục đầy phấn khích trung tâm và đáng nhớ.

Cách sử dụng nước hoa kích thích là một quy trình đơn giản hàng nhái . Bạn chỉ cần xịt 2-3 lần lên vùng dễ tiếp xúc như cổ tay lừa đảo , gáy tận nơi hoặc thậm chí lớn có thể xịt lên bàn ghế dịch vụ , quần áo…

Sau đó hàng nhái , đợi vài phút gần nhất để đối phương hít thở vào hương thơm dịch vụ của nước hoa kích thích tận nơi . Việc này chiết khấu sẽ tạo ra sự kết nối tự nhiên nơi bán và khơi gợi nơi nào mong muốn tình dục ở đối phương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Shop bán Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g chính hãng
-42%
 Bỏ sỉ PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  có tốt không?

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.414.000₫