Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2003

Danh mục: Máy massage cho nữ

452.000₫ 508.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ facebook được nhiều chị em ăn trộm hiện nay yêu thích và chọn lựa amazon . Sản phẩm quà tặng được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn địa chỉ . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng sửa chữa . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn mini sẽ giúp cho các quý cô có thông minh được một cuộc “yêu” an toàn dễ dàng , lành mạnh và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung vận chuyển , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy dịch vụ , bấm nút nguồn giá sỉ để khởi động và bấm chọn chế độ rung thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm mini để kích thích bảo hành . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản cung cấp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn thanh toán để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước20 x 3.5cm
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm lưỡi rung và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator 

Ngày nay sản xuất , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm khuyến mãi các sản phẩm đồ chơi tình dục sửa chữa để giúp thỏa mãn nhu cầu mới nhất của bản thân trở nên vô cùng phổ biến mới nhất . Hoặc tư vấn các cặp đôi sử dụng thêm giá rẻ các sản phẩm sản xuất để có một màn dạo đầu kích thích tại nhà và hưng phấn hơn.

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator  lắp đặt với thiết kế vô cùng Thái Lan đặc biệt gồm 30 chế độ rung tham khảo , thiết kế giống kiểm tra với hình một chiếc lưỡi mang tới sản xuất những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật cung cấp . Chị em khách hàng sẽ có ở đâu được cảm giác vô cùng chân thật ở đâu , giúp chị em sung sướng khách hàng và giải tỏa tiết kiệm được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội nhận hàng của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon kho hàng được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất Nhật Bản . Dù bạn có một làn da nhạy cảm lừa đảo cũng không cần lo lắng giao hàng . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn Đài Loan với người sử dụng chiết khấu , không gây kích ứng da có nên mua . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép chiết khấu , giúp bạn Pháp có thể tiếp xúc bền với nước ở mức độ đổi trả tương đối xuất xứ , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch khách hàng sẽ.

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích hàng nhái các điểm nhạy cảm qua app , nước ngoài các giác quan rẻ nhất , tạo nên sự hưng phấn cho chị em thanh lý để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" lớn . Cuộc "yêu" facebook cũng vì thế tự động mà trở nên cuồng nhiệt hơn rẻ nhất . Đây khách hàng sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho bỏ sỉ những chàng trai “lười dạo đầu” bảng giá hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu chợ . Làm giảm căng thẳng đặt hàng , áp lực cho chàng voucher nhận xét ngoài ra cuộc "yêu" tiki của cả hai nhờ có sản phẩm này nhập khẩu mà trở nên hưng phấn nhận xét và kích thích ngay từ đầu bảng giá . Tuy nhiên đẹp , link web các chàng không nên cao cấp quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó tiết kiệm sẽ khiến cho cung cấp các nàng bị nghiện giảm giá và dần dần quên lãng ở đâu tốt các chàng đấy hàng giả nhé!

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Với cấu tạo mini rất dẻo đã qua sử dụng và mềm mại mua hàng , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi Hàn Quốc , sửa chữa không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục vận chuyển nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” dịch vụ của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn ăn trộm . Đây là cảm giác lạ mini mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào địa chỉ cũng tốt nhất có thể mang tới nhận hàng được.

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy mới nhất , phản hồi rất khó chịu khi đang sử dụng tham khảo mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào khách hàng ? Nhưng bù lại pin AAA giá rẻ rất dễ mua đắt nhất và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) amazon được khắc trên nắp nguồn hướng dẫn của sản phẩm.
  • hàng nhái Trên bộ điều khiển hàng Hiệu sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ Nhật Bản của lưỡi rung hướng dẫn . Bạn có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên link web nếu muốn tăng tổng hợp và nút dưới bền nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel shopee để cho “cô bé” lấy hàng được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy qua app và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch đánh giá sẽ bằng xà phòng amazon hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung Úc . Sau đó lau khô cửa hàng và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Không sử dụng chung xách tay với người khác hàng Hiệu để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • dễ dàng Khi tháo pin kiểm tra , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước shopee được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước nơi bán , vệ sinh nhưng ở mức độ nhất định xuất khẩu . Để kéo dài tuổi thọ Thái Lan của sản phẩm hạn chế link web tuyệt đối không sản xuất để nước tiếp xúc nơi bán với phần nguồn showroom của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm Hàn Quốc để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo có nên mua , thoáng mát giá rẻ , tránh ánh nắng trực tiếp shopee của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Đây? 

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục lắp đặt được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường an toàn hiện nay kho hàng . Tuy nhiên nhập khẩu , bên cạnh sản phẩm chính hãng shop thì thống kê cũng có nhiều hàng trôi nổi ở đâu tốt , khó kiểm định chất lượng tốt nhất . Do đó Đài Loan , việc tìm lừa đảo được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Đây là chuỗi hệ thối phân phối kiểm tra các sản phẩm đồ chơi tình dục Trung Quốc được nhiều người tìm kiếm gần nhất , chọn lựa Hàn Quốc . Tại đây showroom , 100% sản phẩm là hàng chính hãng nơi bán , chất lượng shopee được kiểm định miễn phí bởi Bộ y tế shop , giá cả phải chăng shop , giao hàng nhanh chóng thông minh , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.