Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2372

Danh mục: Bao cao su Olo

110.000₫ 125.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su OLO 0.01 Black siêu mỏng phản hồi , kéo dài thời gian quan hệ là lựa chọn số một dành cho nam giới shop . Sản phẩm cung cấp được bổ sung đến 12mg Benzocaine giúp duy trì trạng thái cương cứng thống kê của dương vật lên đến 30 phút đại lý . Cùng thông minh với đó là thiết kế siêu mỏng cho khả năng truyền nhiệt tốt giá bán , mang đến cảm giác chân thực trong từng cú đẩy Nhật Bản . bảng giá Đặc biệt to , sản phẩm còn nội địa được tích hợp hương vani dịu nhẹ thương hiệu , kích thích khứu giác khách hàng , tạo nên không khí lãng mạn báo giá , gợi tình trong cuộc “yêu”.
  • Thành phần: 12mg Benzocaine xách tay , 100% cao su thiên nhiên cao cấp.
  • Đặc điểm: Được bổ sung 12mg hoạt chất Benzocain có tác dụng kéo dài căng cứng lên đến 30 phút miễn phí , thiết kế siêu mỏng tại nhà , ôm sát tổng hợp , bổ sung nhiều gel bôi trơn và hương vani dịu nhẹ.
  • Cách dùng: Xé cẩn thận 1 góc facebook của vỏ bao cao su thống kê . Sau khi lấy bao cao su ra ngoài bền , bóp nhẹ phần đầu bao Mỹ để đuổi hết không khí sản xuất . Tiếp đến sửa chữa , đặt bao lên trên dương vật đã cương cứng và bắt đầu vuốt xuống tận gốc nổi tiếng . gần nhất Khi quan hệ xong nhập khẩu , rút dương vật ra khỏi âm đạo nước ngoài , giữ đầu bao và nhẹ nhàng tháo bao khỏi dương vật showroom . Thắt miệng bao qua app , vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại đắt nhất những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su OLO 0.01 Black 

Bao cao su OLO 0.01 Black siêu mỏng Pháp , kéo dài thời gian địa chỉ được ví như một điểm tựa hoàn hảo Thái Lan để phái mạnh lâm trận đầy sung mãn trong cuộc “yêu” nhanh nhất . Bởi sản phẩm có khả năng duy trì sự cương cứng cho “cậu nhỏ” nhận xét lên đến 30 phút. 

Chưa kể tới có nên chọn , bao cao su OLO 0.01 Black còn sở hữu thiết kế mỏng đáng kinh ngạc ở đâu tốt có thể khiến cửa hàng các cặp đôi bùng nổ khuyến mãi những cảm xúc chân thực chưa từng có. 

 Bán Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái hàng mới về

Nhờ vậy tận nơi mà màn “yêu” đăng ký của đôi trẻ luôn cuồng nhiệt giá rẻ và đê mê tột cùng giá sỉ . Tin rằng Nhật Bản , đây là một trong đặt mua những loại bao cao su đa năng link web mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua xách tay , siêu thị để tận hưởng lừa đảo những lạc thú thăng hoa nhất bên người tình amazon của mình. 

Ưu điểm nổi trội nhập khẩu của bao cao su OLO 0.01 Black  

Nhắc đến bao cao su siêu mỏng OLO 0.01 Black khuyến mãi , người ta thường ấn tượng mạnh mẽ nơi bán với Đài Loan những tính năng ưu việt lừa đảo của nó hướng dẫn , điển hình giá bán như sau:

Sản phẩm lừa đảo được bổ sung 12mg Benzocain - Hoạt chất có tác dụng kìm hãm sự xuất tinh sớm cho nam giới giá rẻ , giúp facebook các anh duy trì khả năng cương cứng mới nhất của dương vật lên tới 30 phút qua app . Đây chính là bí kíp giúp chàng kéo dài thời gian quan hệ chất lượng , khiến nàng tận hưởng nhiều lần cực khoái đê mê. 

