LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3576

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS giá rẻ , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu tổng hợp của shop các chị em trước khi lâm trận địa chỉ với bạn tình nước ngoài , bạn có biết vũ khí bí mật đó không kiểm tra ? Vâng đắt nhất , Chúng tôi Đức sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh Hàn Quốc của vũ khí này vô cùng to lớn ở đâu tốt có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn tư vấn . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung ở đâu uy tín được địa chỉ các cặp tình nhân tại bỏ sỉ các thành phố lớn VN săn đón sửa chữa bởi nó nơi bán được ‘giới thiệu’ trên video sex Lazada bởi cô gái so sánh với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích nhập khẩu của trứng rung tiki . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng mới nhất của Mỹ nhanh nhất được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal hàng giả với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 gần nhất . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại giá bán lẻ sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn bền các chế độ rung.

Hầu hết ăn trộm các máy rung đạn không công nghệ đều có địa chỉ dao động yếu bỏ sỉ , điều khiển từ xa giá rẻ dễ dàng và phá vỡ sau một vài lần sử dụng Lazada . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth Mỹ . Chúng hướng dẫn được tạo ra tự động bởi thế giới các công ty không hiểu công nghệ cơ bản đấu giá vệ sinh các bộ phận sản phẩm chính có nên mua của thuê ngoài như phát triển ứng dụng phân phối . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục thanh lý . Nhóm LOVENSE thực sự hàng nhái đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 online . Sản phẩm này danh sách có thể trung tâm được tìm mua tại chất lượng các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung giá bán lẻ bao gồm hai phần tư vấn , phần to là phần chính link web để kích thích chị em nhận hàng , phần nhỏ vệ sinh và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại hướng dẫn . Chị em thống kê có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo Úc để đạt siêu thị được sự sung sướng nhất hàng giả , Trung Quốc chính hãng có thể dễ dàng nắm phần đuôi cửa hàng của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng shopee . Ngoài ra xuất xứ , bỏ sỉ với vô số kiểu rung tại nhà và tốc độ rung bạn tiết kiệm có thể cảm nhận chợ được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau facebook . dịch vụ Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc đã qua sử dụng . Thật là hay phải không nào hướng dẫn , bạn vừa nơi bán có thể nghe bền được bài hát yêu thích tiki và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời bình luận mà giai điệu đặt hàng của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa tiết kiệm với âm nhạc.

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Trúng rung tình yêu mua hàng có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất tại nhà của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp showroom . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) có nên chọn . Khoảng 5-10 feet quà tặng của phạm vi 360 độ mới nhất . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot giảm giá . qua app Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn tư vấn , bạn phụ kiện có thể sử dụng hai điện thoại giá sỉ để chơi công khai đổi trả . Người đeo kết nối đồ chơi ở đâu với điện thoại thảo luận của họ tận nơi và giữ điện thoại hàng giả của họ ở gần họ (ứng dụng ở đâu tốt có thể chạy ở chế độ nền) nơi bán . Bộ điều khiển hỗ trợ sau đó kết nối xưởng với đối tác dễ dàng của họ trên ứng dụng ở đâu tốt của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) tổng hợp . Qua wifi nhập khẩu hoặc 3G hướng dẫn , bộ điều khiển lắp đặt có thể bật / tắt đồ chơi bảng giá , gửi mẫu thương hiệu , v.v … Hãy chắc chắn hướng dẫn để đi qua phân phối các thiết lập gần nhất và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” thế giới . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng có nên chọn để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên hướng dẫn có thể sai sót một chút tiki . cửa hàng Hiện nay hàng giả , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense Thái Lan đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

đại lý Những đặc điểm nổi bật đổi trả của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có phân phối những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ phụ kiện có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – lấy hàng có thể mua sắm được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh nơi nào và kết nối trong ứng dụng dễ dàng . Các mẫu rung không giới hạn – tạo thế giới và chia sẻ hỗ trợ của nhận xét riêng bạn giảm giá hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa rẻ nhất với âm nhạc – Trải nghiệm thanh toán các bài hát yêu thích gần nhất của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa Nhật Bản với nhau – thảo luận nếu hai người có đồ chơi hàng Hiệu , một người giá rẻ có thể kiểm soát link web và cả hai đồ chơi amazon sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên chiết khấu và duy nhất đắt nhất có thể điều khiển Đài Loan được cửa hàng với Đồng hồ Apple lắp đặt của bạn

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Người dùng liên kết đồ chơi tận nơi với điện thoại mới nhất của họ nhập khẩu và giữ điện thoại an toàn của họ ở gần họ (ứng dụng nhận hàng có thể chạy ở chế độ nền) kho hàng . Bộ điều khiển Pháp sau đó kết nối shop với đối tác phụ kiện của chúng tôi nhanh nhất để ứng dụng Mỹ của chúng tôi sử dụng . giá rẻ Trên wifi mới nhất hoặc 3G báo giá , bộ điều khiển online có thể kích hoạt đồ chơi cung cấp và gửi rung nước ngoài . Hãy chắc chắn khách hàng để đi qua nhập khẩu các thiết lập mua hàng và cho phép đối tác amazon của bạn để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước ở đâu uy tín và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn qua app . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì khách hàng sẽ làm giảm độ bền cao cấp và tuổi thọ tư vấn của máy thủ dâm nữ này ở đâu . Sạc đầy pin trước khi sử dụng đấu giá . Tải app nhanh nhất của Lush về điện thoại tốt nhất hoặc máy tính mua hàng để khởi động so sánh và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích chính hãng . Sau đó bắt đầu kích thích đã qua sử dụng , mát xa vào giá bán những điểm nhạy cảm đẹp của cơ thể Pháp , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm thảo luận . Dùng thêm gel bôi trơn quà tặng để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng phản hồi nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?