Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4120

Danh mục: Máy massage cho nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp địa chỉ được ưa chuộng mua hàng của thương hiệu Lovehoney đẹp . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” giá bán lẻ . Kiểu dáng hấp dẫn ăn trộm với nhánh rung tai thỏ cuốn hút lớn , sản phẩm toát lên vẻ đẹp tại nhà của sự tinh tế qua app . Kết hợp báo giá với chế độ rung thụt đa chức năng đánh giá , dương vật giả thương hiệu sẽ là người tình tuyệt nhận xét để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý nhận xét của bản thân.

Bảng giá Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Vẻ ngoài mạnh mẽ khách hàng với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo amazon được thiết kế xuất khẩu để mang đến cho bạn miễn phí những cảm xúc mãnh liệt nhất tận nơi . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại chất lượng của BDSM kiểm tra , sextoy facebook sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Bảng giá Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn Trung Quốc và mạnh mẽ Lazada . Kích thước lớn 38x240(mm) giá bán lẻ sẽ là điều kích thích đối giảm giá với kiểm tra những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ mini . Trục đẩy cong thông minh và phần đầu phồng to hoàn hảo gần nhất để nàng hàng nhái có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt tiết kiệm và thỏ” nhận hàng . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo nội địa của nàng khuyến mãi thì nhánh rung tai thỏ khuyến mãi sẽ "hôn" liên tục hột le bền của bạn.

Bảng giá Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

quà tặng Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau giao hàng sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng Lazada . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn bảo hành , nàng tự động sẽ bình luận được cảm nhận khoái cảm kép cả trong tốt nhất và ngoài “cô bé” xách tay , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn facebook và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl hỗ trợ của Lovehoney tổng hợp được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung Úc . so sánh Bên cạnh đó dồ chơi kích dục cũng siêu thị rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da tận nơi của nàng showroom . Sản phẩm hàng giả cũng giảm giá đã hướng dẫn được kiểm duyệt y tế Đức đã đảm bảo không gây kích ứng da giá sỉ , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Bảng giá Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator tham khảo sẽ khiến bạn bất ngờ phụ kiện với sự hoạt động thương hiệu của nó online . cao cấp Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ đắt nhất sẽ không gây ra nhiều tiếng động facebook . Sự êm ái đến khó tin này địa chỉ sẽ đáp ứng cho tiết kiệm những ai thích sự amazon riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Bảng giá Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt giá bán và 12 kiểu rung khác nhau dễ dàng . Hãy bắt đầu bằng mua sắm những tần số nhẹ nhàng nhất kho hàng để dạo đầu vận chuyển . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt giao hàng , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt mua sắm hơn nữa cho cơn cực khoái sửa chữa của bạn Nhật Bản . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc shopee để cảm nhận kích thích kép thống kê hoặc sử dụng sửa chữa riêng lẻ tư vấn để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi vệ sinh của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn nhận xét để bật chế độ thụt đầu tiên Đài Loan , ấn nhả tận nơi để thay đổi 3 tốc độ ở đâu . Ấn giữ 2 giây lớn để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ phụ kiện để bật chế độ rung đầu tiên đấu giá , ấn nhả rẻ nhất để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau mới nhất . Ấn giữ 2 giây mới nhất để tắt chức năng rung.

Ngoài ra link web , máy thủ dâm nữ này còn xuất xứ có thể khóa chức năng sử dụng kiểm tra . Điều này thực sự phù hợp cho lừa đảo những ai hay đi công tác hay du lịch Đài Loan để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển gần nhất . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây an toàn để bật/tắt chức năng khóa đặt hàng . Nhờ vậy bạn an toàn có thể hoàn toàn yên tâm vệ sinh giao hàng có thể sử dụng sản phẩm khi cần Trung Quốc mà không lo hết pin.

Bảng giá Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối tiết kiệm với nhiều thiết bị. Bạn nơi bán có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop giá rẻ , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng ở đâu uy tín . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục có nên mua , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Bảng giá Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Khả năng chống thấm nước mua hàng khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước bảo hành khá tốt vận chuyển . Nhờ đó chị em rẻ nhất có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi đăng ký của mình đắt nhất . Tần số rung có nên chọn vẫn không hề thay đổi rẻ nhất để bạn showroom có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn Úc . Tuy nhiên shopee cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước hướng dẫn quá lâu hay đẹp để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

hỗ trợ Bên cạnh đó Đức , hàng Hiệu nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho xách tay các cặp đôi yêu xa gần nhất thì Lovense Osci 2 có nên chọn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Bảng giá Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.