 Bán Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái hàng mới về

Bao cao su showroom được làm từ cao su thiên nhiên cao cấp an toàn cho người sử dụng khuyến mãi , không gây kích ứng báo giá . Sản phẩm có thiết kế siêu mỏng thông minh , ôm sát shop và có độ đàn hồi cao giảm giá , “mỏng ở đâu nhưng không lỏng” ở đâu tốt , giúp bền các quý ông tự tin chinh chiến sử dụng , không lo tuột bao. 

 Bán Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái hàng mới về

Sản phẩm giá rẻ được bổ sung thêm một lượng lớn gel bôi trơn trong suốt sử dụng , mang đến cảm giác trơn mượt cực phê trong từng cú đẩy mini của chàng bình luận . Mùi hương vani dịu nhẹ cửa hàng , kích thích hưng phấn xuất khẩu , xua tan mùi hôi cơ thể đã qua sử dụng , tạo nên bầu không khí lãng mạn mới nhất và ngọt ngào cho buổi “yêu”.

 Bán Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng bao cao su OLO 0.01 Black 

  • shopee Khi xé vỏ bao cao su tổng hợp , nên xé dọc theo đường viền tổng hợp của bao đổi trả . Chú ý: Không nên dùng dao bình luận , kéo hay răng thông minh để mở bao. 

  • Bóp phần túi phình nhỏ tại đầu bao hướng dẫn để đuổi hết không khí ra bên ngoài đã qua sử dụng . Sau đó đặt bao lên trên đầu khấc Đài Loan và kéo xuống sao cho phủ tới tận gốc dương vật. 

  • Sau khi quan hệ phụ kiện , giữ chặt bao cao su tại phần gốc rồi từ từ rút ra khỏi âm đạo hướng dẫn để tránh tinh dịch tràn ra bên ngoài. 

  • Sau đó tháo bao ngay khi dương vật còn cương cứng khuyến mãi , thắt nút Úc và vứt vào thùng rác. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su OLO 0.01 Black 

  • Bao cao su chỉ sử dụng duy nhất 1 lần. 

  • Bao phải rẻ nhất được sử dụng ngay khi vừa bóc vỏ. 

Hướng dẫn bảo quản bao cao su OLO 0.01 Black 

  • Bảo quản tại nơi khô ráo chợ , tránh ánh nắng trực tiếp. 

  • Tránh xa tầm tay trẻ em. 

Tại sao nên mua bao cao su OLO 0.01 Black tại Đây? 

Mua bao cao su OLO 0.01 Black siêu mỏng lấy hàng , kéo dài thời gian tại địa chỉ uy tín như Đây không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe nhập khẩu và trải nghiệm tình dục chính hãng của bản thân có nên chọn . Tại đây hỗ trợ , bạn còn nhận cửa hàng được sự tư vấn trực tiếp từ qua app các chuyên gia tình dục hàng đầu. 

 Bán Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái hàng mới về

Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn báo giá , giải đáp tận tình tham khảo những vấn đề liên quan tới sản phẩm đặt hàng , cách sử dụng khuyến mãi , chính sách giao hàng,.. ăn trộm . Để quý khách hàng tìm thấy gần nhất những phụ kiện ưng ý nhất shopee , mới nhất phục vụ cho một đêm “yêu” nồng nhiệt. 

Hãy liên hệ trực tiếp amazon với Đây qua số Hotline: 0938411000 bền hoặc ghé thăm website: web so sánh để tâm sự xưởng với chúng tôi về phụ kiện những điều thầm kín chưa nói bạn danh sách nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-10%5
Thông tin Bao cao su OK Original hộp 3 cái giá tốt

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%Hot5
 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  hàng mới về
-18%Hot5
 Cửa hàng bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái giá rẻ
-13%Hot5
 So sánh Bao cao su đôn dên khúc tăng kích thước  loại tốt